Courtney's POV
*KINABUKASAN*
*Yawn* *Strech* *Tingin sa orasan*
"6:00 palang ang aga pa. Tsk" Sabi ko at bumalik sa pag kakahiga pero wala ee! Hindi na rin ako maaktulog. Tumayo nalang ako at bumaba ng kwarto at pumunta sa kusina nakita ko rin si mommy na nagluluto ng almusal namin. Tumingkayad ako para di ako mahalata ni mommy at bigla ko siyang niyakap.
O_o <-- ityura ni Mommy
"Hehe ! Good Morning Mommy." ^_^ sabi ko at umupo sa stool ng kusina.
"Good Morning din Anak." Sabi ni mommy at Bumalik na sa Ginagawa nila.
"Asan na po si daddy ? Tulog parin po ba siya ?" Tanong ko. At tumingin sakin si mommy.
"Oo ee! Pakigising na nga lang kasi maaga daw siya papasuk ngayon dahil hindi daw niya natapos yong ginagawa niya kagave." Sabi ni mommy at nag Nod lang ako at umakyat na ako papunta ng kwarto nila.
Pinihit ko na ang door knob at nakita ko na tulog na tulog pa rin si daddy tumingkayad ako gaya ng ginawa ko sa kusina kanina para di magising si daddy at gumapang ako sa kama at nagdahan dahan na tumayo. Nung nakatayo na ako tumalon talon na ako at sumisigaw para magising si daddy.
"Daddy, Daddy umaga na gising ka na po." Sabi ko habang tumatalon pa rin. "Daddy gising na po malalate na kayo." Sabi ko at tumatalon parin.
"Hmm! Oo na, please lang anak wag ka na tumalon nahihilo si daddy." Sabi ni daddy habang nakatakip yong unan sa mukha niya. Tumigil naman ako at humiga sa tabi nila at niyakap siya. At niyakap niya din ako.
"Good Morning Daddy." Bati ko kay daddy na nakapikit parin.
"Good Morning din Princess." Sabi ni daddy at hinigpitan niya lalo yong yakap niya sakin. At niyakap ko din siya nang mahigpit.
"Halika na po bumaba na tayo baka tapos na nag luto ng Breakfast si Mommy." Tumayo na ako at hinila na si daddy para makatayo na siya. Pag kababa namin dumiretyo na kami sa kusina at umupo sa dining table at nag dasal akmi bago kumain.
Lumipas ang minuto ay natapos na din kami kumain. Bumalik na ako sa kwarto ko at naligo si daddy nauna na dahil marami daw siya gagawin sa opisina nila. By the way sila nga pala ang mga magulang ko na sina Antoney Salas & Courtesy Salas. Kinuha nga pala ang pangalan ko sa mommy at daddy ko . COURT + NEY = COURTNEY d(^_^)b …
"Moommmyyy . ALIS NA PO AKO!!" Pasigaw kong sabi habang papunta na ako ng pintoan.
"MAG IINGAT KA. LOVE YOU" Pasigaw ding sabi ni mommy.
"LOVE YOU TOO MOM." Pagkasabi ko nun lumabas na ako at binuksan ko na ang gate. Pero sa di ko inaasang pag kakataon lumabas sa tapat ng bahay namin ang lalaking kinaiinisan ko.
________________________
A/N : hahah .. parang baby lang ang peg ni Courtney :D
Tara nuod tau QUEEN and I
BINABASA MO ANG
Connected (Slow Update)
FanfictionYeeey , Third Story ko na to . Salamat nga pala sa mga bumasa sa 1st and 2nd Story ko sana itong susunod magustohan niyo rin gaya sa una at sa pangalawang story :-) ENJOY ^_^ )