Chapter 3 (She's back)

148 4 1
                                    

.Chapter 3 She's back.

Cesca's POV

Madami na nga talagang nagbago........... Kahit itong school na'to andami nang pinagbago. Dati rati pagpasok ko dito, binubully na agad nila ko... pinagtitinginan,inaasar,pinagbubulungan.... Pero iba na talaga ngayon... kung dati pinagtitinginan nila ko dahil panget ako, ngayon naman pinagtitinginan nila ko dahil sobrang ganda ko daw. Kung dati pinagbubulungan nila ako dahil mahirap lang kami.... Ngayon pinagbubulungan ako dahil sobrang yaman ko na. 

Andaming nagpahirap saakin dito sa school na'to. Pero ngayon? huh. Hinding hindi na ako magpapatalo't magpapaloko. Sapat na sakin yung panggagag*ng ginawa sakin nila Alex at Aaliyah.

Hinding hindi na ko magpapaloko kahit kanino. Humanda na kayo. Magihiganti na ko..

Alex's POV

Annyeonghasseyo!   Alexander John Kim. Basketball player. Babaero. Pogi. 6'1  ang height.

Papasok na ko ngayon sa Adam's University..... Pero teka lang? Parang may kakaiba..... Bakit di na nagtitilian ang mga babae? Imbes na magtilian sila, nagbubulungan na lang sila.. Nakakapagtaka huh? Ano kaya pinaguusapan nila? hmmmmmmmm... Makakinig nga..

"Uy gurl!!! nabalitaan mo na ba?"

"Ay oo naman!!!!! Yung parang F4 girls version kanina?" F4 girls version? o_O

"Ang gaganda nila no???" 

"Aba oo! Mukang mayaman pa!!" Aba jackpot to ah! Matanong nga kung sino yung babaeng yun!

"Ehem ehem! Umm Hi miss! ;) (winks)" 

"KYAAAAAAAAAAAAAAAHH O//////////////////////////O" Ano bayan!!!!! nakakabinge!

"Uhhhmm.. Pwedeng matanong kung sino yung pinaguusapan nyo?

"E-eh d-di po namin a-alam yung p-pangalan nung g-g-g-irl e-eh" -girl 1 Hahaa!!!!!!!! nagpipigil na lang ako ng tawa! pano ba naman kasi kailangan nauutal? haha!

"P-pogi a-ang alam lang n-namin papunta sya sa m-may principal's o-office"

"Ah okay salamat!!!!! *TSUP* *TSUP*" kiniss ko sila sa cheeks tas ayun ahahahah sabay hinimatay! ahaha XD 

Papunta na ko ngayon sa principal's office.... habang naglalakad ako, naririnig ko parin yung mga bulong ng mga estudyante tungkol sa babaeng yon. Grabe naku-curious ako lalo ha! Yung iba sinasabing..

"Grabe pare! Napaka ganda nung bagong lipat!!!!! Chix na chix!!"

Yung iba naman.....

"Shetness!!!!! I want to be friends with that Cesca girl!!!!!!!" Ohhhh so Cesca pala name nya....

Pero napatigil ako nung narinig ko yung mga nerd na best friends dati ni...... UGHHHHHHH ayokong isipin! 

"She's back!! She's really back!!!!'

"Grabe ibang iba na sya!!!!!!!"

Posible kaya na si Odette yon? AISH! Alex naman eh! Imposible yon! Hindi! Hindi!

Andito na ko ngayon sa Principal's Office.. 

Humanda ka Cesca o kung sino ka man....

I'll make you MINE

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I'm Engage with My ex?!?!?!?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon