Prologue

198 14 2
                                    



"And cut!! Good take guys!! Good take!!." Sabi ni direct.

Natapos nanaman ang araw. A day kasama ko ang ka love team ko na si Miguel. Paulit ulit nalang, pero things might develop. Nakasama ko na sya dati, pero mag best friend lang kami.

"Bianca water oh." Sabay abot sakin ng tubig ni Miguel.

"Thanks." tiring day ika nga nila. Si Miguel may leading lady na ang buhay nya. Si Barbie. Believe me or not parang nagse-selos nga ako eh. Well... andito naman si Renz to keep me up.

"Miguel! Eto oh food para hindi ka magutom." sabay kiss sa cheeks ni Miguel. Hindi na sya girlfriend eh, Personal alalay na. =__=

"Thanks Barb." sabay akap kay Barbie. Susuka na ba ko? Sabihin nyo lang kung kelan ah. =__=

"Bianca!!" Sigaw ni Renz. Pshh.. sama mo pa 'to!. =__=

"Hatid na *hinga* kita." halatang pagod kakatakbo. Hayss..

"Bakit ba parang pagod na pagod ka?" Tanong ko rito.

"Eh kasi naman kung saan saan kita hinanap dito lang pala kayo na taping!" Sus ko po! Sinabi ko naman sakanya yung complete location eh. =__=

"Baby? Punta tayong mall? O pagod ka na sa bahay muna?" Tanong ni Barbie. Gusto kong kumanta. Wag kang pabebe, wag, wag kang pabebe.

"Uwi nalang tayo, natural pagod narin ako" malamya nitong sagot. Dumating lang si Renz lamya na nya. Napatingin ako kay Renz.

"Uyy Renz! Tara na! Kala ko ba hahatid mo ko? Engot ka rin eh" nakatulala ba naman kasi, abno =__=.

"Oh tara na"

Pagpunta namin sa kotse napaisip ako... Miguel is acting weird lately. Simula naging sila ni Barbie, nagbago na sya.

Maybe it's Acting Only.

-------

Panlibang 💙

Only Acting  (Biguel fanfiction)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon