[Drabble] Giấc mơ dở chứng

283 7 1
                                    

[Drabble] Giấc mơ dở chứng

Title : Giấc mơ dở chứng

Author : Tse

Disclaimer : GD thuộc về TOP và cả hai luôn thuộc về Tse bên cạnh cloudy, há há…

Pairings : GD & TOP

Genres : nhảm, điên, biến thái, thô thiển và drabble nửa giờ.

Rating : K+

Summary : Chỉ là một giấc mơ, một giấc mơ đột nhiên dở chứng…

-------------------------

Có một ngày…

Trái Đất vẫn từ tốn quay quanh mặt trời…

Một vòng…

Rồi hai vòng…

Và tôi vẫn đều đều hơi thở êm ả trong giấc ngủ trên cái giường thân thuộc của mình…

Hít vào…

Thở ra…

Lồng ngực tôi nhấp nhô dưới cái chăn theo từng nhịp thở…

Lên…

Và xuống…

Ôi, giá như tôi đừng dậy, mà cứ ngủ mãi như thế này thì sẽ không phải chứng kiến cái việc tày đình đang xảy ra trước mắt…

Và giá như tôi đừng nghe bước chân em đang bước đi…

Tôi he hé cặp mắt của mình ra và nhìn thấy em đang ngoe nguẩy cái mông tròn lẳn của mình đi vào phòng tắm. Có gì lạ đâu chứ. Tôi nhắm mắt lại ngủ tiếp. Đến cái việc bình thường nhất là tối nào chúng tôi cũng không mặc đồ nằm chồng lên nhau thì sáng sớm em trần truồng đi vào nhà tắm thì có gì đâu mà lạ. Nhưng lúc em lẹp xẹp đi lại phía tôi đang nằm ngủ và dịu dàng the thẻ “TOP huyng, dậy kì lưng cho em” và lúc tôi lờ mờ nhìn thấy một thứ treo lủng lẳng trước mặt mình thì cái sự lạ bắt đầu xuất hiện. Và tầm vóc của cái sự ấy thì lớn đến nỗi nó đẩy hai cái mí mắt của tôi bật lên như hai cái lò xo.

Cái quái gì thế này, tôi đang nhìn thấy cái gì thế này.

Gì đây?

What?

Tôi trợn mắt to đến nỗi muốn lọt cả cái tròng mắt ra ngoài và không ngừng bắn tia điện vào cái khoảng giữa cổ và eo của em, hay nói thẳng một cách trắng trợn là ngực em. Tại sao lại có hai cái quả tròn tròn lớn lớn của bọn cài nơ treo ở đấy? Bộ ngực phẳng lì và lép kẹp của em đi đâu rồi? Tôi vội vàng nhìn xuống dưới, cái nơi dưới rốn một gang, khi cái ý nghĩ duy nhất trong đầu là phải tìm ra cách tốt nhất để kiểm tra giới tính của em và không cách nào tốt hơn là nhìn vào nơi đó. Á á á á á á…Cây gậy của em đâu hả? Hai người bạn hình tròn vẫn thường bám vào hai bên gậy nhỏ của em cũng mất tăm rồi. Thay vào đó… Tôi sửng sốt đảo mắt từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, từ trái qua phải, từ phải qua trái, nói chung là ở mọi góc độ. Và cuối cùng, kết luận cuối cùng chắc nịch của tôi là. Là. Một EVA chính hiệu đang hiện diện trước mặt tôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 03, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Drabble] Giấc mơ dở chứngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ