Acknowledgement

31 4 0
                                    


Hi There! First story ko 'to kaya sana ay suportahan nyo ako dito. Inaasahan ko po na sana ay subaybayan nyo po ang flow ng story at sana ay magkaroon po kayo ng konting pasensya para sa mga slow-updated chapters. Pero asahan nyo po na magiging maganda ang flow ng story. Sana ay magustuhan nyo at subaybayan ang bawat update ko.

****

P R O L O G U E

"Bryan, are you ready for the interview?" Tanong sa akin nila Mama.

"Yes, Ma" Sabi ko sabay tango sa kanya. Inayos ko ang white tuxedo ko at tumayo nang diretso. 'Di nagtagal ay naglakad na ako diretso sa stage/studio.

"Please welcome the Prince and Princess of Royals!" Sigaw nung interviewer. Nagsigawan nman ang mga tao. Nakita ko yung binabanggit sa akin nila mama na si Gwen daw. Sya daw yung Princess of Royals. Ngayon ko lang sya nakita. Pero parang may iba akong naramdaman nung nakita ko sya.

"Okay, you may be seated on the couch." Sabi nung interviewer. Umupo kami sa couch at magkatabi kami dahil nga iisa lang yung couch. Medyo nagkaka-ilangan lang. Pero gusto ko sanang maging close sa kanya.

"Okay, so how's your life? I mean life updates, status, or anything new." Sabi nya nang nakangiti. "You first, Prince." Sabi nya ng nakatingin sa akin.

(P/S: Babae po yung interviewer kaya may pagkamalandi yung pagkakasabi nya ng 'Prince')

"Nag bago lang nman sakin ang hairstyle ko, style ng pananamit ko, at ang pagiging captain ng basketball, at ang pagiging leader ng boy scout. Wala na bukod dun." Ngumiti naman yung interviewer. Next, tumingin sya kay Gwen. Nararamdaman kong hindi na lumalayo si Gwen.

"Ok, what a wonderful life update. Ok, next is you. Princess." Sa pagsabi ng interviewer nun ay nagsalita na sya agad.

"Hmm. Wala namang medyo pagbabago sa akin pwera lang sa pagiging coach ng volleyball, nagpamake-over, at ang meeting new friends. That's all" ngumiti naman ang interviewer sa kanya.

"Okay, so another question. So diba, hindi pa kayo magkakilala?"tanong nya at tumango naman kami. "What if, ipa-fixed marriage kayo ng mga magulang nyo?"






My PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon