Chương 41
Lâm lão gia tử vừa xuất hiện, liền thành vạn chúng chúc mục tiêu điểm. Lâm lão gia tử xuất đạo mấy chục năm, một tay sờ thạch công phu xuất thần nhập hóa, tại nghiệp giới đã coi như là cái truyền kỳ , đổ thạch trung một hai phần mười đã là tương đối nghịch thiên xác suất , bằng không Lâm lão gia tử lúc đầu cũng sẽ không dựa vào sức một mình liền chống lên Lâm thị khổng lồ như vậy công ty.
Mọi người ở đây vô luận đối Lâm thị là cái gì quan cảm, đối Lâm lão gia tử đó đều là tôn sùng có thừa , một đám tha thiết lại sùng kính.
Lúc này phía trước mấy tiểu bối đối chọi gay gắt sớm đã bị mọi người để qua sau đầu, đi theo nhẹ nhàng bâng quơ vài câu liền chuyển dời đề tài Lâm lão gia tử nối đuôi nhau đi đổ thạch đại sảnh.
"Tiểu hài tử gia , nói chuyện làm việc không nên quá cực đoan không để lối thoát, nhất là nữ hài tử, dễ dàng trêu chọc thị phi."
Lâm lão gia tử trải qua Khương Ly bên người thì từ ái nhìn nàng, hai tay vuốt ve long đầu trượng trượng đính đoan râu rồng văn lộ, một thân uy nghiêm.
"Tiểu Ly coi như là ta nhìn lớn lên , Lâm gia gia biết ngươi bản tính lương thiện, khả năng chỉ là làm việc thời điểm cấp táo chút, cương quá dễ gãy, vẫn là tượng uyển nhi một dạng, nhu hòa chút có vẻ hơn, ngươi cứ nói đi?"
Nói xong cũng không chờ Khương Ly trả lời, vui vẻ đi tại mặt, bị trước mặt mọi người ủng sau đám đi đổ thạch sảnh.
Lâm lão gia tử vừa mở miệng, mọi người nhìn về phía Khương Ly biểu tình nhất thời ý vị thâm trường đứng lên, không được đánh giá cái này phía trước lực áp mọi người nữ hài tử.
Khương Ly lại phảng phất nhìn không tới mọi người đối với nàng đánh giá, ánh mắt nhìn chằm chằm Lâm lão gia tử phía sau nhìn mấy lần, trong mắt huyết sắc vừa hiện, sợ bị ba ba cùng ca ca nhìn ra dị trạng, chậm rãi thõng xuống mi mắt.
Đi theo Lâm lão gia tử sau lưng bốn bảo tiêu các thân cao thể tráng, toàn thân tây trang màu đen, phòng ngừa tình huống khẩn cấp hạ cường quang kích thích đặc thù kính đen che ở bọn họ hơn nửa khuôn mặt, cách rất gần có thể cảm nhận được loại kia trận địa sẵn sàng đón quân địch thời khắc cảnh giới cảm giác áp bách. Khương Ly biết bọn họ tây trang áo vạt áo chỗ chống đỡ địa phương đều là có xứng thương , trái eo xứng thương phải eo xứng đao, bốn người bọn họ là Lâm lão gia tử ra sân khi dấu hiệu tính nhân vật.
Chỉ là sau này bốn người này lại theo Lâm Viễn, rồi đến sau này, bốn người trung một người thối lui ra khỏi, đổi thành cả người tài cao gầy nữ nhân. . .
Nữ nhân và bọn họ một dạng, ra sân khi một thân che khuất thân hình tây trang màu đen, tăng lớn một mã kính đen che mặt, bất đồng là của nàng trên người không có xứng thương cũng không có dao, nàng hàng năm đi theo mặt khác ba cái bảo tiêu bên người, ra sân khi bị vây ở bên trong. Khi đó, mọi người đều cho rằng cái này hắc y nữ nhân là phi thường nhân vật lợi hại, bởi vì muốn gần đây thân bảo hộ Lâm Viễn, cho nên mới sẽ bị an bài tại ở giữa nhất vị trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Chi Giám Bảo - Hoa Điểu Nhi (Trọng sinh, hiện đại, nữ cường, báo thù, hoàn)
Storie d'amoreKhương Ly đời trước đối Lâm Viễn yêu oanh oanh liệt liệt, lại bởi vì chính mình trời sinh đổ thạch năng lực bị Lâm gia mưu tính cầm tù! Cầm tù tám năm, nàng mỗi ngày bị giam tại lồng tơ vàng trong bị bắt duyệt tận văn hiến bộ sách, Cầm tù tám năm...