CHƯƠNG 2

561 75 10
                                    

 "Anh cũng vậy."  


Câu từ được anh ta thốt lên khiến lồng ngực nơi tôi không ngừng thổn thức, tôi đã thật sự ảo tưởng đến mức tôi có thể trơ trẽn ngang nhiên cướp lấy người đàn ông của bạn thân mình.


"Nhưng...anh và Vương Nguyên đã rất hạnh phúc, tại sao vậy...?"


"Đó chỉ là vẻ bề ngoài thôi, em cũng bị đánh lừa sao?" Anh ta cầm chặt bờ vai tôi khẳng định.


Không phải, ánh mắt của cậu ta, nụ cười cả hành động, dù là nhỏ nhặt đến đâu cũng chứa đầy sự hạnh phúc và viên mãn, anh ta chỉ đang muốn đùa cợt với tôi? Có phải không?


"Không phải...rõ ràng anh và cậu ta đã rất tốt đẹp...tôi không hiểu..."


"Lưu Chí Hoành, nhìn vào mắt anh đây, chúng ta yêu nhau, đó là sự thật, em không nên chối bỏ điều đó chỉ vì tình bạn của em và Vương Nguyên, vả lại...thời gian của Vương Nguyên chẳng còn bao lâu nữa...chúng ta có thể..."


CHÁT!!


Một lực va chạm mạnh và xương gò má, tôi đã không kìm được hành động điên rồ của mình, đã xuống tay với anh ta.


"Im đi! Anh đang muốn bạn tôi chết quắt cho xong đúng không? Anh không cảm thấy ghê tởm bản thân sao? Không phải, tôi cũng cảm thấy ghê tởm chính mình nữa!"


"Em không bao giờ chịu chấp nhận sự thật, hiện tại và quá khứ, cả cách em dùng để yêu anh, nó đã khiến em rất đau lòng đúng không?" Anh ta mỉm cười, đưa tay khẽ chạm vào bờ ngực tôi.


Phải, tôi đã rất đau lòng, nhìn thấy bọn họ vui vẻ tay trong tay dạo phố, cùng nhau thực hiện những mục tiêu định hoạch cho tương lai. Con tim yếu đuối này đã không ngừng gào thét. Tôi thật sự muốn một lần được chiếm hữu anh về cho mình, nhưng không phải bằng phương cách ghê tởm này.


Lời nói của anh ta chẳng khác nào chờ đợi cái chết của Vương Nguyên, và chúng tôi sẽ hạnh phúc trên phần mộ được đấp.


"Anh đi đi..."


Tôi không thể, dù thế nào đi nữa tôi không thể phản bội người bạn của mình.


-------------------------------------------------------

Đêm đó, đã có một cơn mưa to lũ lượt kéo đến, lạnh lẽo buốt tâm can.


Gương mặt tái nhạt thần sắc, đôi môi gắng gượng mỉm cười, bạn thân của tôi ngay trước mắt như dần kiệt quệ. Những mảnh tóc đã rụng đi phần nào.

[TWOSHOT][KAIYUAN][XIHONG] BẠN TÔIWhere stories live. Discover now