Sorry guys if now lang ako ng-update ng story ko.
If you really want to continue this story please comment and vote please. Para ganahan naman akong iupdate ito ng mas mdalas. Hehe!
______________________________
Trisha's POV
"Oh my! What just happened?? Why did I let this happen!!! I just lost my virginity in a car for God's sake! And the guy who just popped my cherry doesn't love me in the first place!", nghhysterical kong sermon sa sarili ko while looking myself at the mirror.
I look like a mess at the mirror. Gulong-gulo ang hair ko. Nung hinubad ko ang dress ko and i wash up i found a lot of red rashes in my chest and neck. My poor vagina is so red and sore. I can still fill his dick inside me.
Gulong-gulo ang isipan ko while taking a shower.
"Pano na bukas sa school? Di ko ata siya kayang harapin. Bka iniisip nya easy to get ako, which is tama naman kasi nkuha na nya virginity ko. Ano gagawin ko?!" , umiiyak na ako while having shower.
On the other part of my brain saying, "Grabeh! ang sarap pala ng sex. And in fairness ang sarap humalik ni Dexter saka ang galing nya kumantot. Khit araw-arawin pa ni Dexter ang pag-kantot sa kn, okay lang . haha! Nakaka-adik ang dick nya. Ang laki at ang taba. Di ko akalain na makakaya ko yung isubo at mgkakasya sa puke ko."
"Oh my! Anu ba itong naiisip ko. Mali ito. Di nya ako mahal. Dpat hindi na ito maulit. Saka mukhang mdami nmang pinagpaparausan itong si Dexter sa galing nya kumantot. Ilan na kyang babae ang naka-sex nya? Dpat nde ako mkasali sa listahan nya...
Tinapos ko na ang pg-shower ko and ngpalit na ng png-tulog. I always use a loose shirt and panty while sleeping. Hanggang sa nakatulugan ko na mgulong - mgulo ang isipan ko...
__________________________
Dexter's POV
While driving home, i cant help myself but smile. Di ko akalain na nka-home base na kagad ako ky Trisha. Sa babaeng pinagpapantasyahan ko ever since. Bakit kya siya bumigay sa kn kagad? Alam ko gusto nya dn ang ngyari. Nasarapan xa sa akin. Ang sarap pkinggan ng mga ungol nya. Prang ng-eecho pa dn hanggang ngaun ang ungol nya. Shitt! Ang sexy nya tlga....
Pero bakit in-denial sya sa ngyari? Nagsisi ba xa? Ayaw ba nya sa kn?? I'll try to talk to her na lng tomorrow to clear things between us. I like and want her. I dnt want to end agad what we have tonight... I'll make her want me more. Swerte ko at ako naka-virginize sa knya. Ako unang sex experience nya and I know hahanap-hanapin nya yung ginawa namin....
Lahat ggawin ko to make things clearer between us. I like her sincerely bonus na yung makakantot ko siya anytime I want once nging official girlfriend ko siya.
"Oh Trisha you drives me crazy!"... bulong ko sa sarili ko.
__________________________
What's going to happen tomorrow kpag ngmeet na ulet sila sa school?!! Abangan... ^_^
BINABASA MO ANG
College Sex Trip
Tiểu Thuyết ChungThis is a fictional story about college life with a twist of romance and sex trip of Trisha and Dexter. (This contain some SPG parts so beware.)