Phần 9: Gặp lại (END)

548 26 0
                                    

Từ khi thấy bức ảnh Jessie trên báo, Jaebum lúc nào cũng tưởng tượng cảnh tượng lúc hai người gặp lại nhau. Cô ấy là vợ sắp cưới của người ta, của người thừa kế của một gia tộc tiếng tăm ở châu Âu, anh lấy cái gì để giành cô lại? Anh có tư cách gì? Địa vị thì ko bằng người ta, tiền tài cũng thua nốt. Rốt cuộc anh phải lấy cái gì sánh với người ta? Bao nhiêu câu hỏi cứ đặt ra trong đầu Jaebum khiến anh thật sự muốn nổi điên.

Cô là cô gái trẻ trung, xinh đẹp lại còn là công chúa hoàng gia vì nhất thời xúc động mà nhận lời yêu anh. Sau khi tình cảm ban đầu mãnh liệt tan biến, trong lòng cô hẳn là cảm thấy hối hận rồi phải ko? Cho nên cô mới đính hôn với người khác có tương lai hơn anh. Sự ra đi của cô là đúng đắn. Họ ở bên nhau là ràng buộc, là u ám, ảm đạm. Nhưng có điều anh phải gặp cô một lần nữa. Cô nợ anh một lời giải thích.

Hôm nay, bỗng nhiên GD gọi điện cho Jessie nói muốn mời cô đi dự Party sinh nhật mình. Jessie đồng ý ngay lập tức, cô cũng muốn đến Hàn thăm Jaebum, hay nói đúng hơn là đến xem Jaebum sẽ đối xử với mình ra sao sau khi biết tin cô đính hôn.

Ngay hôm sau, cô đáp chuyến bay đến Hàn. GD cùng vệ sĩ đã chờ sẵn trước sân bay để đón cô về khách sạn Lotte. Sự xuất hiện đột ngột ở sân bay của GD cũng đồng nghĩa với việc phóng viên đang ở đây cũng rất nhiều. Sau khi về tới khách sạn, nói chuyện một lúc cùng GD thì anh phải về công ty để làm việc. Jessie lại lên mạng tìm kiếm thông tin ngày hôm nay, nào là "GD ra sân bay đón vợ sắp cưới của người thừa kế JK", "GD và bạn gái cũ gặp lại",... n thứ tương tự như vậy. Xem xong thì cô định xuống ăn tối, cô ko thể để bé bi của mình bị đói được, nó là tất cả của cô hiện tại. Cho dù anh ko thương cô thì cô cũng muốn sinh đứa bé ra, yêu thương chiều chuộng nó.

Khi đang vừa bước ra khỏi phòng thì có một bóng đen ào đẩy cô vào phòng rồi khóa cửa lại, Jessie vừa định la lên thì nhìn rõ mặt người này. Chính là Jaebum, từ khi biết tin cô vừa trở về thì anh đã theo sau xe GD để theo dõi cô, anh đã đứng cả buổi ngoài phòng, chờ khi cô mở cửa thì anh xông vào như bây giờ đây.

Một bầu không khí im lặng bao quanh họ, Jessie mở miệng trước.

"Anh muốn gặp em làm gì?" Cô giả vờ ko quan tâm, dù trong lòng cô đang đau lòng biết mấy khi nhìn thấy anh đã gầy đi bao nhiêu rồi.

"Jessie, em ko có gì muốn nói với anh à?" Jaebum bình thản hỏi. Trong giọng nói chứa đầy sự mệt mỏi.

"Anh muốn em nói gì?" Jessie hỏi vặn lại.

"Em nói chúng ta cần phải xa nhau một thời gian, nhưng tại sao em lại biến mất đột ngột đến mức anh ko kịp thích nghi. Nhưng còn bây giờ thì sao, chúng ta vẫn chưa chính thức chia tay mà? Sao em có thể đính hôn với người khác như vậy được? Còn anh thì sao? Chẳng lẽ em ko còn yêu anh hả Jessie? Em nói đi!!" Jaebum siết chặt bờ vai của cô. Có lẽ đến tình cảnh bây giờ anh ko thể kiềm chế nổi nữa rồi. Anh luôn là người đàn ông lạnh lùng, vô cảm nhưng giờ đây, nước mắt đang thi nhau chảy dài trên má anh. Jessie lại đau lòng ko thôi. Cô ôm chặt lấy Jaebum, lau những giọt nước mắt của anh nhưng lại để nước mắt của mình lặng lẽ rớt...

"Tại sao anh nói em ko còn yêu anh chứ, rất yêu nữa là đằng khác. Nhưng anh cũng hãy suy nghĩ cho em một chút, ko cần dính líu tới những idol nữ khác, ko cần quan tâm người khác quá mức, em cũng là phụ nữ cũng biết ghen, biết hờn, biết tủi khi thấy người đàn ông của mình bên người khác. Anh hãy hứa là sẽ ko bao giờ làm như vậy nữa đi! Hãy hứa rằng chỉ yêu thương, chăm sóc cho một mình em!" Hiện tại chỉ cần Jaebum hứa thì bất cứ chuyện gì Jessie cũng bỏ qua được.

"Anh đã hiểu cảm giác của em rồi, anh hứa mà, cả cuộc đời này của Lim Jaebum chỉ yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho một người con gái duy nhất là Jessie, nếu anh thay đổi thì hãy cho anh xuống địa ngục cực hình! Vậy còn em thì sao? Chuyện em đính hôn thì phải làm sao?" Trong mắt Jaebum đầy vẻ tội nghiệp.

"Chuyện đính hôn chỉ là giả, chẳng qua hai bên gia tộc muốn liên kết với nhau thôi, việc kết hôn của em sẽ được hủy bỏ vì anh William của em sẽ kết hôn với con gái gia tộc đó rồi. Em thật ko ngờ hai người đó lại yêu nhau luôn đấy! Anh đừng buồn nữa, mọi chuyện đã được giải quyết hết rồi mà!" Jessie yêu thương nhìn Jaebum.

Ngay lúc này bỗng nhiên Jessie chạy ào vào toilet, nôn thốc nôn tháo ra. Jaebum hốt hoảng đuổi theo.

"Jessie à, em ko sao chứ? Có chuyện gì vậy?" Jaebum đang thực sự rối trí, cứ hỏi liên tục.

Một lúc thì cơn ốm nghén cũng đã bớt, đây là triệu chứng khi mang thai mà, rất bình thường nhưng Jaebum ko biết nên cứ hoảng loạn lên. Anh rất sợ, anh chưa bao giờ thấy Jessie bị như vậy bao giờ. Họ vừa mới quay lại với nhau sau mọi chuyện buồn xảy ra, anh ko muốn cô có chuyện gì.

"Jaebum à, anh đừng hoảng nữa, em ko có bị gì đâu. Đỡ em ra giường đi!" Jaebum dìu Jessie đến giường. Hai tay cô nâng mặt Jaebum lên, nhìn thẳng vào mắt anh, cô nói.

"Em có thai rồi! Anh hiểu ko? Chúng ta có con rồi!" Jessie thì cười tươi hớn hở, còn Jaebum thì như bị đứng hình.

"Em nói gì? Có thai? Anh sắp được làm cha rồi hả? Aaaa... Trời ơi, tại sao bây giờ em mới nói? Anh phải làm sao? Em đi khám thai chưa? Em bé như thế nào, mấy tháng rồi?" Ko ngờ nói ra lại khiến anh hoảng hơn lúc nãy nữa.

"Anh bình tĩnh đi, hai tháng rồi, con rất khỏe! Anh đừng lo lắng mà!"

"Anh vui quá..." Sau niềm vui qua đi, trong lòng Jaebum lại trào dâng sự buồn bã.

"Nhưng công việc của anh thì phải làm sao? Nhưng ko sao, có em và con là anh hạnh phúc rồi, bất quá thì anh ko làm idol nữa, anh sẽ về đi học đại học lại, để có thể lo cho con và em nhiều hơn." Jaebum nói vậy nhưng trong lòng Jessie biết rõ anh rất thích công việc này, cô ko muốn anh từ bỏ ước mơ của mình. Cô muốn anh có sự nghiệp anh muốn, còn cô và con sẽ luôn là hậu phương vững chắc giúp anh đi lên!

"Anh ko cần phải từ bỏ việc làm idol, em biết anh rất thích công việc này nên em có thể làm mẹ đơn thân được mà, chỉ cần anh luôn quan tâm chăm sóc mẹ con em là được, sau này khi sự nghiệp anh vững chắc rồi chúng ta công khai cũng ko muộn đâu anh. Anh hãy làm tất cả những gì anh thích, em và con sẽ luôn ủng hộ anh đến cuối cùng. Đừng lo lắng anh nhé, em ko tủi thân đâu. "

Jaebum cảm động trước lời nói của Jessie, chỉ có cô hiểu anh thôi. Cô luôn hy sinh vì anh, luôn ủng hộ sự lựa chọn của anh. Với anh, cô giống như một nữ thần vậy, thấu hiểu mọi chuyện và thông cảm cho anh. Cho dù bây giờ anh ko thể công khai với cả thế giới rằng Jessie là người duy nhất anh yêu nhưng cho đến ngày sự nghiệp anh ko còn vướng bận gì nữa, anh muốn tất cả mọi người phải biết đến người phụ nữ vĩ đại đã hy sinh cho anh rất nhiều này, sinh con cho anh, yêu thương anh mà ko cần đáp trả.

Dù ko được công khai nhưng tình cảm mà họ dành cho nhau luôn là thật. Tình yêu sẽ luôn là sức mạnh để hai người vượt qua mọi trở ngại của cuộc đời....

END.



🎉 Bạn đã đọc xong (GOT7 JB) THE GIRL CAME BACK FROM HEAVEN_CÔ GÁI TRỞ LẠI TỪ THIÊN ĐƯỜNG (END) 🎉
(GOT7 JB) THE GIRL CAME BACK FROM HEAVEN_CÔ GÁI TRỞ LẠI TỪ THIÊN ĐƯỜNG (END)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ