PART #3

30 3 5
                                    

After 5minutes dumating na rin sila,then nagkuwentuhan at tawanan si Jhan nga parang naiilang pa kaya nilapitan ko na..

"Teddy,sorry din."-ako

"Akala ko galit ka pa?"-jhan

"Ay,ou galit yan kaya nga nasa tabi mo na diba?? baka sasakalin kana Jhan hahaha."-Fran

 Tawa naman ang buong barkada natigilan lang kami ng may kotseng nagpark at lumabas ang dalawang taong hindi ko inaasahan..

  Okay bibitinin ko ulit kau hahaha ..update ulit ako pag sinipag hahahaha ..LABLABLAB ko kayo support niyo lang ako ha??

 CONTINUATION:)))

Unang bumaba si DANIELLA GOMEZ at si RAM ERISH SANTOS ang dahilan ng pagiging miserable ko..

"Sila pa rin pala??"-Monique

"Hello??Obviously?OU ayan oh magkasama."-Kat

"Oh,My GOD palapit na sila girl"-Fran(sabay siko sa akin..

 Tumingin ako and yes palapit na nga sila ..Tatayo na sana ako ng tinawag ako ni Ella...

"Ate Lei,Wait Lang"-Ella

 Hindi pa agad ako lumingon dahilbaka mapansin niyang kinakabahan ako,hanggang sa yumakap siya sa akin habang ako ay nakatalikod,friend ko kase siya nung highschool pa kami ..

"AH,E-Eh malelate na ako Ella,haha"-Ako fake smile^________^

"HA ?? eh sabi ni Erish 8 pa start ng klase niyo??eh 7 pa lang ha"-Ella

"Kase Ella magrereview pa si Lei,kaya bye na..Guys kitakits na lang mamaya sa Cafeteria ha"Jhan(sabay hila sa akin)..

Wala akong Idea kung san niya ako dadalhin,nung huminto kami napansin ko na lang na nasa soccer field kami .. Tahimik lang ako nun..

"Iyak na Teddy,tatalikod ako para di ko makita."-Jhan

Tumulo bigla ang luha,niyakap ko si jhan dahil alam kong siya lang ang makakaintindi sakin ngayon..5 minutes din siguro bago ako kumalas sa kanya ..

"Kadiri ka,wala akong extra shirt yung sipon mo nandito na"-Jhan

"Eto naman ,Ou na papahiramin na kita may shirt ako sa locker ko .."-Ako

 Pagtapos kong mapahiram si Jhan ng Shirt ay dumiretso na ako sa room ko as expected wala pa si Ram?? TSSS>,< bakit ko ba iniisip yun ??

sinulat ko na lang yung nakasulat sa board .. then maya maya nag bell na,palanas ma ako ng room ng may humawak sa braso ko ..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 30, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SEASÔN OF THE STARSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon