☆, 102• ngây thơ ngụy nam thần công × miệng tiện kỹ thuật trạch thụ (1)
【 tân bản đồ giải khóa, hoan nghênh đi vào tương lai thế giới, kí chủ kí chủ, có hông có cảm thấy hệ thống quân thật là manh manh đát, anh, bởi vì hệ thống chữa trị vấn đề, trừ bỏ cung cấp cơ bản công lược, kế tiếp hệ thống trí năng tiến hành cơ bản tuần tra công năng. 】
Chiếm được công lược tin tức, Tống Niệm Tổ liền che chắn trong đầu hệ thống liên tục bán manh thanh âm, ai làm cho này gia hỏa tại thượng một cái thế giới nghẹn ngoan, quả thực là muốn đem mấy trăm năm chưa nói quá nói toàn bộ bổ trở về.
Sờ sờ ngực quải sức, này viên ngọc quả nhiên không bình thường, thế nhưng có thể đi theo chính mình cùng nhau xuyên qua, này được cho là chưa từng có phát sinh quá chuyện tình.
Ở người khác trong mắt, Tống Niệm Tổ cũng chỉ là hơi chút tạm dừng một chút, liền tiếp tục theo dòng người hành tẩu đứng lên. Đối với thiên thượng xe bay cái gì, Tống Niệm Tổ biểu hiện thật sự bình tĩnh, dù sao hắn liên phi kiếm đều kiến thức quá, này đó cũng không tính là hiếm lạ.
Này thế giới khoa học kỹ thuật đã thập phần phát đạt, mạt thế nguy cơ từ lâu trở thành lịch sử, nguyên nhân vì giải nhân loại đối tự nhiên hãm hại cũng thân thiết nếm đến quả đắng, vượt qua nguy cơ nhân loại tiến hành rồi khắc sâu nghĩ lại, đồng tiến mà khai phát ra vô ô nhiễm tân năng nguyên.
Hiện tại ở không trung chạy như bay xe bay cùng cao tốc phi toa đều là lấy loại này tân năng nguyên vì nhiên liệu, cho dù là ở thành thị trung, không khí cũng thập phần tươi mát, tuy rằng người như thế tạo hoàn cảnh cùng thiên nhiên vẫn là có điểm khác nhau.
Đối với trên cổ tay vòng tay phân biệt qua đi, Tống Niệm Tổ trước mặt liền xuất hiện một cái lam quang màn hình, này cơ bản công dân thủ hoàn là mỗi người sinh ra liền trang bị, nơi này công dân tự nhiên là có hộ khẩu cư dân. Công dân cơ bản tin tức đều đã lục nhập trong đó. Thủ hoàn tác dụng phi thường phong phú, hơn nữa chỉ cần có tiền, còn có thể không ngừng mà thăng cấp.
Hiện tại Tống Niệm Tổ làm đế đô học viện đặc chiêu sinh, trên tay vòng tay là đế đô học viện độc lập khai phá mới nhất hệ thống, chỉ có lão sư cùng đặc chiêu sinh ở thử dùng, nói là thử dùng, kỳ thật cũng được cho là phúc lợi. Bất quá Tống Niệm Tổ trên tay đây là chính hắn cải trang quá, có thể nói là độc nhất vô nhị.
【13: 25, buổi chiều hảo Sarille, hiện tại bên ngoài độ ấm vì 23℃, không khí độ ẩm vì 62%, dung ta nhắc nhở ngài, còn có một giờ là ngài máy móc lý luận chương trình học. 】
"Buổi chiều hảo Seville, ngươi thật là cái phụ trách hảo quản gia, ta nghĩ phụ thân ta nhất định cho ngươi cảm thấy kiêu ngạo."
Seville là Tống Niệm Tổ phụ thân bước đầu nghiên phát đời thứ nhất AI, theo hắn sinh ra khởi liền làm bạn hắn, so với kia cái khoa học cuồng nhân phụ thân đáng tin hơn, hiện tại Seville là Tống Niệm Tổ hiểu chuyện sau cùng phụ thân cùng nhau đổi mới.
Khoa học kỹ thuật độ cao phát đạt, tự nhiên liên quan rất nhiều trước kia chỉ tồn tại ở mọi người trong ảo tưởng gì đó cũng được đến tầm mắt, cơ giáp chính là một ví dụ. Tử thừa phụ nghiệp Tống Niệm Tổ ở cơ giáp chế tác thượng có làm người ta cực kỳ hâm mộ thiên phú. Nhân tiện nhắc tới, máy móc lý luận này môn khóa hắn phụ thân ngẫu nhiên cũng tới khách mời giáo thụ, này cũng là hắn hiện tại ưu tai du tai ở bên ngoài đi dạo phố nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đam Mỹ ] Cho Ta Một Nụ Hôn - Tứ Hỏa 1993
Narrativa generaleCho ta một nụ hôn Tác giả: Tứ Hỏa 1993 Thể loại: Khoái xuyên, hệ thống, NP trá hình Couple: Si tình trung khuyển công x Vô cảm ảnh đế thụ Văn án Đây là một cái đối diễn trò có bệnh trạng chấp nhất thụ 【 chủ thụ yêu! 】 xuyên qua sắm vai mỗi nhân vật ...