Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa (part 3)

3.6K 24 2
                                    

Hai tay mặc hoa gấp, hai cái thủ đồng thời vươn, nghênh đón một tả một hữu nhân, tay trái thành chưởng, tay phải nắm tay, trực diện hai cái đối thủ, vi chọn phượng mâu, thoạt nhìn sắc bén mà khí phách.

Đối diện hai người không dám coi thường, đều là cẩn thận đối đãi, đều tiếp được Tống Tiêu Mộ động tác, không ngờ Tống Tiêu Mộ tay trái mạnh biến thức, một tay khấu ở người tới trên vai, mũi chân điểm, mượn lực bay lên không xoay người, ở sau lưng cho trong đó một cái nam tử hung hăng nhất kích, sau đó một cái nghiêng người đón nhận một cái khác đại hán, khi thân mà lên, một đôi tay nắm chưởng thành chộp, chiêu số tàn nhẫn, chiêu thu nhận mệnh.

Đại hán không thể không bạo lui, ngăn cản cánh tay thượng quần áo đa số bị xé rách vỡ ra, có thể thấy được Tống Tiêu Mộ chiêu thức tàn nhẫn. Một cái xoay thắt lưng, sườn đá, mạnh biến chiêu nhường đại hán phản ứng không kịp, chỉ miễn cưỡng tá rớt bộ phận lực lượng, cho dù như vậy, hắn ngực như trước một trận buồn đau.

Đối diện bốn đại hán, thực ăn ý thu nạp tựa vào cùng nhau, trận địa sẵn sàng đón quân địch, này mục tiêu cường hãn ra ngoài bọn họ đoán trước, hiện tại mấy người tình huống cũng không diệu, đừng nói là dẫn người đi , chính là an toàn rời đi đều phải xem đối diện nhân tâm tình.

Tống Tiêu Mộ thu thức đứng thẳng ở một bên, không phải nàng sợ hãi kiến huyết hoặc là không muốn đắc tội thanh diễm hội, mà là nơi này là người đến người đi đầu đường, nàng vẫn là có điều cố kỵ , nếu là thật sự ra mạng người, nàng cũng sẽ không rất tốt hơn.

"Trở về nói cho các ngươi lão đại, lần này mời ta Tống mỗ nhân nhớ kỹ, ngày sau tất báo!"

Nàng khoanh tay nhi lập, đứng ở bóng đêm hạ, mờ nhạt dưới ánh đèn, chỉ có thể nhìn đến nàng phượng mâu sắc bén mà sáng ngời, mang theo một chút tà tứ tươi cười, hoàn toàn kéo xuống trong ngày thường kia ôn hòa ngụy trang, gió đêm hạ, nàng vạt áo ở chớp lên, không hiểu làm cho người ta cảm thấy một loại sát khí đập vào mặt mà đến.

Đối diện đầu lĩnh đại hán thật sâu nhìn thoáng qua Tống Tiêu Mộ này tuổi trẻ quá đáng nữ nhân, trong lòng đột nhiên liền dâng lên Trường Giang sóng sau đè sóng trước ý niệm, theo sau liền mang theo còn lại ba người cấp tốc biến mất ở trong đám người.

Nơi này vừa rồi đánh nhau không lâu sau, cũng đã hấp dẫn trên đường không ít người chú ý, cũng may bóng đêm che giấu hạ, xem không rất rõ ràng mặt, Tống Tiêu Mộ nhướng mày, đối với lí thiên nhạc ý bảo, hai người bước nhanh rời đi đi nơi này.

Thoát ly đám người, Tống Tiêu Mộ đối với một bên lí thiên nhạc hơi xin lỗi nói,"Thật có lỗi , ra vẻ liên lụy đến ngươi ."

Lí thiên nhạc cũng là cái diệu nhân, không có truy vấn này có hay không đều được, lắc đầu,"Nếu không phải ngươi, ta còn trải qua không đến như vậy kích thích sự tình đâu, lời nói thời điểm, vừa rồi thật đúng là dọa ra một thân mồ hôi lạnh." Hắn trước kia huyên lại đại, cũng bất quá là đao, hiện tại thấy được thương, nhất thời cảm thấy trước kia đều là qua gia gia.

Tống Tiêu Mộ cười cười, biết người này cũng là cái có bản lĩnh nhân, cũng sẽ không ở nhiều lời, cười cùng hắn nói lời từ biệt, hồi nàng nên trở về địa phương đi.

Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa - Linh Huyền (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ