1st Chapter

109 1 0
                                    

Third person POV

           Napakaraming tao at napaka-ingay sa mall tour o mas kilala sa get together ng online famous group named BoysOverLoad, may babae may lalaki *Kung meron?, may bata, may matanda at iba pa.umaalingawngaw ang kung ano anong salitang paghanga

" Hooo Rojee ang pogi mo! Mahal na talaga kita! HOOOO!!!! "

" I-Van Cabrera moko! ILOVEYOU! "

" Renz, Ikaw na! Ang gwapo mo! Kiss mo ko! "

" Keyrjem mahal kita! ILOVEYOUSOMATS "

" Arvin anoBOYON napaka-gwapo mo !!!!! "

" Jude my LOVES!!!!!!! MAHAL KITA !!!! "

kaya nga lang may isang nangingibaw sa kanila, isang babae na parang walang pakialam sa mga nalilitid na lalamunan ng mga fans at sa paligid niya, Sino kaya siya?

Ella's POV

 napaka-ingay naman dito anubeyen! nandito kami ngayon sa mall tour ng pinakamamahal ng bestfriend kong group, BoysOverLoad ata pangalan ng group nila eh, tinalo lang naman niya ko sa tetris na alam kong dun siya pinakamagaling

Online famous daw itong mga ito eh,kung saan wala naman akong kilala, pero itong babaeng ito alam lahat. kaya nga lang ako lagi nyang dinadamay tulad na lang ngayon nandirito ako eh dapat nag-aaral ako ngayon sa bahay.

 ayyy, ang alam ko lang na gamit ng internet is for reseach purposes, may Facebook and Twitter naman ako pero si best ang may gawa at siya rin ang laging nagbubukas.

Nabalik lang ako sa mundong kung saan dapat aware ako,  ng maramdaman ko ang sakit ng halos maubos ang buhok ko sa kakasabunot ng babaing ito.

" Aray best ! bakit ba?! "

" Best dumaan na!!!! Ang gwapo ng Rojee ko!!! "

" Nako tigilan mo ko! ;AAA; "

" PMS PMS? "

 ilang segundo ng katahimikan ... 1 2 3

Sinabunutan ulit ako

" Aray! ansakit na ah. "

"Best tignan mo oh! "

 ayun tinignan ko yung tinuturo ng loka loka, ayun nakita ko din yung sinasabi niyang ROJEE? niya. madalas ko ng makita yung mukha niya sa pictures and videos pero iba pala talaga pag malapitan mong nakita ito, oo gwapo na may pagka-chubby siya, pero malakas ang dating.

" Ah okaaaaay! " maikli kong sagot.

Then lumabas yung isang lalaki, then pinakilala niya isa isa yung mga lalaki na mga talents, mga gwapo naman at totoong may talent, after ng performance nung mga lalaki, lumabas ulit si kuya na nag salita kanina.

" Hi guys, nakalimutan ko palang magpakilala sa inyo, im ... " hindi pa tapos magsalita si kuya nag tilian na ang mga fans " TITO ANGELO! " Wow alam nilang lahat ah, okay ako na hindi!

" Ready na ba kayo sa main event, at makita ang BoysOverLoad?! "

Tilian, sigawan, in short MAINGAY, SOBRANG INGAY!

then to make long story short, lumabas na yung members ng BOL, Lima sila noong lumabas sila, pero sa pagkakatanda ko sa mga kinwento nito ni best anim na sila ngayon, dala ng curiosity

" Best! Di ba anim sila? bakit lima lang ata ngayon? "

binatukan na naman ako, konti na lang talaga mapapatay ko na to.

Out of ReachTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon