Gọi tên em là nắng

204 19 19
                                    

Title: Gọi tên em là nắng.

Author: Bam Rj

Disclamer: Các nhân vật trong Fic không thuộc về tôi và tôi viết với mục đích phi lợi nhuận.

Rating: K+

Pairing: MinRen

Category: General

_Start_

Rời khỏi giường bệnh cùng bốn bức tường trắng lạnh ngắt bủa vây. Đôi chân chầm chậm sải những bước đi vô phương hướng. Thậm chí, tôi còn chẳng nhận thức được là bản thân đang đi đâu nữa. Chỉ có thể biết rằng, mình phải thoát khỏi nơi này, cái nơi chỉ có nồng nặc mùi ete và thuốc sát trùng càng nhanh càng tốt.

Loanh quanh một hồi, chẳng biết thế nào mà tôi lại lạc vào khu vực cấm của bệnh viện – Khu vực nghiên cứu.

Hình như... cổng không khóa, cũng chẳng có tên bảo vệ nào lảng vảng quanh đây cả.

Giám đốc bệnh viện chắc chắn sẽ không giết con trai của mình nếu như biết nó dám xâm phạm vào chốn cấm này đâu nhỉ?

Suy nghĩ một hồi, vẻ bí ẩn và hoang vắng của dãy nhà trước mắt như thúc giục đôi chân tôi.

Hành lang heo hút không một bóng người càng làm tăng thêm độ kì dị trong không gian. Hai bên là dãy phòng được bài trí đối xứng nhau, tất cả đều mang một màu trắng lạnh lẽo.

Cảm giác tò mò trong tôi không nén nổi khi trên cửa mỗi phòng bệnh đều có một tấm biển ghi mật mã chuyên môn nào đó mà bản thân chẳng thể hiểu được.

Và... khỉ thật! Tất cả các phòng đều bị khóa!

Chắc chắn đây không phải là khu cách li hay khu khám chữa bệnh bình thường.

"Cạch"

Tiếng cửa mở chợt vang lên giữa không gian tĩnh lặng khiến tôi thoáng giật mình. Vội vàng nép vào bức tường gần đó, chỉ ngó ra một con mắt để xem xét tình hình. Tự cảm thấy mình lúc này chẳng khác gì một tên trộm.

Đó là tiến sĩ Yang, ông đang đẩy xe chở thuốc từ phòng "MK-055" ra.

Lại một điều nữa khiến tôi vô cùng thắc mắc. Tại sao những túi dịch trên chiếc xe kia lại có màu sắc kì lạ như vậy?

Xanh? Cam? Tím? Vàng? Nó hoàn toàn khác so với những túi dịch bình thường. Cứ cho nó là phẩm màu đi, nhưng cũng không nhất thiết là phải đựng trong túi dịch chứ.

Hẳn là có điều bí mật gì đó ẩn dấu ở đây.

Khu vực cấm, dãy kí hiệu bí ẩn, những túi truyền dịch lạ lùng, và cả nét kì bí bất thường nơi này nữa, tất cả... đều như đang cuốn tôi vào.

Tiếng sĩ Yang tiếp tục đẩy chiếc xe đó sang phòng bên cạnh trong khi "MK-055" vẫn còn hé cửa. Nhân cơ hội đó, tôi nhón chân lẻn vô phía trong.

[K+] Gọi Tên em là nắng [Oneshot / MinRen]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ