Chap 2

225 14 0
                                    

[Longfic] [WooGyu] Dòng đời nghiệt ngã Chap 2
by Laly Kyuzizi26.11.2014
- úi da!... xin lỗi cậu tôi vô ý quá! - Mãi lo nói chuyện mà đụng nhầm người ta rồi a~
- Gyu-hyung anh không sao chứ? - Woohyun thấy vậy liền lo lắng mà hỏi hang.
-...-Cậu chàng kia nãy giờ vẫn nhìn chằm chằm vào Sunggyu làm anh sợ chết khiếp.
- *hùng hổ* ảnh đã xin lỗi rồi mà sao cậu không nói năng gì hết là sao hả? nhìn người ta gì mà như muốn ăn tươi nuốt sống vậy?
- Thôi mày, làm gì dữ dậy? - Hoya lên tiếng
- *cười khẩy* đụng người thì phải xin lỗi thôi tôi có cần thiết phải trả lời mấy người không? mà tôi nhìn anh ấy chứ bộ nhìn anh hay sao mà làm dữ vậy?
- Thằng này chán sống!!!!
- Thôi mà Woohyun! Xin lỗi cậu! cậu ấy không có ý gì đâu. Xin lỗi cậu lần nữa, nè mấy đứa đi thôi, Woohyun à, mau đi nhanh lên!
- *lườm tóe lửa* - đi thì đi...

* coi bộ cũng dễ thương quá chứ, có cái để chơi rồi đây*
- Cậu chủ, có chuyện gì sao? - Người đàn ông cao to mặc vét đen, đeo kính đen nói chung là đen toàn tập vội vàng chạy đến khi thấy đám đông vừa tảng ra.
- Tôi đã bào đừng theo tôi đến trường sao bây giờ anh còn ở đây hả?
- Xin lỗi cậu chủ, ông chủ kêu tôi phải canh chừng cậu cho đến khi cậu học xong - Người đàn ông cuối đầu sợ sệt.
- Aiss... thật là phiền phức mà.

| Tại căn-tin trường |

- úi chội ôi, đập choai hết sảy à nha, chắc em trúng tiếng sét ái tình rồi! - *ôm tim* Sungyeol nãy giờ vẫn đang luyên thuyên không ngừng nghỉ về cái sự đẹp troai sang chảnh của cậu chàng lúc nãy.
- Yeol à! em bớt bớt đi cho anh nhờ, không hiểu sao mà tui lại có thằng em trai dở người như này hở giời - Dongwoo lại bắt đầu ca bài ca muôn thuở rồi.
- Yên tâm, anh vẫn còn có một bờ vai vững chắc để anh dựa vào là Thánh bo-đì Hoya em đây - *sáp lại -> ôm*
- Thôi đi hai cha! muốn mửa luôn hà! À mà nhắc tới cái thằng đó là máu dồn lên não à - Woohyun vẫn còn ôm cục tức lúc nãy vì cậu chàng đó dám nhìn chằm chằm vào anh trai của cậu.
- Nghe nói là học sinh mới tên Myungsoo, học dưới mình một lớp ba cậu ta là người rất có quyền lực mà cậu ta cũng thuộc dạng khó xơi nên tốt nhất là đừng nên đụng vào. - Hoya nói.
Sunggyu nãy giờ vẫn chẳng nói tiếng nào vì anh đang bận chìm đắm trong suy nghĩ riêng của mình. Không hiểu sao anh lại cảm thấy lo lắng và có đôi chút sợ hãi khi nhìn vào đôi mắt của chàng trai lúc nãy...

| Ngày hôm sau |

Cả đám đang ngồi đùa giỡn ở sau trường thì đột nhiên thấy cả bầy học sinh kéo nhau chạy lên sân thượng. Vì ai cũng có sẵn máu nhiều chuyện nên cũng vội vàng kéo nhau chạy theo hóng hớt mà tên cầm đầu không ai khác là cậu choding chân dài mà tay cũng dài nốt kia. Nghe đâu là có đánh nhau mà thân là Hội trưởng hội học sinh nên Sunggyu mặc dù lười lắm chẳng muốn nhấc mông đi đâu cơ mà vẫn phải chạy lên xem sao.
Nhìn thấy Hội trưởng đến thì ai nấy đều tảng ra. Cả 4 đứa kia cũng ham vui mà chui zô giữa đứng từ hồi nào rồi.
- Các cậu làm gì thế hả? Dừng tay cho tôi! - Sunggyu đã kịp nhận ra tình hình nên vội quát lên. À mà kia chẳng phải là cậu trai mình đụng trúng hôm qua sao...
- Tôi nói các cậu dừng tay,... *bực bội rồi a~*
- DỪNG LẠI CHO TÔI!!!!!
- Anh là ai hả? Liên quan đến anh sao? - Myungsoo hất hàm hỏi Sunggyu.
- *vẫn là cảm giác đó* *kìm nén* Tôi là Hội trưởng hội học sinh ở trường này. Tôi tên Sunggyu, học lớp 12A1 và đây là trách nhiệm của tôi như thế đã đủ liên quan chưa? Giờ thì các cậu mau theo tôi đến văn phòng.
-...
- CÓ ĐI KHÔNG??? - Sunggyu bình thường thì hiền lành dễ thương lắm cơ mà đụng đến ba vụ này thì ảnh còn hơn cả mấy thầy cô quản sinh trong trường à nha!
-*nói nhỏ* Gyu-hyung hôm nay giận dữ lắm à nghen mà sao ảnh quát Myung của em to dữ dậy kà.
- Thôi im đi ông tướng em có muốn ảnh lôi em lên đó chung với cậu Myung "của em" không hả? - Dongwoo lên tiếng.

| Tại văn phòng |

- Tại sao các cậu lại đánh nhau trong trường?
-...
- Tôi hỏi các cậu sao lại đánh nhau?
- Thích thì đánh thôi!
- Là cậu đánh cậu ta phải không? Myungsoo-ssi?
- Phải! là tôi đánh cậu ta. Thì sao nào ?
- Các cậu có biết đánh nhau trong trường sẽ bị đuổi học không? Vì là lần đầu tiên
, và cậu cũng mới chuyển đến nên tôi chỉ nhắc nhở và các cậu phải làm bản kiểm điểm rồi nộp cho tôi vào ngày mai. Nếu còn lần sau sẽ không nhẹ nhàng thế này đâu. Được rồi về lớp đi!
Nói rồi Sunggyu cũng quay bước định về lớp.
- Này anh Hội trưởng gì đó ơi! Anh tên Sunggyu đúng chứ?
- Phải! còn chuyện gì nữa sao?
- À không có gì. Bái bai anh.. *cười đểu -> vẫy tay*
-... *lắc đầu quay đi*

| Tại nhà họ Nam |

- Gyu-hyung ới! Gyu-hyung à! - Giọng thiếu gia Nam vang vọng khắp nhà.
- Gì nữa đây!
- Mình đi chơi đi anh!*mè nheo*
- Sao em không lúc nào chịu ngồi yên vậy hả? Anh còn phải học bài để mai còn kiểm tra nữa.
- Thôi mòa! anh học nhiều quá là tẩu hỏa nhập ma đó. Đi club với em đi mà anh, em hẹn với Dongwoo-hyung, Sungyeol và cả Hoya rồi...
- Thiệt tình chịu thua em luôn rồi!
- Dậy là anh chịu rồi nghe! Ố YÈ! ờ mà quên nữa anh tốt nhất là đừng có nói chuyện với cái tên Myungsoo đó nhiều à nha! Em chẳng ưa cậu ta chút nào!
- Biết rồi, biết rồi, cậu em tôi ơi!
- Hề hề...

| Tại club Paradise |

- Trời ơi! Lâu lắm rồi tui mới được tới chốn phồn hoa đô thị này à nha! - Khỏi nói cũng biết văn phong như này thì là cậu Yeollie rồi chứ ai vào đây.
- Hôm nay phải chơi cho đã mới được - Woohyun mặt mày hớn hở hẳn lên vì được đi chơi.
Sau khoảng thời gian nhảy nhót quay cuồng ăn uống no say thì 5 cậu chàng cùng dắt tay nhau về. Đang đi thì gặp một người nào đó đang nằm bất động trên đường, thế là cả đám vội vàng chạy lại...

(LONGFIC) WooGyu - Dòng Đời Nghiệt NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ