【 phiên ngoại 】
☆, 136• tay đua xe công × thợ làm bánh ngọt thụ (1)(2)
Người ở bên ngoài trong mắt khốc bá duệ tay đua xe Đường Tùy Tấn kỳ thật có một cái phi thường ngây thơ ý tưởng: cùng hắn thật lòng yêu thích đồ ngọt người đều là người tốt.
Loại này "Đồ ngọt tức chính nghĩa" thế giới quan không biết này oa là như thế nào tạo lên, coi như là yêu ai yêu cả đường đi đi, Tống Niệm Tổ làm món điểm tâm ngọt thật sự siêu cấp đối hắn khẩu vị, này quả thực cấp Tống Niệm Tổ người này bỏ thêm rất nhiều phân, làm cho Đường Tùy Tấn như thế nào xem như thế nào thuận mắt.
Tuy rằng hắn không có tới nhan khống loại này cảnh giới, nhưng là một cái làm ra mỹ vị món điểm tâm ngọt soái khí nam nhân, tóm lại so với hắn trong đầu cái loại này phệ râu bạc điểm tâm sư phó tới tương đối muốn thân cận đi?
Đồng dạng là thích đồ ngọt, Tống Niệm Tổ là có thể dùng hắn cặp kia sạch sẽ xinh đẹp tay chế tạo ra mỹ vị thành phẩm, mà Đường Tùy Tấn chính là điển hình chỉ biết ăn sẽ không làm. Này phương diện nào đó đến giảng có điểm đan xuẩn người đối với này đó chế tạo ra món điểm tâm ngọt người lòng mang kính sợ, nhìn đến Tống Niệm Tổ thành thạo lưu sướng động tác, quả thực không thể ngăn chặn trụ nội tâm thán phục.
Nguyên lai như vậy mỹ vị xinh đẹp gì đó là như thế này chế tác lên a, tổng cảm giác trong đầu căn bản không thể đem đối phương thân ảnh đuổi đi.
Làm cửa hàng lý tân tấn khách quen, nhìn đến Đường Tùy Tấn đầy mặt thèm nhỏ dãi ánh mắt, Tống Niệm Tổ đối với hắn cong cong mặt mày, lộ ra một cái tươi cười. Bị bắt quả tang Đường Tùy Tấn nội tâm kỳ thật có điểm quẫn bách, nhưng là nhìn hắn trên mặt kia phó đại gia chính là như vậy duệ bộ dáng là một điểm đều không thể phát hiện hắn nội tâm miêu nị.
Cùng bên cạnh người nói một chút, Tống Niệm Tổ bưng mới mẻ ra lô nước cốt dừa cao đi tới Đường Tùy Tấn chỗ ngồi.
"Nếm thử xem, hôm qua bằng hữu cho ta dẫn theo mấy chỉ mới mẻ dừa, thử làm điểm nước cốt dừa cao, cấp điểm đề nghị đi."
Tinh xảo nước cốt dừa cao bị chế tác thành mấy loại đáng yêu tạo hình, nếu như là muội tử thấy được nhất định nhịn không được phủng mặt. Ở bưng lên phía trước, Tống Niệm Tổ đã cẩn thận đem trong đó mấy khối thiết tốt lắm, Đường Tùy Tấn dùng tiểu dĩa ăn sáp khởi một khối phóng tới miệng, thơm ngát dừa vị ở khoang miệng trung tràn ngập mở ra, mang theo điểm nãi hương, còn có một chút hương vị Đường Tùy Tấn cũng cũng không thể phân biệt rõ ràng.
Nhìn đến Đường Tùy Tấn hơi hơi thả lỏng biểu tình, Tống Niệm Tổ biết lần này dừa cao chế tác đắc còn cử thành công, bất quá hắn không có ra tiếng, mà là đạm cười nhìn đối phương, trong ánh mắt tựa hồ toát ra mấy phần khẩn trương.
Chờ mâm không, Đường Tùy Tấn mới phát hiện chính mình nhất mở miệng sẽ không đình chỉ, hắn không biết chính mình hiện tại có phải hay không mặt đỏ, nhưng là hắn cảm thấy chính mình cả người đều cháy sạch hoảng, rất mất mặt a, quả thực cùng chưa ăn quá giống nhau. Nhưng là khi hắn ngẩng đầu chống lại Tống Niệm Tổ ánh mắt thời điểm, có chút tiểu táo bạo nội tâm lại lập tức bình tĩnh xuống dưới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Cho Ta Một Nụ Hôn - Tứ Hỏa 1993
General FictionCho ta một nụ hôn Tác giả: Tứ Hỏa 1993 Thể loại: Khoái xuyên, hệ thống, NP trá hình Couple: Si tình trung khuyển công x Vô cảm ảnh đế thụ Văn án Đây là một cái đối diễn trò có bệnh trạng chấp nhất thụ 【 chủ thụ yêu! 】 xuyên qua sắm vai mỗi nhân vật ...