Author: Penny (Key’s fan)
Disclaimer: Jong thuộc về Key… Key thuộc về Jong…Chẳng ai thuộc về Au cả
Pairing: JongKey
Genre: SA
Rating: PG13
Summary:
Kim Jonghyun: cậu chủ, bang chủ đời thứ 5 của bang Amigo sau khi cha bị ám sát. Tính cách không mấy dễ chịu, thích đua xe moto và uống rượu mạnh.
Bang Amigo: bang phái lớn mạnh nhất Tokyo của người Hàn Quốc. Tham gia mọi phi vụ làm ăn của thế giới ngầm Tokyo.
Kim Kibum: một người bí ẩn và khó hiểu. Tính cách thay đổi như có đa nhân cách.
Chap 1: Cậu chủ à! Dậy đi học!
Những tia nắng đầu tiên của một buổi sớm bình minh đã ghé thăm thành phố Tokyo. Những chiếc lá phong đỏ rực cả một khoảng sân đẹp đẽ. Tòa nhà màu trắng tinh khôi dường như sáng rực lên dưới ánh nắng dịu dàng của mùa thu. Những cơn gió lướt qua làm mấy nhánh cỏ xanh khẽ rùng mình.
Ánh nắng nhẹ nhàng soi vào cửa kính làm căn phòng rộng rãi trở nên ấm áp hơn. Chiếc rèm lớn đung đưa nhẹ trong gió. Chiếc giường trắng to lớn đơn độc một con người đang lăn lộn trên đó vì ánh sáng chiếu vào mắt.
- Cậu chủ! Cậu mau dậy đi! Muộn học rồi!
- …
- Cậu chủ…
- Nói nhiều quá – Chiếc gối bay thẳng về phía cánh cửa.
- Á…
- Lắm chuyện – Chiếc chăn ấm áp lại một lần nữa được kéo lên quá đầu.
“Bọn họ không thể cho mình một ngày bình yên được sao?”
Bỗng ở đâu một bàn tay nhỏ bé nắm lấy cái chăn và kéo mạnh nó ra đầy uy lực. Kèm theo đó là một tiếng nói lanh lảnh quen thuộc.
- Cậu có mau dậy đi cho tôi không? Muộn học thì cậu chết với tôi.