3 Days na pala ang nakakalipas pagkatapos ng GT nila.
Nandito nanaman ang dalawang eng-eng na sila Jaslyn & Jerica. Ayun nagla-laptop at tili ng tili habang paulit-ulit na tinitignan yung mga picture nila with chicser.
MATANONG KO LANG SA MGA CHICSERIFICS DYAN. GANUN BA TALAGA BUHAY NG MGA FANGIRLS? Yung tiponggg makita nyo lang picture nila eh natataranta at nagtatatalon sa kilig?
Parang ang babaw eh -__- pero di ko kayo masisisi hndi naman kase ako fangirl huehue (^o^)v actually nag aaply nga akong admin sa anti chicser eh.
Ang init ng dugo ko sakanila!! Naiinis ako kase sila nalang inaatupag ng mga bestfriends ko. Naiinggit ako kase nasa kanila yung atensyon nung mga taong araw araw ay kasama ko :(
ooopss. wait hindi ko pa pala nakwento sa inyo kung bat ATTENTION SEEKER AKO. Yun bang gusto ko nasakin lang atensyon ng mga tao? Sorry nakalimutan ko ikwento pero eto na eto na talaga......
Ako nga pala si Vanessa, Vanessa Del Valle. 15 yrs old, Matangkad (5'5) Maputi, Hindi mataba at hindi din payat, katamtaman lang :) Straight yung buhok ko, brown & lagpas ng konte sa siko ko ^^ gets nyo? haha
Madaming kumukuha sa akin para mag model dahil na rin siguro kilala ang pamilya namen. Nag iisang anak lang ako, simula bata ako si yaya na ang laging kasama ko.
YUNG MGA MAGULANG KO KASE WORKAHOLIC. PURO TRABAHO INAATUPAG NILA
Kapag may activities sa school hndi nila ako nasasamahan, Malayo ang loob ko sakanila. Mayaman nga kami, wala naman oras sa isa't isa.
Ni wala nga silang oras para ikwento sa akin yung mga kamag anak namin edi sana may mga pinsan akong nalalapitan at nakakasama.
Naiingit ako, naiinggit sa mga teen ager tulad ko na laging nakakasama ang mga magulang nila.
YUN ANG DAHILAN KUNG BAKIT NAGING ATTENTION SEEKER AKO. GUSTO KO YUNG MGA TAONG MALALAPIT SA BUHAY KO AY HINDI KATULAD NG MGA MAGULANG KO.
GUSTO KO LAGI AKONG NAPAPANSIN AT AYOKO NG MAY IBANG NAGPAPASAYA SAKANILA GUSTO KO AKO LANG, AKO !!!!
Jaslyn's POV
Hi :) Nagka POV din ako sa wakass puro si vanessa eh. Selfish ahaha.
Ako nga pala si Jaslyn, Jaslyn Arandela. 15 yo. Medyo maliit (5'3) maputi, rebonded at syempre sexy ;)
Isa ako sa matatalik na kaibigan ni Vanessa, and guess what DIE HARD FAN AKO NG CHICSER WOOOHH KAWAY-KAWAY CHICSERIFICS ^o^/
Idol ko sila kase bukod sa GWAPO, Mahilig kasi ako sa dancer and alam ko naman na mabubuti silang tao. Type ko dun si OLIVER ang cute nya kase hhi :''''>
kahit anong makita ko sa anti chicser page hindi basta basta nagbabago ang paningin ko sakanila. Hindi kase ganun kabilis malason ang pag iisip ko ng dahil lang sa isang litrato .
Ayoko kaseng manghusga hanggat hindi ko pa sila lubos na kilala :)
KABALIKTARAN ko naman tong si vanessa. Ayaw nya sa chicser pero alam nyo na siguro kunga baket.
Pero kahit ganun sama-sama pa din kame. Pinapatibay lang nito ang pagkakaibigan namen.
Ang hirap kaya ng sitwasyon nya, kahit naman ako yung nasa lugar nya magiging ganun din ako sa mga taong malapit sa akin eh.
Jerica's POV
okayy. its my time to shine wahaha ako nga pala si Jerica, Jerica Matic 15 na din ako :) magkakabatch kameng tatlo eh.