"Pano nya ako mapapansin kung maraming nababaliw sa kanya?"
Hayyyyyy.... -,-
"Ang lakas talaga ng dating nya"
"Kung ikukumpara ako sa kanya, sya yung puno na sobrang taas at ako naman yung bulate T.T ang saklap diba?? Pero yun ang katotohan.. MAHIRAP SYANG ABUTIN :'<"
"Isa syang butch, Pero halos lahat ng babae dito sa GU (Greenwood university) ay baliw na baliw sa kanya -.- at isa yun sa dahilan kung bakit mahirap syang abutin."
"Sya si Keith Greyson, ang cool ng name diba? (Pinag-isipan talaga yan ni author ^_^) 18 na sya at may ari ng 10 hotel sa iba't ibang bansa ang family nya, at may 3 malls din sila dito sa pinas, ang yaman diba? Ayon sa mga chismis (Hindi ako chismosa ha narinig ko lang-.-) 1 and only child lang sya, sikat din sya dahil sa pagiging gwapo at athletic :') taekwondo player sya at 2nd degree black belter oh diba?? At aaminin ko kinikilig ako pag ngumingiti sya :3"
"So magpapakilala na ako, I'm Sofia Mendoza, 17 at single ( syempre hinihintay ko pa manligaw si Keith ko ^.^) simple lang ang buhay namin yung papa ko lawyer at yung mama ko naman may malaking parlor dito sa loob ng mall ng prince charming ko ^_^ at kung tinatanong nyo kung may kapatid ako, yup meron 3 kami ako yung bunso at ako ang pinaka maganda \^•^/!!! Joke lang 2 kasi yung lalaki kaya ako lang ang maganda ^_^"
"Kasalukuyan akong nag-aaral sa GU, dito ako nag-aral kasi bukod sa sikat ang school na to, bawal ang mga basagulero at mga fraternity dito kasi mahigpit ang patakaran ng school kaya safe ka dito ^^"
"Keith!!!!!! Ahhhhh!!!!!" Sigaw ng mga higad este ng mga babae -.-
"Keith.."
Bigla naman akong natigilan sa paglalakad at nakisiksik sa mga nagkukumpulang mga babae-.- ang sikip ah..
At dahil maliit ako pinilit ko pang makisiksik pra lang makita si Keith ko T.T
And there she is...ang prince charming ko *-*
Ngiti palang ulam na ^_^ yieeeee kinikilig eke!! >_<
Malapit na sana ako ky Keith pero
Hindi ko namalayan na na out balance na pala ako sa sobrang pilit ko na makita si Keith kaya natumba ako!! Ang sakit ng pwet ko!>_<"Aray!" Daing ko habang nakaupo parin at hawak ang pwet ko T.T ang sakit talaga!!
Namalayan ko nalang na, bigla nalang tumabi ang mga nasa paligid ko at may nakita akong kamay na nakalahad sa harap ko at para tulungan akong makatayo..
Tiningnan ko kung sino ang nagmamay-ari ng kamay at.....
-_-
Si Jessie.. Isa sa mga bestfriends nya
Akala ko pa naman siya na -_-
"ok ka lang?? Need help?^_^" nakangiting tanong ni Jessie sakin
Tinanggap ko nalang ang kamay nya para makatayo na rin ako.. choosy pa ba ako?
"Ah eh..salamat ^_^" nahihiya kong sabi
"Naku wala yun..! By the way I'm Jessie ^_^" nakangiti ring sagot nya
"Ehem..-_-" Keith
Napatingin naman kami ky Keith
Ay! Oo nga pala magkahawak pa pala yung mga kamay namin ni Jessie nakakahiya tuloy ky Keith T^T
"Ay sorry!" Ako
Napabitaw naman ako agad at nakaganito parin sya samin -.-
A/N
So pano guys dito nalang muna ud ko kasi 500 words lang talaga yung inaupdate ko ^_^
Sorry naman.. Pero mabilis naman ako mag update eh heheh.
Salamat sa mga readers nito at sa magbabasa pa lamang nito ^_^
BINABASA MO ANG
Ikaw at Ako (Tiaom)
Fanficpano kung nainlove ka sa taong sikat sa school nyo?? gwapo, mayaman at ubod ng sungit. pipilitin mo parin bang magpapansin sa kanya kahit alam mong madami ang karibal mo?