CHAPTER VIII-PICTURE

27 2 3
                                    

Heeelllooo guuyyss
soorryy talaga sa mga typo...Pagpesensyahan nyo na po...

_____________

Andrea's POV

*Tsup*tsup*tsup*.....
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.and Tsup...

"Well i guess wala ka nang magagawa"*smirk*...

:'(...wala na wala na ang first,second third kiss ko kiniss nya lang naman ako sa Noo,ilong,sa lips at sa lips...

Walanjong lalaki to manyakissss

Walangya ka!

Sisipain ko talaga yang ano mo ehh

Pagtakbo ko ehh tumakbo din sya...bwisit na lalaki to

"Oooppss di pa pede gagawa pa tayo ng babieesssss..."

Manyakis ka!asa ka...peste

at tyaka ko ulit sya hinabol pero tumakbo sya papuntang banyo...talino talaga nun alam nyang di ko sya kayang sundan dun ehhh....

Aaiishh...Matutulog na nga lang ako...
.
.
.
.
.
ikot.


Ikot.

IKOT!!!


LETYE DI AKO MAKATULOG!WALANJONG HALIK YUN REPLAY NG REPLAY SA.UTAK KO...MAKANOOD NALANG MUNA NG TV.

waahh 12:43 na ohh di pa ako natutulog
ay wala pala akong tv. T3T

Aiisshh yung tv nasa kwarto ni Manyak...
Ano gagawin ko?waahh wag nalang

Mamaya rape in na talaga ako non ehh

NO WAY!!!

.
.
.
.
.
.
oyy panood :3...
Oo manonood parin ako...muka akong tanga ehh pa no way no way pa no

At ito ako ngayon Hinahambalos ng unan ang lalaki to...At ang walanjo tulog mantika...

Oy...Manyak..panood yung remote...

"Oh?"

Panood.

"Puro porn yan"

Tang Ina mo!

"Jke hindi geh yung anonasa Kabinet"

Naglakad ako papuntang kabinet nya buwisit na yun wala ng ibang alam kundi kamanyakan...

Binuksan ko ang kabinet nya at isa lang masasabi ko ..

Wow..as on wow ang ayos kulang nalang by color nya ayusin..pero nakaayos na pala...Ung.magkakakulay magkakadikit tapos pati yung nga sapatos sa baba...Nakaayos..Yung totoo sino ba lalaki samin..ako o sya?kung hindi lang to manyak pag iisipan ko na to...

Teka san ba dito..May.mga Drawer ehh

Nangalkal muna ako..hanggang sa may nakita akong Picture..picture nung dalawang batang babae at lalaki siguro ay nasa 7-8 years old lang sila at yung Babae dun...kamukha ko..pati yung lalaki...pero pano wala akong maalala...wala talaga..

Pinilit kong aalalahanin pero sumasakit lang ang ulo ko...

Aiisshh..Bakit wala akong maalala?

Yung ulo ko masakit na...

Napaupo nalang ako kasi Feeling ko tutumba na ako...Pero narinig ko si Manyak na sumigaw at Naramdaman kong bibuhat nya ako hanggang sa hindi ko na alam...

Litz's POV

Hello.alam ko di nyo ako inaasahan mag POV kasi Cold nga daw ako pero di naman talaga..sadyang ganun lang ako sa ivang babae para wala nang lumapit at magtangka Magdidikit sakin dahil mahirap maging gwapo..pero next time ko na ididiscuss yung about sa kagwapuhan ko dahil ang Pinakamamahal at magiging Ina ng mga anak ko ay nasa Kama ko ngayon di ko alam ang gagawin...napabangon nalang ako bigla nung nay narinig akong tumumba...tapos nakita ko syang naka upo na at nakahawal sa ulo nya...

Aiisshh Anong Gagawin ko?Tell me..what?

Nilibot ko ang mata ko sa kwarto ko at naghahanap ng pwedeng gawin hanggang sa mahagip ng mata ko ang Isang picture..picture namin to...10 years ago...

siguro hinimatay sya dahil dito...

Should I bring her to Hospital?

What if magalit sakin ang parents nila pag nalaman nila ang about dito?

Aiiisshh...Hindi ko alam
Siguro naman ay Gigising din sya maya maya or worst Bukas na...San na naman ako matutulog kanina din ganyan sya...nagising sya..Yung mag aayos na sya para sa pag pasok...Hindi nya ba alam na wala pa akong tulog na matino?

Well di lang naman ako nakatulog kagabi dahil inayos ko yung kwarto nya..diba nasabi na sainyong wala kaming maids...ang Dami namin maids sabay wala manlang pinapunta dito kahit isa...

well mas maganda na to...WalanG Istorbo....


Haayy Mukang No Choice ako kundi matulog sa Sahig...








Mr.Cold is my FIANCE???Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon