Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa (part 1)

9.5K 55 5
                                    

☆, chương 1 xuyên qua thời gian

Cuộc sống không phải chờ đợi bão táp rời đi, mà là học hội ở mưa gió trung khởi vũ.

Tống Tiêu Mộ luôn luôn cảm thấy những lời này đúng, không có ai nhân sinh là thuận buồm xuôi gió , mỗi người đều sẽ gặp được khó khăn suy sụp, hoặc đại hoặc tiểu thôi, quan trọng là đối mặt khốn cảnh thái độ, có thể khiêng đi qua chính là cuộc sống thực anh hùng.

Năm đó nàng cha mẹ song vong, chỉ để lại một bộ cung nàng ở lại phòng ở, nàng không thể không tuổi còn trẻ liền đi ra ngoài làm công, kiếm lấy tiền sinh hoạt dùng, nàng khẽ cắn môi khiêng xuống dưới, sau này lại nhân đủ loại nguyên nhân, thi cao đẳng thất lợi, khảo cái tam lưu trường học, bách cho bất đắc dĩ đi lên hắc đạo, một nữ nhân, hoặc là nói là một cái còn thực non nớt nữ hài, tại kia cá nhân ăn thịt người trên đường hành tẩu, trong đó gian nan có thể nghĩ, nàng cũng lăng là đã trúng đi lại, ngược lại bị nàng ở trên đường sấm hạ hiển hách uy danh.

Ngoại nhân chỉ có thấy nàng ngày sau danh lợi quyền thế, cẩm y ngọc thực, xe đến xe hướng, trong này chua xót cũng là không vi nhân đạo cũng.

Tống Tiêu Mộ tự nhận là chính mình đi đến hôm nay địa vị, lịch duyệt cũng là cực lớn , chính là vẫn là nhịn không được vì tình huống hiện tại khiếp sợ.

Nàng chẳng qua là làm việc đi ngang qua gia hương đông thị, tâm huyết dâng trào, phải đi nhìn nhìn nàng lúc trước làm công tình hoặc quán bar.

Chính là hiện tại...... Là cái gì tình huống?

Nàng nhìn quanh bốn phía, đây là một gian không lớn phòng nghỉ, bên trái biên bày biện một loạt tủ quần áo, bên phải là vài cái dùng tấm ván gỗ ngăn cách tiểu cách gian, mà góc tường thôi một loạt ghế dựa.

Điều này sao cùng...... Tình hoặc năm đó viên công phòng thay quần áo rất giống đâu!

Tống Tiêu Mộ cực lực nhớ lại nàng lúc đó ở tình hoặc gặp được cảnh tượng.

Nàng lúc đó chính giơ chén rượu, ở lầu hai nhìn xuống toàn bộ quán bar điên cuồng bầu không khí, cảm thụ kia từng , không kịp ở trên người nàng triển lãm đã trôi đi thanh xuân.

Trong sàn nhảy trẻ tuổi nam nữ ở điên cuồng vặn vẹo thân thể, tiêu xài quá thừa trải qua, rock'n'roll âm nhạc bị âm hưởng phóng thật lớn, đinh tai nhức óc.

"Tuổi trẻ thật tốt, nếu nhân sinh có thể lại đến một lần, hết thảy khả năng cũng không giống nhau ."

Nàng yên lặng tưởng, một ngụm uống cạn trong chén rượu.

Đột nhiên, nàng nhìn đến chung quanh nhan sắc ở trở thành nhạt, cho đến trở thành hắc bạch sắc, như là một bức to lớn hắc bạch lão ảnh chụp, mà nàng tắc đặt mình trong bởi này trung, kia vang trời quán bar tiếng nhạc cũng dần dần ở trong tai trôi đi, nàng như là bị ngăn cách ở nhân thế ngoại.

Ngay sau đó, chung quanh cảnh vật nhanh chóng rút lui , nàng chú ý tới, một cái cái cốc bị chủ nhân đánh nghiêng, trong đó rượu đang muốn hắt chiếu vào , lại quỷ dị lấy pha quay chậm hình thức thu hồi đến trong chén, người chung quanh không hề có cảm giác.

Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa - Linh Huyền (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ