Flashback....................
Andito na ko sa bahay ng may narinig akong nagsisigawan....
"Antonio!!! Hindi pa dapat malaman ng bata!!" malaman ang ano O___O
"Hindi!!!!!! Ako ang padre de pamilya dito kaya ako ang masusunod!!!!"
"Pero Antonio!!!! Masyado pang bata si Odette para malaman nyang ampon sya!!!!!!!"
A-ano d-ddaw?? H-haha grabe naman m-agbiro ssi m-mama
"H-haha ma,pa n-n-agbibiro lang p-po kayo d-iba?!?" di ko namalayan na tumutulo na ang luha ko.. nagulat sila ma at pa nung sinabi ko ang mga katagang 'yon.
"A-anak k-kanina ka pa ba d-dyan?" sabi ni mama. NGA BA?
"O-oo anak... Totoo ang sinasabi namin. Hindi yun biro anak" papa
"S-sino po ang t-totoong magulang ko?!?!?"
"Sina Mr and Mrs Kang anak...." So tama nga sinasabi ni Mrs. Kang!? Na ako ang mawawalang anak nya?!??!??
tumakbo nalang ako papunta kay Lexy.. Ang boyfriend kong mahal na mahal ko... Pero nagulat ako nang nakita ko sila ni Aaliyah na naguusap .... Hinintay ko lang silang matapos tapos biglang nagsalita si Aaliyah....
"I still love you Alex" sabi ni Aaliyah
"I still love you too Liyah" sabi ni lexy
"Pero pano ang dukha mong girlfriend na si Odette?"
"Nah, She's just a rebound. Naniwala ka namang papatol ako sa dukhang katulad nya!??! Hahaha funny."
Pumalakpak naman ako habang naka fake smile...
"Oh andyan na si dukha oh Hahahahaha!!!!!" Liyah
"O-odette?!?"
"ODETTIN m-mo *sniff* *sniff* m-ukha *sniff* m-mo!!!!"
"Im Sor--"
Pero bago pa sya matapos bigla ko syang sinampal
"What the!!!! What was that for?!?"
"Ang kapal mo namang *sniff* *sniff* tanungin ako nyan!!!!! *sniiff*"
"Oh.... That? Yes that was all true. Masyado ka kasing umaasa sakin kaya ayan napala mo" lexy
"Di kasi sya pumapatol sa isang mahinang dukha na mas mahirap pa sa dagang katulad mo!!!!"
sinampal ko sila isa-isa
"BABALIKAN KO KAYO!! AT SA PAGBABALIK KO HINDI NA SI ODETTE NA MAHINA ANG MAKAKAHARAP NYO!!!!!"
"Okay byebye toodles!!! hahaha loser!!!" Liyah