Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa (part 4 - END)

2K 24 3
                                    

Lý Hạo Vũ nhìn nhìn một bên Tống Tiêu Mộ, thấy nàng đôi mắt buông xuống, nhìn không ra vẻ mặt, chính là rất nhỏ gật gật đầu, liền nói,"Hàn đổng sự tình quả thật là thật , bất quá tình huống còn không rõ ràng, trước mắt nhân ở nước Mĩ, cụ thể còn muốn chờ sự tình đã điều tra xong lại nói."

Lý Hạo Vũ gật đầu một cái, phòng họp nháy mắt liền nghị luận thanh khởi, Hàn Tử Tu sự tình tuy rằng ngoại giới có rất nhiều phỏng đoán, nhưng là chân chính biết tình hình cụ thể cũng liền ly hợp xã vài cái chủ sự nhân, trước đây luôn luôn thái độ mơ hồ, hôm nay mới chính thức cho ngoại giới một cái thừa nhận tín hiệu, không phải do bọn họ không sợ hãi sá!

Lý Hạo Vũ đè ép nghị luận nói, tiếp tục nói,"Ta bên cạnh ngồi là hàn đổng phu nhân, cũng là ly hợp xã nữ chủ nhân, tin tưởng chư vị cũng biết , hiện tại ly hợp tập đoàn sự tình từ nhà ta phu nhân toàn quyền phụ trách."

Xem thế này, không thể nghi ngờ ở nồi chảo lý thả một giọt thủy, nháy mắt liền tạc nồi!

Chu Nghị phu tuy rằng đã sớm biết chuyện này, lúc này chân chính nghe được, vẫn là trong lòng khinh thường, ly hợp tập đoàn cũng đến bại vong thời điểm, cư nhiên đem một cái to như vậy tập đoàn giao cho một cái như vậy tuổi trẻ tiểu cô nương trên tay, mà không phải từ Lý Hạo Vũ tới đón thủ, cho dù này nữ hài lại thế nào lợi hại, cũng không thể quản lý hảo như vậy một cái tập đoàn!

"Vị này phu nhân xem như thế tuổi trẻ không biết có không đảm nhiệm ly hợp tập đoàn nghiệp vụ?"

"Ta coi giống cái học sinh, nơi nào có giống dạng thủ đoạn đến kinh doanh, về sau ly hợp chỉ sợ cũng đem khó có thành tích !"

"Có chút lo lắng cùng như vậy tuổi trẻ tiểu nha đầu hợp tác!"

......

Hội nghị trên bàn không ít người đều ở một bên nói nhỏ, Tống Tiêu Mộ lỗ tai rất thính, tự nhiên đều nghe rõ ràng , không khỏi mày nhíu một chút, nàng xem như đã nhìn ra, này đó đều là tìm đến phiền toái , căn bản là không phải hợp tác chủ nhân!

Nàng nhìn nhìn một bên khóe miệng lộ ra đắc ý cười Chu Nghị phu, cười lạnh một tiếng, cho ngươi đắc ý, ta Tống Tiêu Mộ cũng không phải là tùy ngươi niết nhuyễn quả hồng, cẩn thận đâm một tay thứ!

Đột nhiên đồng bách mở miệng nói,"Ta tưởng đầu tiên nói thêm một câu, giống như ly hợp tập đoàn công ty cổ phần đều bắt tại hàn đổng danh nghĩa đi? Mà vị này phu nhân cũng không từng cùng hàn đổng kết hôn, tựa hồ không có tư cách nhận ly hợp tập đoàn?"

Tất cả mọi người là sửng sốt, bọn họ vừa rồi đều không có chú ý tới vấn đề này, cũng quả thật không có nghe ngửi qua Hàn Tử Tu có kết hôn tin tức xuất ra, nhất thời đều là nhìn phía Tống Tiêu Mộ.

Tống Tiêu Mộ gật gật đầu,"Không sai, ta năm nay mới hai mươi tuổi, cũng không có cùng Tử Tu kết hôn, bất quá kia lại thuyết minh cái gì đâu? Hắn gì đó chính là ta , ta muốn thế nào đều có thể!"

Đồng bách nghe được Tống Tiêu Mộ trong lời nói kiêu ngạo, trong lòng cười, đến cùng là cái tuổi trẻ nữ hài, nhường Hàn Tử Tu sủng vô pháp vô thiên , hiện tại Hàn Tử Tu mất, cũng không có người đến sủng nàng , hắn như trước đạm cười,"Như vậy cho dù hàn đổng đã xảy ra chuyện, trên luật pháp cũng không tới phiên phu nhân này không quen vô cớ người đến kế thừa hàn đổng danh nghĩa gì đó đi?"

Trùng Sinh Chi Tiêu Mộ Niên Hoa - Linh Huyền (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ