Hello po..hindi po kasi ako marunong mag dedicate sa Phone pero promise po pag sa Com po ako nag ud idededicate ko sau....SimplePathehic...
Salamat sa pag babasa
__________________
"You and I titira tayo sa iisang bahay."
WTF?HANUDAW???SUMINGHOT BA TO NG ALBATROS....MUKANG SABOG EH....Adik ba yung FIANCE ko???
what do-....mag tatanong pa sana ako kaso lang...ayun nag baboooshh..na yung lolo nyo busit..kailan kaya kami makakapagusap ng matino nito???....Sayang Pogi panaman...
O.o
Ooopppss wala akong sinabi...
Haaaaay....may topak yung lalaking yun...di ko maintindihan..mujang nanuno lang yun kaya gustong magpakasal sakin...
..mahanap na nga lang classroom ko istorbo sya eii..
Lakad...
Lakad...
Lakad
ARAY..!!!bat nag ka pader sa gitna ng hallway?..
Ay Unggoy pala este Tao....
Pakalat kalat to.dito ayaw ko sya makita..
Umiwas lang ako ng tingin sa FIANCE ko Oo yung Fiance ko yun pakalat kalat ehh no..
"Hey..wait"...
Sabi nya pero tss..bat ang cool nya...
Ohh Problema mo?..tanong ko..baka mamaya kasi nakasinghot na naman to ehh..kung ano ano sinasabi..
Mamaya sabihin pa nyan Gumawa na kami ng anak...hay naku reypin ko to..joke lang..Pala..ang panget nya ehh...
"Gusto mo hatid kita.?.."
Wag na tingin mo sakin..7 years old..sabi ko aba totoo naman ehh di po ako bata..tyaka isa pa..uso yung map noh..
"Tss...Hahatid kita and thats Final."..
Tsss..kadin nagtanong ka pa ikaw din pala masusunod sabi ko.pano nag tanong pa diba tapos final final sipain ko kinabukasan nito ehh..
Pansin ko lang kanina pa to nag tatagalog ehh..
Oyy..pinahihirapan mo lang ba ako pag nag uusap tayo at paenglish ka pa..
"Shut up"....
Tapos hinawakan nya yung kamay ko sabay hila...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Lakad...
Puts...pa san ba tayo pupunta lakad tayo ng lakad ha..Haller..napapagod po ako wala akong gulong sa paa no...
Bingi ata to..
Ano?ba yung kamay ko ano?pupunta pa ako sa klase ko..pumunta ako dito para mag aral hindi paea makipag HHWW sayo...
"Shut up"
Wala yata to alam na ibang word...
Dinadownload ba yung worda sayo lagi na lang come,shut up..kung hindi naman ganun puro paepal sinasa-
"Shut up or I'll kiss you?"...
Sabi ko nga tatahimik na..
"Sayang"..
Tama ba rinig ko ano ba nabasa nyo?
Hah?ano may sinasabi ka?
"Could you just shut up?and be happy ahgwhduwibxhsiwhxhs"
"Waaaaahhh...kayaahh ampogi talaga ni Litz.."
Hanudaw.sayangbhaba panaman ng sinabi di ko narinig epal yung babae ehh...
hala bigla akong hinatak.....
Takbo..
Takbo...
Takbo..
..........
Wait Litz daw sino yun.?pogi daw ehh..
Uy..san yung Litz?..tanong ko sumagot ka please..
"Its Me"
Weh?ikaw?pogi daw ehh..san pogi dyan..
"Tss"..
-_-muka syang tss..para kaya syang ahas kaka tss nya..
Alah ehh?yung klase ko..wait yung kamay ko hindi nya pa binibitawan
Oy kuya kamay ko..bitaw..
Tumingin naman sya sakin sabay tingin sa kamay namin...
"Ayaw...."
BINABASA MO ANG
Mr.Cold is my FIANCE???
Teen FictionMs.Andrea Michaela Ong ....soon to be Mrs.Peñaverde simple lang akong babae.Wala naman akong inargabyadong tao...pero bakit??bakit?? Bakit sya pa??? wala naman akong pag asa.. Wala ba akong karapatan summaya?? But....i love him masasaktan lang naman...