★ Chương 33 mới diễn
Buổi tối khuya liền tại cửa nhìn đến thứ này đích thực xui, loại này hiếm thấy sự tình đều có thể bị Tiết Cảnh Thành gặp phải, đủ để thấy được hắn gần nhất số phận có bao nhiêu kém.
Tiết Cảnh Thành vội đem Hứa Anh Anh kéo tới một bên, hai người xoay lưng qua nói chuyện.
"Hứa tiểu sư phụ, đây là ta ái nhân gia thân thích..."
Hứa Anh Anh nghe vậy nhướn mày, cảm tình gặp phải người ta việc nhà .
"Ta ái nhân nguyên lai gia cảnh liền không tốt lắm, lão gia cũng đều là chút nghèo thân thích, cho nên, ngài cũng hiểu... Không phải đây sao, gần đây nàng nhị thúc công liền tìm chúng ta tới rồi. Chúng ta cũng không bạc đãi hắn, ăn ngon uống ngon cung, hoàn cho tiền. Nhưng hắn kiên trì liền muốn ngủ ở chỗ này, chỗ nào đều không đi. Chúng ta cũng cảm thấy xui, nhưng mà không có biện pháp a, hắn nếu là hướng truyền thông cái kia một tuyên dương, nói ta phát đạt liền trở mặt không nhận người, sự tình không được càng không xong?"
Hứa Anh Anh: "Người này chính miệng nói ?"
"Ân." Tiết Cảnh Thành gật gật đầu.
Cái kia rõ ràng chính là tới cửa tống tiền gây sự , bất quá có thể đem Tiết Cảnh Thành làm ầm ĩ thành cái dạng này cũng là lợi hại.
"Ngươi liền không nghĩ tới là sau lưng có người sai sử?" Hứa Anh Anh đột nhiên hỏi.
Tiết Cảnh Thành sửng sốt một chút:
"Có nghĩ tới, nhưng mà cảm thấy khả năng tính không đại. Hơn nữa chúng ta cũng không có chứng cớ, ta cũng căn bản không ngờ được ai sẽ làm chuyện như vậy. Đem ta ái nhân nhị thúc công từ địa phương xa như vậy đưa đến nơi này đến."
Hứa Anh Anh bĩu môi: "Hội làm như vậy sự tình người, không phải am hiểu sâu đạo này, chính là phía sau có người chỉ điểm."
"Ngươi cái này nhị thúc công hướng nơi này nằm một cái, trực tiếp hỏng rồi ngươi nơi này phong thủy, sự tình chỉ biết từ không xong trở nên càng không xong."
"Ngươi cũng nhìn ra được, ai đi lại nhìn lên, đều sẽ cảm thấy đây là chết người đi."
"Là..." Tiết Cảnh Thành lòng còn sợ hãi gật đầu.
"Kỳ thật điều này cũng thuyết minh, ngươi cái kia mấy chỗ bất động sản chiếm nhà người ta mồ, nhưng lại không tiện hảo dàn xếp bọn họ, bọn họ dứt khoát ỷ không đi tìm ngươi tính sổ. Nếu như trước khi nói loại này tượng vẫn là ẩn không ra, nhưng hắn như vậy nằm một cái, trực tiếp đem nước đục này giảo càng hồn." Ánh mắt của nàng bỗng biến, sắc bén hiện ra.
"... Giống như từ lúc nhị thúc công tới sau, tiểu khu bên kia đích xác chuyện xảy ra càng nhiều ." Tiết Cảnh Thành sắc mặt trắng nhợt, "Lúc trước khởi công thời điểm ta cũng không cùng người phía dưới giao phó xong xử lý mồ sự tình, phỏng chừng phía dưới nhân cũng dứt khoát làm loạn, hi, đều là ta sơ sẩy!"
Hứa Anh Anh bất đắc dĩ: " sơ sẩy không thể tránh được, Khương tổng cũng nói với ta bản thân ngươi không phải quá chú ý loại chuyện này. Nhưng mà ngươi nhiều như vậy phiến đều chọn đến mồ, chẳng lẽ không cảm thấy được trong đó có kỳ quái? Huống chi ngươi công ty nhiều như vậy làm nghề này người, liền không có người cùng ngươi nhắc qua như thế nào xử lý mồ sự tình, ngươi trong công ty hẳn là cũng không phải là loại kia ngang ngược độc đoán lãnh đạo đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Khác loại ảnh hậu
Fiction généraleKhác loại ảnh hậu Tác giả : Thụy Bao Thiếu Nữ Converter: tamquay Link: http://www.tangthuvien.vn/forum/showthread.php?t=126286&p=19637274#post19637274 Văn án Như thế nào hỗn thành ảnh hậu khác loại phương thức # Nữ chủ mỗi ngày đều tại soái khóc...