Hi readers! This story is based only from my wild imagination. Characters and plot are only fictional. Comments and vote please! Enjoy reading!
______________________________
Chapter 1: Introduction
TRISHA POV
My name is Trisha Lopez. 2nd year college student from a state university here in Batangas. Average lng ang grades ko compared sa mga classmates ko. Hindi nman kasi ako ganun ka-focus sa studies ko. Basta mkapasa, okay na sa kin.
I stand 5'4" tall, mejo chubby but i still have curves. 36-26-36 ang vital stat ko. Actually, ako lng ang ngssabi na chubby ako. My friends says na nde nman daw. Wala lng, likas lang tlga sa mga girls na mging insecurities ang body figure. Maputi ako and i have long naturally curly hair (big curls po nde kinky). I got these features from my mestiza mom.
Madami ngssbi na im pretty and sexy but unfortunately, hindi pa ako ngkaka-boyfriend. Ako na lang nga wala png boyfriend sa barkada namin. Hayz,,... bkit kya? Mas mganda nman ako sa mga friends ko... Wala kasi ngkakalakas ng loob manligaw sa kn. Everytime kasi may mgtry na manligaw sa kin, iniiwasan ko. Di kasi ako mrunong mg-entertain ng suitors. Di ko nga maintindihan sarili ko kasi gusto ko na tlgang mgka-boyfriend pero i feel uneasy kpag may nanliligaw sa kn.
"Ms. Lopez, please collect 2.00 each from your classmates for the handouts tomorrow." , our Algebra professor instructed me.
"Yes sir." sagot ko.
Im the class treasurer nga pala. And everytime na i need to collect sa class nmin ntutuwa ako kasi i will have a chance to talk na naman with my super duper crush! His name is Dexter Marasigan. He's our basketball varsity player. Hindi naman siya gwapong-gwapo. Sakto lng ang pgka-gwapo niya. But when he's on the basketball court na, grabeh tlga! Maka-laglag panty xa sa hotness and sex appeal. Mdmi nga ako karibal sa mokong ito kya i need some efforts for him to recognize me.
"Oi Dexter, 2.00 daw for the handouts. Sbihan mo na dn mga berks mo. Sau ko na lng kunin later ung sa knila, ha!" , casual kong sabi sa crush ko. (Im just trying to be casual in front of him pero deep inside sobrang kabog ng dibdib ko. Hehe!)
"Okay cute! Ako na lng mgbibigay sau later." sagot naman ni Dexter sabay pisil sa cheeks ko.
Nag-pout lang ako sa knya kunwari nainis sa pagpisil nya sa cheeks ko sabay alis sa harap nya. Sobrang kilig ako. Cute daw ako sabi ni Dexter! Yey! Buo na ang araw ko dahil kay Dexter.
"Hi Trisha! Aattend ka ba sa acquaintance party tomorrow night? Until 12midnight daw ung party sa gym.", sabi ni Des, one of my bestfriends sa school.
"Bukas na pala un. Sige. Aattend ako. Wala dn naman ako gagawin sa apartment ko bukas ako lng mag-isa dun." , sagot ko kay Des.
DEXTER POV
Hi! My name is Dexter Marasigan. Sikat ako sa school namin kasi im a basketball varsity player. Alam kong mdaming ngccrush sa kin kasi madami ngccheer sa kn sa court while im playing. Ang dami nga lumalandi sa kn mga feeling mganda... Pero ayaw ko sa knila. Isa lang naman ang crush ko since pumasok ako dito sa university namin, si Trisha.
Maganda si Trisha, super sexy. Ang tambok ng bumpers at ang boobs nya, kumakalog sa laki tuwing tumatakbo siya. Gustong-gusto ko nga sanang ligawan si trisha kaso mejo isip bata pa. At balita ko ayaw ata mgpaligaw. Kya hanggng tingin at imagination na lng ako ky trisha for now. Bahala na. Ayaw ko pa rin naman mgka-love life kasi focus muna ako sa laro ko sa basketball at syempre sa studies ko. Mttanggal kasi ako sa team once may bagsak ako.
"Pare, bukas na ang acquaintance party ntin. Go tau dun pare ha! Mdaming sexy chicks na naman bukas pare!" imbita ni Joseph na ka-team mate at klasmate ko.
"Okay pare. Aattend ako." sagot ko naman. Narinig ko kasi na pupunta sina trisha sa party bukas kya pupunta na din ako khit wala akong interes sanang pmunta.
"Sabi mo yan Pare ha. Pupunta ka. Kelangan mo tlgang pmunta dun pra mgka-syota ka na." biro nman ni Luis na ka-team mate ko din.
Tumango na lang ako sa knila at sabay layas sa harap nila. Yaw ko na kasi phabain ang usapan a siguradong lolokohin lng nila ako kasi alam nilang nde pa ako ngkaka-girlfriend.
Lumipat ako ng upuan sa loob ng classroom namin. Pinagmamasdan ko si Trisha na naniningil sa mga classmates nmin kasi sya ang treasurer namin.
Ang cute nya tlga. Ang sarap pisilin ng cheeks nya kasi natural ang pgka-rosy cheeks nya. Ang sexy pa nya sa school uniform namin. Above the knee skirts and long sleeves white polo ang uniform ng mga girls namin sa university. Kitang-kita ang long-legged and super kinis and puti na legs ni trisha. Tinitingnan ko pa lang ang legs nya eh tinitigisan na si junior ko. Hayz! Umupo ako ng aus pra di mhalata ng ibang classmates ang junior ko.
Maya-maya lumapit na sa kn si Trisha pra singilin ako ng 2.00 for the handouts na nirequire ng professor namin.
Di ko napigilan na pisilin ang cheeks nya at sinabi ko na ako n lng mgbbgay sa knya ng byad pti ung sa mga barkada ko.
Parang bata tlga itong si Trisha. Ng-pout pa ng labi before umalis sa harap ko. Hayz! Ang pula ng mga labi nya. Sarap sigurong sipsipin at kagatin. Namamanyak na naman ako bsta ky Trisha. Siya lang ang iniimagine kong maikama. At sisiguraduhin kong mangyayari yun at nde lang puro imagination lang.
______________________________
The end of first plot. Boring ba? pasenxa na.
BINABASA MO ANG
College Sex Trip
General FictionThis is a fictional story about college life with a twist of romance and sex trip of Trisha and Dexter. (This contain some SPG parts so beware.)