***6 MONTHSARY***
I text him >>>>≥>>
CONVO IN TEXT
Anica :"Break na tayo !!!hindi na kita mahal!!! Wala na akong nararamdaman para sayo!!!kaya tigilan muna ako!!
Kian: Huh?nag jojokes kaba?haha huwag ka ngang patawa diyan!hindi nakakatawa!!
Anica:I'm serious !!!I said break na tayo!!!
Kian: Huh?Hindi ako naniniwala pwede ba !!huwag ka ngang nag jojokes dian!!!
Anica: Sorry pero break na talaga tayo !!!!hindi na kasi kita mahal!!!!!!!!!!I'm feeling under with you!!!!Hindi ako masaya sa piling mo !
Kian:Ano ba?ano bang nangyayari sayo Mk?pwd ba ipaliwanag mo?bakit ???ang saya naman natin ahh!!!hindi pa kita nakitang hindi masaya sa piling ko,tapos ngayon sasabihin mong break na tayo?
Anica:Bye!
-------------------------------------------------
ANICA POV
Nasa Starbucks ako,may binili akong gamit .Nang mag babayad na ako sa cashier may hindi inaasahang pangyayari at bigla akong natisod !!!at ang mas masaklap!!!natumba ako sa lalaking hindi ko naman kilala!!!
Naka patong ako sa kanyang katawan!!!
Kian:Miss huwag dito public place to ,gusto mo sa hotel nalang tayo?HAHA
WTF!!!ano daw ???Sa hotel??!!
At bigla akong napatayo sabay !!!Sapak sa muka niya!!!!!
*Boomsh*
KIAN:WTF!!why did you do that?!
Alam mo bang ikaw palang naka sapak sakin?!!!
At dahil diyan sympre may kapalit yang pag sapak mo sakin!!!!!humanda ka!!!Tsk!!Ano daw kapalit????baka sapakin ko pa siya!!eh ano naman kung ako palang naka sapak sa kanya!!edi ang swerte niya!
At bigla niya akong kinalabit !!sabay tanong sakin!!!!
Kian:Miss ano pangalan mo?sama mona yung cp # mo !para matextan kita kung saang room ng hotel:)))
Anica:BASTOS!!!
Kian:Wow !!ang ganda naman ng name mo BASTOS?
Hindi kona pinansin at baka masapak ko pa siya!!
WTF!! Worst day ever!!!!!!!!!!At nang pauwe na ako sa bahay ,bwisit na bwisit ako!!!!
KIAN PoV
---Tsk!!!WTF!!!Babae ba yun?eh kung maka damit lalaki wagas!!!!!Naka DOTA 2 pa na damit!!ano yun dota player kaya yun?Tsk!!Astig ah!Hahaha Pero ang ganda naman ng mata niya Parang bituing na nag nining-ning!hahaha
Interesting girl!Hahaha>>>>>>>AT MY HOUSE>>>>>>
ANICA PoV
Nag music nalang ako"LET ME BE THE ONE"
BY:JIMMY BONDOC"Let me be the one to break it up"
"So you won't have to make excuses"
"We don't need to find a set up where"
"Someone win and someone loses"
"We just have to say our love was true"
"But its now became a lie"
"So I'm telling you I love you one last time and goodbye"
ANICA
Every time I heard this song I'm feeling LONELY......
Andami ko ng nasabi pero hindi ko pa napapa kilala sarili ko!HAHAHABy the way I'm Anica Fortalejo ,16 years old
,and I'm from US ,but my mom told me to go in the phillipines,,and here I am!HAHAHA
I know how to defense myself ......
And by the way I'm a Gangster ,but I'm not one of the boysI like the way that im acting like a boy .
I'm a little bit BOYISH,,,,,,,,,
NBSB to!hahahaha
Ayaw ko kasi sa mga lalaki!hahaha-----End of Chapter----
BINABASA MO ANG
Can you be my FOREVER?
Romance"Life Does not consist mainly,or even largely,of facts and happenings .It consists mainly of the storm of thought that is forever flowing thought ones head," "The rose that you gave men has faded ,and wilted away.But the love tucked in deep inside r...