Phần 1

556 6 0
                                    

 Chương 1:

 tháng tư xuân , tiểu mãn đã qua tảo hoa tan mất , lúc có sấm sét ở vân đang lúc sôi trào , đang lúc hoặc phát ra tranh kính gầm nhẹ . hoa nhai một góc , cũng là mỹ mỹ tiếng sóng giao hội , nhất phái y nỉ.

nơi này là phong nhã lâu , nhưng nó bán cũng không phải là nếu nói phong nhã ngoạn ý nhi . trong thành đầu hỉ hảo nam sắc đích gia môn cũng hiểu được , này lâu đích quan mà là trân phẩm , liền lấy cấp một lần chờ hoa quan mà nói , đó cũng là người người yểu điệu chọc liên , mị ở cốt trong mà không lộ vẻ tao khí . hơn đừng nhắc tới kia trân bảo tựa như ba vị tiên quan liễu .

chiếm mỹ nhân sắc đẹp tốt ưu thế , gió này nhã lâu những năm gần đây ở pháo bông đất độc chiếm ngao đầu , trong lúc nhất thời được không khí phái .

lười biếng ngày xuân trong , người muốn tìm trở nên xao động , cố dưới mắt gió này nhã lâu đích làm ăn so ngày xưa tốt hơn chút . đứng ở cửa mặt mũi tươi cười đích bảo di , đang chào hỏi ba hai người quen hướng trong lầu xin/mời .

trên nóc nhà , đạm kim đích lưu ly ngói chiết xạ dịch thấu đích ánh sáng , mà du mộc chu tất đại môn đỉnh đầu là treo hắc kim biển ngạch , phía trên bút đi long xà địa đề trứ " phong nhã lâu " ba chữ . cái này điêu lương tú hộ đích kiến trúc tự có một cổ khí phái mùi ở , nếu không phải oanh oanh yến yến tiếng cùng hương phấn diễm sắc , thật đúng là không dễ để cho người ta liên tưởng đến đây là một gian gió trăng tràng sở .

thốt nhiên , một tiếng thét kinh hãi truyền tới , " mụ mụ , Bảo nhi quan nổi điên !"

một thúy vũ nhẹ sam đích hoa quan từ nội thất lao ra , áo quần xốc xếch không nói , kia trắng nõn trên khuôn mặt hồng diễm diễm chưởng quặc dấu vết liền rõ ràng vô cùng , hết sức chật vật . hắn vạn bàn ủy khuất địa khóc kể lể :" mụ mụ , trước đầu ta phục vụ Bảo nhi quan sơ trang , ai ngờ hắn đột nhiên nổi điên , quặc liễu ta không nói , còn đem ta đuổi ra khỏi cửa , phách lối rất ......"

bảo di nghe này mặt liền biến sắc , bận rộn cho mấy vị kinh ngạc đích khách nhân bồi cười , sau quay đầu đối với hoa này quan nói :" lại như vậy bất an sinh ! đi , lan mà mang ta đi xem hắn phát là cái gì phong !"

dứt lời , hai người một đạo giận đùng đùng hướng nội thất đi tới , lưu lại hai vị giảo hoa theo nước đích tiểu quan chào hỏi khách nhân .

cái này bảo di tên kêu ân Hoa nhi , tuổi hơi lớn , lại vẫn sinh đích minh diễm động lòng người . kia một con thúy sức theo bước chân diêu động đứng lên , vũ phiến cũng không mau không chậm địa ở tuyết trắng ngực trước phe phẩy . dưới mắt , chính là một bộ mày liễu cũng thụ 、 mắt hạnh trợn tròn đích hung ác bộ dáng .

cũng khó làm cho này ân Hoa nhi liễu , nàng sinh là gió nhã lâu trung đích duy nhất nữ nhân , muốn xen vào dạy lầu một này đích nam nhân , làm việc không lôi lệ phong hành điểm sao có thể ?

mấy đối với ở nhã gian cửa liền bắt đầu dây dưa than nhẹ đích nam nam , liếc thấy ân Hoa nhi khí này diễm , liền nghĩ đến lần này nhất định sẽ có người muốn ngã xui xẻo đích .

quả bất kỳ nhiên , ân Hoa nhi lại khai ra lưng hùm vai gấu đích ba vị đả thủ , ở một ngoài cửa sương phòng dừng lại , lạnh lùng nói :" lan mà , đem cửa kéo ra !"

kia trước đầu còn khóc khóc đề đề đích hoa quan dựa vào bảo di khí thế kia , không khỏi cũng lớn lối chút , đi tới trước cửa liền đem kia điêu khắc nhiều đóa ngậm bao hoa tươi đích cửa kéo ra , trong lúc nhất thời , trong đầu động tĩnh cũng bị bây đâu / người vừa tới nhìn phải rõ ràng .

chỉ thấy tán loạn đích kim sai ngân sức nhào đầy bàn , một ít hương phấn phấn cũng bị tao đạp phải số không rơi , mà mấy con chén trà khó thoát tan xương nát thịt dưới tràng , hư hại đích thanh từ thân thể cùng đan sắc nước trà một đạo lấy dơ bẩn sàn nhà .

mà cái này tội khôi họa thủ đang ngồi ngay ngắn ở khắc hoa đào chiếc ghế gỗ thượng , nhíu chặc mày tựa như ở nghĩ ngợi cái gì .

người này tấn như đao tài 、 mặt như đào múi , diễm sắc hoa y khỏa thân , uy dĩ kéo địa đích màu đỏ thủy tiên tán hoa quần hạ lộ ra trắng nõn đích hai cái chân . mực ngọc bàn đích thanh ti , đơn giản oản liễu cá kế , lại tự có một phen phong lưu nhã trí . tuy không thi phấn đại , nhưng đôi môi không điểm tức hồng thả Nga Mi ô sâu , làm cho lòng người trung không khỏi có ti ba động .

giờ phút này , hắn một đôi mắt phượng trung có hàn tinh bắn tán loạn , mà thân thể lẫm lẫm giống như tỳ hưu trước khi ngồi .

chỉ thấy hắn làm tay nhẹ dương , niệp chỉ tựa như ở làm vũ quyết cũng không thành , vì vậy mi gian đích ẩn hận cùng vẻ ngạo nghễ tiệm sâu , cùng lúc đó , trong bụng đích cổ võ / hô hào dâng lên , nhưng hắn bất động thanh sắc đem tức giận cùng nóng nảy cho chôn , chẳng qua là lãnh đạm địa nhìn về phía mấy khách không mời mà đến .

ân Hoa nhi thường thấy các loại không nghe lời đích nam nhân , nhưng chưa từng thấy qua như vậy lãnh đạm cùng khinh thường biểu lộ . nàng lửa giận tăng mạnh , chống nạnh khiển trách :" Bảo nhi quan ! ngươi mạnh khỏe lớn mật tử , cánh lấy thương ta lan mà !"

vừa nói , nàng hướng đả thủ vung tay lên , ra lệnh :" bắt hạ cái này không biết điều đích nam nhân!"

tam đại năm thô đích đả thủ nghe lệnh tiến lên , không chút nào thương hương tiếc ngọc địa đem người này đè lại , mấy cái liền đem không có chút nào năng lực phản kháng đích nam nhân cho chế phục , đơn giản thô bạo thả tay chân lợi tác .

" không biết điều ? " nam nhân không giận phản cười , bị người đè lại lại vẫn giễu giễu nói , " cho tới bây giờ đều là ta như vậy dạy dỗ người , dưới mắt thật là ...... một thù trả một thù , sách sách . "

lời này , hơn phân nửa là ở tự giễu .

ban đầu , mình biết được khúc dương vì lưu đang phong mà quyết kế ẩn lui sau , liền đối với hắn nói qua lời như vậy .

sau đó , phát hiện dương liên đình cùng nữ nhân hàng đêm túng dâm lúc , hắn cũng từng đem những lời này đập vào nam nhân trên mặt .

không biết điều , hảo một không biết điều a !

ân Hoa nhi mặc dù không biết được cá trúng ý tư , lại bị ánh mắt khinh thường kia hoàn toàn chọc giận , trong lúc nhất thời khí cấp bại phôi , vũ phiến vung lên liền thưởng mỹ nhân một bạt tai , đạo: " ngươi muốn chết !"

" ngươi người này ! ta đem ngươi cứu lên tới , ngươi cứ như vậy báo đáp ta ? " ân Hoa nhi nắm được tí con mắt muốn rách người đích càm , đem chơi đạo :" hôm nay ngươi không bán cũng phải bán ! giả bộ phong ta liền dắt con đại chó vàng tới phá ngươi dưa , nữa thưởng cho những thứ lưu manh kia ! bảo ngươi nữa cuồng !"

ngôn ngữ chi ác độc , ngay cả một bên đả thủ cũng không khỏi làm cho này mỹ nhân bóp một cái mồ hôi .

nhưng nam nhân này cũng không bị dâm uy chấn nhiếp , liệt khai bị phiến phải sưng lên đích khóe miệng , thản nhiên cười một tiếng , nhàn nhạt nói :" bán ? bán cái gì ? bán thịt ? hảo a , cầm đao tới , tùy tiện tới lấy , quát cốt thế thịt mời theo ý . "

biết nam nhân lời này bất quá là ở chế nhạo người hoặc là làm trì hoãn , ân Hoa nhi chỉ làm là không có nghe thấy , vẫn đạo :" khi đó ta cứu cái mạng nhỏ ngươi một cái , bây giờ , trừ phi ngươi thay ta kiếm được hoàng kim vạn lượng , nếu không ngươi liền chuẩn bị chết già phong nhã lâu đi !"

hoàng kim vạn lượng , nói dễ vậy sao ? bất quá là nữ nhân này uy hiếp người lấy cớ thôi , nam nhân kia như thế nào không biết .

nhưng là hắn lại cao giọng nói :" được , vạn lượng liền vạn lượng , nhưng là ngươi không cân nhắc trước hết để cho những thứ này tạp bể đồ từ trên người ta cút ngay sao ? "

ân Hoa nhi còn tưởng rằng nam nhân nghĩ thông suốt , bận rộn gọi đả thủ từ trên người hắn cút ngay , bị buông lỏng ra chất cốc đích nam nhân xoa xoa bả vai , khí định thần nhàn địa đi tới trước bàn ngồi xuống , hạ ngạc khẽ nhếch , nghĩ ngợi sau lại nói :" tú hoa cùng làm trướng , ta cũng hiểu sơ , có thể hay không lấy công tới để ......"

lời còn chưa dứt , ân Hoa nhi nghe rõ nam nhân ý niệm , nhất thời cười to nói :" thiên hạ nào có chuyện tốt như vậy ? còn nữa , ngươi dựa vào cái gì nói điều kiện với ta !"

đáp ứng nằm trong dự liệu , nam nhân không có quá lớn đích phản ứng , bất quá là chân mày càng thêm khóa chặc . mặc dù , ngoài mặt vẫn là lãnh đạm quả vui mừng , nhưng giờ phút này trong đầu hắn đã là thiên quân vạn mã , như có triền ty trùng điệp .

khi còn sống , người nào từng nghĩ đến hắn Đông Phương Bất Bại sẽ có như vậy kết quả ? đúng rồi , hắn là Đông Phương Bất Bại , cái đó " mặt trời mọc đông phương 、 duy ta bất bại " đích Đông Phương Bất Bại .

hắn từng đem đảm nhiệm ta được đuổi xuống đài , sau đó đạp người phản đối đích hài cốt mà cao cư giáo chủ ghế . trước , hắn bằng một kim may liền có thể khoảnh khắc đoạt mệnh 、 phong hầu thấy máu .

thế nhưng chút đều là quá khứ , hiện tại hắn tới nơi này cá xa lạ đích giang hồ , mất đi một thân võ công cùng hết thảy quang huy . dưới mắt hắn chỉ cảm thấy đan điền trống trơn , ngay cả tứ chi cũng trở nên vô lực đứng lên , coi như là những thứ kia thục lạc đích thực đánh chiêu thức , lại cũng thần kỳ địa ở trong đầu biến mất , thân thể phảng phất đem những thứ này dấu vết xóa sạch phải không còn một mống .

một thù trả một thù a thật đúng là .

đi tới nơi này cá giang hồ đích phương thức nói ra rất hoang đường , nhưng sự thật thật là như vậy . hôm đó hắn và dương liên đình máu tươi hắc mộc nhai , sau đó hắn vốn ứng thuận theo sinh tử luân hồi , vì vậy không tịch mà chết 、 nghi ngờ hận mà chết . nhưng trời không chìu người nguyện , hắn lại lần nữa mở mắt , lại phát hiện mình thân ở một hoàn toàn bất đồng với mình thời đại .

đây là một xa lạ đích 、 nhưng giống nhau tràn đầy bóng kiếm ánh đao đích giang hồ , điểm này , hắn cũng không sợ hãi .

nhưng dưới mắt , không khỏi địa bị nguy với bán thịt đích pháo bông đất , cái này gọi là Đông Phương Bất Bại bao nhiêu cảm thấy buồn cười cùng bất đắc dĩ , dĩ nhiên , nói không có một tia một chút nào đích hốt hoảng đó là gạt người , dù sao , hắn cũng không vui lòng để cho chó cho cắn lên vài hớp .

nghĩ tới đây , hắn chậm rãi giản ra khai chân mày , lại lại là cười .

lần này hắn cười nhẹ , thế nhưng song đoạt phách hai mắt nheo lại , giống như là sâu nhất 、 khó khăn nhất suy đoán đích đàm thủy , cũng giống như là bị nhiệt huyết nóng hóa đích băng tuyết . trong nháy mắt , tháng tư đích xuân quang cơ hồ lập tức cũng tụ ở kia tờ treo khó lường cười khẽ đích dung nhan thượng .

đả thủ môn cũng có một khắc thất thần . theo lý thuyết , như vậy xinh đẹp dấu hiệu người của vật , lại là như vậy tung bay bễ nghễ đích hơi thở , làm sao có thể sẽ luân lạc nơi đây đây .

cái này trời xui đất khiến chuyện còn phải từ tháng trước đầu tháng nói đến .

lần đó ân Hoa nhi đi Dương Châu đồng hành nơi đó thụ khóa , lúc trở lại mang theo ba hai mới hàng đáp chở một chiếc lâu thuyền , sử quá một mảnh bình tĩnh thủy vực lúc , đuôi mắt đích nàng liếc thấy ở đó thanh cấp bên bờ , có một thân trứ phi y người của nằm ở trên bờ , nửa người dưới ngâm ở nước biếc trung , tản ra đích cút kim y bên giống như rơi xuống nước đích một đuôi kim ngư , diễm lệ đích màu đỏ ở trong nước hòa hợp , để cho người dời mắt không mở tình .

mà khi nàng để cho người dừng thuyền đi tinh tế nhìn người này mặt sau , ân Hoa nhi đích một viên tâm liền kích động mênh mông đứng lên , vì sao ? chỉ vì cuộc sống này đích thanh diễm không tầm thường , so với mình trong lầu đích ba vị tiên quan còn ra thải !

vì vậy ân Hoa nhi cứu người này , thưởng tên " Bảo nhi quan " , mang về lâu trung , xin/mời tốt nhất đại phu , dùng/uống tốt nhất trân thuốc , đưa cái này thân thể yếu đuối người từ hôn mê cho đánh thức , lại điều dưỡng liễu gần một tháng , cuối cùng đem hắn nuôi phải sắc mặt đỏ thắm , có thể xuống giường .

ân Hoa nhi cũng tính toán tốt lắm , lần này đem hắn sơ đêm cho đấu giá , lại đem người này diễm tên cho truyền đi , như vậy mình lầu này dặm thu vào coi như lại muốn bay lên một phen ! vì vậy nàng thừa dịp thân thể người khang phục chi tế , gọi lan mà cho hắn sơ trang , hảo dẫn hắn xuống lầu gặp một chút khách , ai có thể liêu lại ra khỏi chuyện này !

từ không làm mua bán lỗ vốn đích ân Hoa nhi thấy nam nhân nhiều bàn từ chối , trong lòng tức giận , đối với nam nhân này nói :" Bảo nhi quan ! ngươi cho ta an sinh điểm , bằng không ta thật sẽ đưa ngươi vào hình đường liễu !"

này hình đường không phải là bỉ hình đường , là một đen nhánh phòng nhỏ , trong đầu có đặc biệt quản giáo không nghe lời quan mà người của , là bao nhiêu quan mà mất mạng chỗ , nhưng nơi này nhưng từ không tiếp thu quá giống như Bảo nhi quan như vậy thanh quan .

Đông Phương Bất Bại tự biết bằng mình bây giờ cái này buồn cười thân thủ cùng trống trơn như cũng đích đan điền , căn bản không cách nào giải quyết một hai đả thủ , chớ nói chi là hình đường những thứ kia hành hạ tay của người đoạn .

hắn khôi phục mặt lạnh , cau mày quyết kế trứ thấy chiêu hủy đi chiêu nhưng không thể cứng rắn đụng nhau .

lan mà mang tới một trói sợi dây , ân Hoa nhi gọi ba đả thủ theo như chặc nam nhân , bắt đầu tinh tế trói lại , đợi đến đại công cáo thành sau , mới vừa ra lệnh đả thủ môn buông tay ra sau đó rút lui .

đợi đả thủ môn cũng đi rồi sau , ân Hoa nhi đối với hắn cười lạnh một tiếng , mi gian tàng đao đạo :" Bảo nhi quan , ta bất kể trước ngươi là người phương nào , dù sao ta cũng điều tra nhà ngươi đời liễu , ngươi vô danh vô ra ta đây vẫn là biết , ngươi nếu muốn kéo chút gì chó má giải thích , có thể , cùng những thứ kia chịu mua ngươi trướng đích dạ/ừ khách cửa nói đi . " dứt lời , ân Hoa nhi phất tay áo rời đi , lưu lại lan mà cho hắn tiếp tục sơ trang ăn mặc .

lan mà thấy cái này lúc trước thiên nộ nam nhân của mình giờ phút này bị trói trên đất , đốn cảm nhất khẩu ác khí trữ phát , cầm trong tay kim sai hướng đi hắn , cười híp mắt nói :" Đại giáo chủ , nhỏ / tiểu nhân tới phục vụ ngươi !"

tiếp theo , kia trắng noãn tay nhỏ bé liền cầm nhọn đích sai đầu , cách y liêu đâm vào bị trói người đích nhũ thủ , nhất thời một trận bị đau tiếng vang khởi . nam nhân tế mi nhíu lên , trong lòng thầm nói :" hôm nay bổn tọa sở thụ đích sỉ nhục , ngày khác sẽ làm cho các ngươi trả lại gấp đôi !"

bất quá , lòng dạ từ trước đến giờ nhỏ / tiểu nhân hoa quan thích lâm ly địa ngược đãi nếu nói đồng liêu .

cái này hoa nhỏ quan cầm cây trâm lúc cạn lúc sâu địa trêu chọc trứ kia chỗ , ân hồng đích hạt châu nặn ra , nam nhân vừa đau vừa xấu hổ , đem hàm răng cắn chặc chút .

sương phòng bên ngoài , vẫn là nhất phái oanh ca yến vũ , tiêu kim quật chỗ người người đều vui mừng .  

Đông Phương Bất Bại chi hiệp cốt hươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ