Courtney's POV
Naglalakad na ako papunta ng school walking distance mag mula sa bahay namin. Nang meron akong nakita na nagtitinda ng mga keychain at mga cellphone chain. Nagandahan ako dun sa heart shaped na keychain pero nahati ito tyaka may naka drawing na girl at female sign at boy male sign din so binili ko 30php lang naman ee. Pagkatapos nun itinapon ko yong female sign, kung saan? yon ang di ko alam tyaka sinabit ko naman sa cellphone ko ung male sign pero bago ko itapon yong isa nag wish na muna ako.
"Sana SOULMATE ko ang makapulot sayo." Sabi ko. At tyaka ko na tinapon.
Ako nga pala si Courtney Salas, 15 yrs old. Senior Student sa WIA (Woodrige International Academy). Lumipas ang mga minuto nakarating na din ako sa school. Nag lalakad ako sa corridor ng biglang may tumawag sakin.
"Siiiiiiiiiiis." Tawag niya sakin at lumingon naman ako.
"Oh Sis ikaw pala." Sabi ko. Yan nga pala c Tanya Galves ang Bestfriend ko.
"Uo naman sino pa ba ! Ahm Sis nagawa mo na ba yong assignment natin sa English?" Tanong niya. Ang assignment kasi namin ee gagawa kami ng ENGLISH POEM. Kahit anong topic tungkol man sa Love , Heartbreak , Family , Nature or Whatsoever basta English Poem.
"Oo tapos na ikaw ba?" Tanong ko sa kanya for sure wala pa siyang nagagawa kaya nag tanong agad.
"Ahh , kasi ang totoo niyan hindi pa ako ako nakagawa ee. Pwede ko ba makita yong ginawa mo? Kukuha lang ako ng idea." Hala ! Nag puppy eyes pa talaga.
"Sige. Pero KUKUHA ka lang ng idea hindi mangungupya." Talagang enemphatize ko pa talaga yong salitang KUKUHA eh!
"PROMISE." Sabay taas ng Right Hand niya at Nag peace sign pa siya. -_- Kaya ayun binigay ko sa kanya yong bond paper na pinag sulatan ko.
O_o
^_^
"Bakit may problema ba?" Tanong ko sa kanya.
"Grave naman nose bleed naman ako sa ginawa mo." *Natoral sa English subject natin yan ee* Sabi ko sa isip ko.
__________________________
(Courtesy: Saint Scholastical's Magazine)
Before I Leave You
Before I leave you,
I want you to know how much I care for you,
How I treasure every moment with you.
Oh! How I wish to always be with you…
I found it hard to sleep last night,
Thinking if leaving you is right.
But I believe it is right and just,
For I don't desrve any of your trust.
BINABASA MO ANG
Connected (Slow Update)
FanfictionYeeey , Third Story ko na to . Salamat nga pala sa mga bumasa sa 1st and 2nd Story ko sana itong susunod magustohan niyo rin gaya sa una at sa pangalawang story :-) ENJOY ^_^ )