Phần 1

6.1K 51 5
                                    

Tên sách: Bát bảo trang

Tác giả: Dưới ánh trăng bướm hình bóng

Văn án:

Trong kinh thành mỗi người đều cho rằng, hoàng thượng cho hiển quận vương cùng nghĩa an hậu phủ trưởng nữ tứ hôn, là đem một đóa hoa tươi cắm trên bãi cứt trâu.

Hiển quận vương là cái kia đóa hoa tươi, mà nghĩa an hậu phủ trưởng nữ là cái kia không nhận người chào đón cứt trâu.

Cái gọi là mắt thấy mới là thật tai nghe là giả, chân tướng thường thường là ai dùng người ấy biết.

Xuyên việt không tưởng văn, cùng chân thật lịch sử không quan hệ. Tác giả thân nương, đặc biệt thích ngược văn sâu sắc mời cẩn thận khi đi vào.

Nội dung nhãn hiệu: Không gian xuyên việt con cưng kiêu ngạo hầu tước cung đình cung đấu

Vai chính: Hoa tịch uyển ┃ vai phụ: Yến tấn khâu, hoa cùng thịnh, hoa sở vũ, lô thị đợi ┃ khác: Xuyên việt, thoải mái văn, cung đấu gia đấu

[ biên tập đánh giá ]

Bài này giải thích một cái hiện đại nữ diễn viên xuyên việt trở thành hầu phủ thiên kim, bởi vì vô cùng lười nhác không thích ra ngoài, ngoài chăn người hoài nghi là vô nhan nữ. Chưa từng nghĩ một tờ thánh chỉ làm cho nàng gả vào hiển quận vương phủ. Hiển quận vương chính là kinh thành quý nữ đám trong miệng nhẹ nhàng tốt công tử, cũng là hoàng đế phòng bị chất chi, thánh chỉ lại để cho hai người sinh hoạt quấn giao cùng một chỗ. Chỉ là hoa không phải hoa, sương không phải sương, chân tướng thường thường trốn ở sắc màu rực rỡ về sau. Bài này tác giả dùng một loại nhẹ nhõm ngữ khí, miêu tả người hoàng gia cùng thế gia chi nhân phức tạp cùng bất đắc dĩ. Cũng mà chống đỡ nam chính hoàn mỹ miêu tả, che dấu hắn ở bên trong dã tâm cùng điên cuồng, lại để cho lưỡng người thông minh tình yêu câu chuyện trở nên càng thêm kinh tâm động phách.

==================

Hoa phủ có lười nữ

Đông đi xuân tới, nghĩa an hầu phủ nhất đẳng bọn nha hoàn thay cho trầm trọng áo bông, mặc vào xanh nhạt đai lưng váy, làm cho cả hầu phủ lộ ra sinh cơ bừng bừng, tràn đầy lộ ra mùa xuân khí tức.

Bích trong màn lụa, áo ngủ bằng gấm cao cao hở ra, người ở bên trong dường như kinh nghiệm thật lâu vật lộn mới từ trong chăn duỗi ra một chỉ trắng nõn cánh tay. Hậu tại màn lụa bên ngoài mấy cái nha hoàn vui vẻ, cho rằng trên giường người tựu muốn rời giường lúc, chỉ thấy cái kia cánh tay tại mép giường bên cạnh sờ lên, lại rút về trong chăn.

"Cô nương, đã giờ thìn canh ba rồi." Bạch hạ xác định trên giường người không có rời giường ý tứ về sau, có chút một cái phúc thân, trong thanh âm mang theo vui vẻ nói, "Phu nhân hôm qua sớm liền đã phân phó ngài muốn sáng sớm, nói là hương loa các thợ may muốn đến cho ngài lượng thân làm thời trang mùa xuân đây này."

"Nửa tháng trước trong phủ chế y phòng người không phải mới cho ta làm vài thân sao?" Trên giường người ôm chăn ngồi dậy, tóc xanh theo động tác của nàng trút xuống mà xuống, cho dù chưa kịp chải vuốt, nhưng vẫn cựu thuận trượt như tơ.

[NT] Bát bảo trang - Nguyệt Hạ Điệp Ảnh.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ