His Brother

599 10 8
                                    

P-Lhen PoV

here na ako sa classroom ..iniisip ko pa rin kung tunay ba yung panaginip ko ... yung niyakap ako ni Jake ....aixst wag na nga isipin yan ....

Bbboooggssshhh ....

teka anu yun ..lumabas ako at nakita kung may pagsabog na naganap malapit sa room namin ..nag tatakbuhan ang mga studyante ... kaya tumakbo na rin ako .... may naramdaman akong humawak sa braso ko ...si Gian pala ... mabilis din sya tulad nang iba ... nakarating kami sa field nag kakagulo pa rin sila nang may nakita akong isang vampire ...sobrang iba sya ...

a...a..anu ya..an Gian ,-sabi ko
isa yang Abeast ...sila ang mga walang control sa sarili .... kahit kalahi nila iniinom nila ang dugo nito .... -sabi ni Gian na ikinagulat ko
Ang itinakda ....-sabi nito kahit ang boses nito ...nakakatakot .... na para mong isang halimaw ..sa akin sya nakatingin anung itinakda ....tumakbo ito palapit sa akin .... hanep kaya napatakbo ako nakita ko si Jake na lumapit sa akin ...at inabutan nya ako nang singsing ...

para saan naman to nag kakagulo na nga bibigyan mo pa ako nang singsing ...-sabi ko at sinapok naman nya ako kaya napahawak ako sa batok ko ....
isuot mo ...ayukong maagaw ka pa nang iba ...-sabi nito na ipinag taka ko naman ..
anu?? -sa halip na sagutin nya kinuha nya yung singsing at sinuot sa daliri ko ... tatanggalin ko sana kaso napaso ako .... kaya di ko na lang pinansin at tumakbo na ..habang si Jake at ang ibang royalties ay nakikipaglaban ....

aaaaaahhhhh -sigaw ko eh paano ba naman may sumulpot na isang lalaki sa harap ko ...grabe ang creepy nya ... =_=
ay ikaw lang pala .... abeast ka ba o vampire ...-,tanung ko pero di sya sumagot tumayo na ako ...pero parang napansin kung tumahimik ang lahat ang abeast ay nakaluhod sa amin nang lalaking to ...si Jake at ang iba ay nagulat sa nakita nila ...anyari ...nilahad nang lalaking to ang kamay nya ..

sumama ka sa akin -sabi nya grabe mala Khen lang boses ...
eh ..but ako sasama sayo ..san tayo pupunta ..malayo ba -sabi ko kaya napangiti naman sya sa kagagahan ko ...nagulat ako nang tumalyang sya ....
wag mo hahawakan ang Reyna ko ..-sigaw ni Jake ..ako ba yun ..ay ayuko mag ashum ..aalis na nga lang ako nag lakad na ako ... pero nang di pa naman ako mashadong nakakalayo ..sumulpot na ulit yung lalaki kanina ..bigla syang may pinaamoy sa akin kaya ....boom ..nakatulog ako ...

Jake PoV

hindi ko napansin na nag lakad na pala si Lhen palayo ...anu bang nasa utak nang babaeng to ....nagulat na lang ako nang nawalan nang malay si Lhen ...mabilis akong tumungo sa kanila ... pero mabilis syang lumayo at hinarang ako nang mga abeast ...

napaka swerte mo naman ...kapatid ko .... napakaganda nang iyong reyna ...maaari naman siguro tayong mag hati ...sapagkat noon pa man wala nanaman ang mga babae sayo ... -sabi nya at ngumiti nang pag kalawak-lawak
Hayop ka ...ibahin mo ang reyna ko -sabi ko
Nag papatawa ka talaga .... kung hindi sya nakatakda sayo ..mamahalin mo kaya sya ...-sabi nya at nawala na ..
Hui huwag kang duwag ...ibalik mo ang reyna ko -sigaw ko
Hanapin mo kami Kapatid ko ...habang may oras ka pa ... baka kasi hindi ako makapag pigil sa kanya .... hahahahahha -sabi nito at tuluyan nang nawala nawala na rin ang mga abeast ....ang pakay nila ang Reyna ko ... bwisit ...

Shit ...-rinig kong sabi nang asong yun ..at naramdaman ko na lang sarili ko na tumalyang ..
wala kang kwenta ... bakit mo hinayaang mapunta kay Kiegie sa halimaw na yun ...si Lhen -sigaw nito dahil sa inis ko binawian ko sya
wala kang alam .... lumayo ako para lang sa kanya ..-sigaw ko
wala na akong paki kung sayo sya nakatakda ...hindi ko sya hahayaan mapunta sya sayo -sabi nito at nag laho na ... napahawak na lang ako sa noo ko ... saan nya dinala ang reyna ko ... tiningnan ko ang singsing ko ..ibigsabihin wala sya sa kapahamakan ...Pag umilaw ito nang pula ibig sabihin nasa bingit sya nang kamatayan ... at ang asul nasa kapahamakan .... at kung hindi naman nasa ligtas sya ..pero kahit ito ay wala alam kung mapanganib ang kapatid ko .... sya ang dahilan kung bakit my abeast sa mundong ito ... umalis na ako dun ..gusto ko mag isip ....

P-Lhen PoV

uhmmm!!!-aixst asaan nanaman ako ... tiningnan ko ang nasa paligid ko ...pula at itim ang theme nang room na to .... bumaba ako sa kama ... lumang palasyo siguro to .. tinulak ko ang pinto nang kwarto ko ... napaka creepy nang tunog nito .... tiningnan ko ang hallway at may mga torch na nakalagay ..nag lakad lakad lang ako nang may nakita akong abeast kaya nag tago ako .... pero natakot ako sa sinabi nang mga ito

naaamoy ko ang dugo nang itinakda ..lumabas sya nang kwarto ... -sabi nito kaya napaatras ako pero sa pagatras ko may nakatayo pala sa likod ko .... nanginginig akong hinawakan ito sa likod ...nakapikit akong napaharap at yung creepy na lalaki pala ...

whoo ..kailan ka pa dyan ..ginulat mo ako huh ...hanep ..-sabi ko
Anu ginagawa mo dito sa labas ..-sabi nito
ah eh ...gusto ko sana libutin ang lugar ..kasi hindi ako familiar...-sabi ko
sumunod ka sa akin -sabi nito pumasok muli kami sa kwarto na pinanggalingan ko ...
napakaswerte nang aking kapatid sayo ...mahal na reyna ..-sabi nito habang nakatayo sa bintana ..sino kausap nya dun ...mahal na reyna ..wow sino naman kaya yun...
ah ..mr...sino kausap mo dyan sa bintana may reyna ba dyan ..pakilala mo naman ako -sabi ko na ikina kunot nang noo nya ....
Aixst ikaw ang tinutukoy ko ..mahal na reyna ..-sabi nya sa akin ..o baka lagpas tumingin ako sa likod ko pero wala kaya tinuro ko sarili ko ...
ako ??-sabi ko
ou ..kung gusto mo ...ikaw na lang ang magiging reyna ko ... -sabi nya pero iwan ko ba pero nasabi ko na lang ang salitang yun ...
No...-sabi ko na ikinainis nya itinulak nya ako at kinulong sa braso nya ...subrang lapit nang mukha nya sa akin .... matangos ang ilong nya .... napakaganda nang kanyang mga mata .... napaka puti nya .... napatingin ako sa mga labi nya ... unti unti itong lumalapit sa akin .... palapit ito nang palapit hindi ko maintindihan kung bakit hidni ko sya maitulak ... kunti na lang mag lalapat na ito pero nagulat ako nang may narinig akong boses kaya naitulak ko sya ....

subukan mong ilapat ang labi mo sa labi nya at makikita mo kung paano ako magalit ...-sigaw nang boses sa utak ko at alam ko kung kanino yun kay Jake ... sumakit ang ulo ko dahil dito kaya napa upo ako ... pero bago ako mapaupo sinambot ako nang creepy na lalaki na to at nawalan nanaman ako nang malay .....

...................................

Sorry noW lang ayaw mag Update eh ..kaya mahirap ..wala pa ako mashadong internet ....

Commment at votee guys ...

..........................0015

My Vampire HusbandTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon