OneShot Hunhan

6K 284 7
                                    

-Hừ .Em ấy sao lại không nghe điện thoại của mình chứ ?Đến giờ này rồi mà vẫn còn chưa về nhà ?Thế Huân bực dọc liếc nhìn chiếc đồng hồ Rolex đắt tiền ,khẽ lẩm bẩm vì chưa thấy vợ nhỏ về nhà .
30 phút ,1 tiếng ,rồi 2 tiếng trôi qua ,đã 10 hơn rồi mà vẫn chưa thấy nai nhỏ về nhà .Đang tính mở cửa chạy đi tìm Lộc Hàm ,thì tiếng chuông cửa vang lên :
-Đính Đoong ,đính đoong ,tiếng kêu vang lên vài lần ,Thế Huân nhanh chóng đi ra mở cửa .
-Hộc ,hộc hộc ..Lộc Hàm hô hấp khó khăn ,trên trán đầy mồ hôi ,mái tóc ướt nhẹp ,tay cậu bám vào chiếc cửa căn hộ thở dốc .
Nhìn nam nhân xinh đẹp trước mặt ,giờ khuôn mặt có phần hơi thê thảm ,Thế Huân không kìm được tức giận mà hỏi :
-Lộc nhi ,cả tối này em đi đâu ?Sao không về nấu cơm cho anh ?Đỡ cậu vào nhà ,cậu mới trả lời :
-Em ...Đi ăn tối cùng Tại Hưởng .Là cậu ta mời em ,lấy lý do là em đã giúp đỡ cậu ta .Định ăn nhanh rồi về ai ngờ cậu ta lại rủ em đi xem phim ,vui quá nên em lỡ đồng ý luôn .Xem xong thì trong lúc em đi vệ sinh cậu ta lại bảo có việc về trước ,hại em không có xe phải chạy bộ từ rạp về nên mới muộn như vậy .Lộc Hàm tuôn một tràng ,rồi tu nước ừng ực ,không để ý có ánh mắt ai đó nhìn mình như muốn ăn tươi nuốt sống .
-Vậy là ,em bỏ anh ở nhà đói còn đi với cậu ta ?Vợ nhỏ ,em phạm sai lầm rồi ,phải phạt ~
Lộc Hàm giật mình ,dừng tu nước ,cậu có thể cảm nhận được ánh mắt của Thế Huân đang nhìn mình tràn đầy tia lửa .Antuee ,cậu sợ quá >.< hôm trước vì uống say nên anh đã hại cậu xuống giường không nổi rồi,hôm nay còn muốn gì nữa chứ ?Không ,không .Cậu muốn chạy nhảy tung tăng chứ không phải dùng đến xe lăn ;__; vừa nghĩ vừa lắc đầu quậy quậy .Thật hảo hảo đáng yêu aaa ~
Thế Huân không nhịn được nữa ,bế phốc Lộc Hàm lên vai ,tiến thẳng vào phòng ngủ .Mặc kệ cho cậu phản kháng thế nào đi chăng nữa .
Đặt cậu xuống chiếc giường King Size ,Thế Huân cất lên chất giọng trầm khàn quyến rũ của mình:
-Anh chưa ăn tối ,tất cả là tại em .Nên anh sẽ "ăn" em bù lại cho bữa tối này !Nói đoạn giựt phăng chiếc áo phông trắng trên người cậu ra ,cũng bắt đầu lột hết quần áo của chính mình .Đến khi cả hai người đều đã hoàn toàn khoả thân thì anh mới cúi xuống ,hôn lên đôi môi hồng đào của cậu .Thế Huân rất ôn nhu ,nhẹ nhàng làm cho cậu như đắm chìm vào nụ hôn đó .Anh khẽ lợi dụng lúc cậu đang mơ màng thì len chiếc lưỡi vào khoang miệng cậu ,càn quét trong đó .Hai người hôn nhau cho đến khi Lộc Hàm hô hấp khó khăn ,cậu đập đập vào bộ ngực rắn chắc của anh ý muốn ra hiệu cho anh ngừng .Cúi xuốnh hôn lênn xương quai xanh của cậu ,khẽ cắn làm cho anh đi đến đâu thì chỗ đó lại có vết sưng đỏ rất gợi cảm aa~
Anh dùng miệng vân vê nhũ hoa xinh xinh của cậu,cắn mút làm cho chúng cương lên vì kích thích .Cậu rên rỉ khe khẽ vì khoái cảm :
-Ư ư a a ~Thế ..Huân bên ..này cũng muốn a~ vừa rên vừa chỉ vào nhũ hoa bên phải .Thế Huân nhếch mép cười :
-Bảo bối ,muốn đến thế sao ?Cậu mặy đỏ bừng ,ngại ngùng nói :
-Huân à ..Em muốn ..
-HaHa !Được rồi Lộc Nhi ,anh cho em !Anh nói rồi thò tay xuống cửa huyệt nóng bỏng ,đút 1 ngón tay vào trong ,khuấy đảo bên trong cậu .
Cậu thấy ngứa ngáy vô cùng !Cậu phải đạt được !
-Thế Huân ..Em muốn của anh cơ ~ Lộc Hàm chề môi ,dáng vẻ chán nản.
-Hảo !Anh nói rồi đâm vào bên trong cậu .
-Aaaaaa!Đau quá !Khốn kiếp ,anh không dùng bôi trơn ,đau chết lão gia ta huhu ~Cậu nức nở .Nước mắt đã giàn giụa trên khuôn mặt thanh tú .
-Bảo bối ,chính em bảo muốn sao ,thôi rồi cố chịu tý nhé .Cậu gật đầu .
Anh tiếp tục đưa đẩy ,chợt cậu thấy khoái cảm dần tràn về ,thay cho cảm giác muốn xé toạc như trước kia .
-Ưm aaa ân ânn ~Nhanh lên nhanh lên Huânn ~Thế Huân anh biết là đã chạm đến điểm mẫn cảm của cậu rồi nên đưa đẩy càng lúc càng mạnh hơn ,cậu rên rỉ mỗi lúc một to ,khắp căn phòng vang lên tiếng "nhóp nhép" sặc mùi dâm mỹ .
-Ô ô ưm a aaaa ~Huân à em muốn bắn ..
-Được rồi ,anh cùng em .Anh thúc thêm vài chục lần nữa rồi bắn ra trong cậu ,cảm nhận được dòng ấm nóng trong cơ thể mình ,cậu bắn ra trên bụng anh ,xong thì run rẩy mà thiếp đi trên giường .Hai người mệt mỏi ôm nhau ngủ cho đến sáng mai .
7h sáng ,tại căn hộ của Huân Hàm ở chung cư cao cấp EXO ~
-Aaaaaa!Chết rồi muộn rồi !!Lộc Hàm hoảng hốt nhìn đồng hồ báo thức ,cậu sắp muộn rồi !Hôm nay cậu có buổi hộ về dự án sắp tới ở công ty.Hoảng loạn đạp tung chăn gối lên ,cậu bước chân xuống giường đang chuẩn bị chạy nhanh vào phòng tắm làm VSCN thì ngã oạch xuống !Hông cậu đau quá !Chết tiệt !Cậu sẽ muộn mất .Bất lực ngồi khóc huhu ,cậu không đứng dậy được .Gào ầm nhà lên :
-Oa oa oa Ngô Thế Huân tên sắc lang nhà anh huhu !Tôi không lết được đây này huhu .Tiếng khóc nức nở của Lộc Hàm làm anh thức giấc ,nằm dậy kéo cậu vào lòng ,bế vào phòng tẩy rửa sạch sẽ rồi đắp chăn cho cậu ,ôn nhu nói :
-Nghỉ đi .Hôm qua anh xin lỗi ,anh sẽ xin Xán Liệt cho em nghỉ.Cậu nghe nói thế mới yên tâm ôm anh ngủ tiếp .Dụi dụi vào ngực anh ,anh dang tay ôm chặt cái cục bông ấy vào lồng ngực,trên môi nở nụ cười hạnh phúc :
-Lộc Hàm !Em cả đời này là của anh ,của Ngô Thế Huân này !
                         END
Ta nói au trong sáng quá đi á =))))))) mừn viết còn nhiều thiếu sót ,tuy nhiên cũng cố hết sức rồi TvT
Đọc truyện vui vẻ và luôn ủng hộ mình nhé <33

(OneShot Hunhan ) Bảo Bối Của Ngô Thế HuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ