Chap 3:Tỏ tình

801 30 7
                                    

Đến giờ lên lớp,4 người bạn của chúng ta lên lớp,nhanh chóng vào chỗ ngồi, thầy Toán bước vào,lớp trưởng hô các bạn đứng,thầy ra hiệu ngồi xuống,vậy là "giờ ngủ" của Ngư đã đến,thấy giảng,Cá không nghe một chữ,nằm lăn ra ngủ,Yết nhìn thấy,cười mỉm,cô bé nhút nhát này,ngủ cũng đáng yêu,sao Yết chịu được cơ chứ nị!!Rất nhanh,giờ học của thầy Toán và giờ học tiếp theo của cô Văn đã kết thúc,tiếng chuông ra về như một "vị thần" cứu mạng các học sinh trong trường,học sinh ùa ra như ong vỡ tổ,Ngư và Giải cũng cầm tay nhau vui vẻ chạy ra khỏi cổng trường,bỗng đang đi,có hai chiếc xe đạp của hai chàng trai dừng lại trước mặt Cua và Cá,vâng,đó chính là anh chàng Trâu và chàng Bọ Cạp của chúng ta,chàng Yết mở lời trước:"Giải ơi,cậu lên xe Trâu chở đi về,cho mình mượn Ngư dễ thương chút nha!!",Cự Giải tỏ ra hiểu ý,cười tươi gật đầu,còn Cá Ngố ngốc nghếch chẳng hiểu gì cả,cứ tưởng hai bạn này thật dễ thương vì đã đưa Ngư và Giải về mà thôi!Về phía Giải,cô đúng là có chút "rung động" với Trâu,nên cô không ngần ngại mà leo lên xe để Trâu trở đi!!Còn về phía hai bạn Cá Ngố và Yết lạnh thì Cá đang ngơ ngác nhìn Trâu trở Cua đi rồi lại lấm lét nhìn bạn Yết đang đứng nhìn mình...Được một lúc,bạn Yết mở lời trước:"Mình.....trở cậu đi ăn kem nhé!!",nghe đến đồ ngọt,mắt Ngư sáng lên,gật đầu lia lịa,Yết nhìn thấy vậy thì bật cười,một nụ cười ấm áp,bất giác Cá đỏ mặt,cô cũng không hiểu vì sao??Rồi Cá lên xe để Yết trở đi ăn kem,trên đường trở đi,Yết hỏi Ngư:"Ngư ơi,mình hỏi câu này nhé!!Ừm...À mà thôi,không có gì!",Cá ngạc nhiên,nhưng cô không đủ thông minh để nghĩ ra!!Đến quán kem,Song Ngư vui vẻ:"Cho cháu một kem ốc quế vị vani,một kem đậu xanh,một kem khoai môn với một kem cam ạ!!Còn cậu ăn gì Yết ca?",Yết trả lời có phần hơi sốc:"Hả!Ừm cho tôi một tách trà!",sau một hồi,cô phục vụ mang kem ra,Song Ngư mừng rỡ cảm ơn,sau đó ăn như đứa trẻ con làm kem dính hết lên miệng,Yết thấy vậy liền bật cười,lấy khăn giấy lau miệng cho Ngư,Cá thấy vậy thì lại......đỏ mặt,cô nghĩ chắc mình đã rung động với người con trai này rùi thì phải!!Đang suy nghĩ,Yết phá vỡ không gian im ắng:"Cá ơi,mình bảo.....cậu.....cậu có.....muốn.....làm bạn.....bạn.....gái...mình không?",Ngư ngỡ ngàng,rồi sau đó cũng gật đầu,Yết mừng rỡ,ôm Cá vào lòng,cậu cũng không biết từ bao giờ,cậu muốn ở bên người con gái này,muốn che chở cô ấy,muốn an ủi cô ấy lúc buồn,....Sau khi ăn xong,Yết trở Ngư về nhà,về đến nhà,Ngư cười tươi tạm biệt Yết,định bước vào nhà thì bị một cánh tay rắn chắc kéo ngược lại,ôm vào lòng,thì thào:"Mai mình đón bạn đi học nhé!",Song Ngư nghĩ ngợi một lúc rồi gật đầu tỏ vẻ đồng ý!Phải thế thì Yết mới thả cô ra để cô vào nhà được!Vào đến nhà,cô chào vú nuôi,mấy cô phục vụ (Đính chính xíu nhá!!Bố mẹ của Cá đang đi du lịch ở nước ngoài nhá!!) rồi nhanh chóng chạy lên phòng,thật kì lạ,nhiệt độ hôm nay là 25 độ thôi mà tại sao cô thấy nóng dữ vậy nhỉ?Cô mở điều hoà với nhiệt độ thấp nhất,xong một hồi lại thấy lạnh,lúc này thì mặt cũng đã đỡ đỏ hơn rùi!!Thế là cô vui vẻ chạy vào nhà tắm...Còn về phía couple Giải-Ngưu,hai bạn đang vui vẻ ở khu vui chơi...

   ___________Flashback___________

Lúc Trâu trở Cua đi,Trâu nói với Cua:"Giải ơi!Mình đi công viên giải trí đi!!",Cự Giải nghe thấy,cười tươi gật đầu:"Uk!!Đi đi đi!!Let's gooooo!!!!",Cua nhà ta dù ngang bướng nhưng cũng rất trẻ con đó các nàng ạ,Trâu mỉm cười rồi trở Giải đến thẳng khu giải trí

____________End flashback________

Trở lại hiện tại,Giải và Ngưu đã chơi được rất nhìu trò,điển hình như:nhà bóng,bóng nước,nhà ma,nhà phao,ngựa quay,tàu lượn siêu tốc,.........Bây giờ hai bạn đang ăn ở nhà hàng sang trong,chính xác hơn là do sau khi chơi,Ngưu và Giải rất đói,nhưng Cua không mang tiền,nên quay sang nhìn Trâu cầu cứu,và thế là Trâu đưa thẳng Cua đến nhà hàng này luôn!!Khi thức ăn dọn ra,Cua ăn lấy ăn để,Trâu phì cười,thế là cả hai ăn quên sầu luôn!Sau khi ăn xong,cả hai đã ôm cái "bụng bầu" mà vui cười.Trên đường về,Kim Ngưu trở Cự giải ra công viên,dịu dàng nói:"Giải này.....ừm......cậu....có .......m.....muốn làm.....làm.......bạn .....bạn....gái mình không?",Giải phì cười,sau đó tiếp lời Ngưu:"HIhi!!Cậu nói kiểu gì mà cứ ấp a ấp úng thế!!Thật ra mình cũng thích bạn từ lâu rùi!Mình đồng ý!!Ưm...",chưa kịp định thần,cô đã bị tên Trâu đáng ghét "cướp mấruple của chúng ta rùi!!

-Phù xong rùi!!Xin lỗi đã để các nàng đợi lâu!!Em quay lại rùi đây!Mong các nàng hãy ủng hộ và comment cho em nhóe!!Híhí :D


(Song Ngư-Thiên Yết) Chúng ta thuộc về nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ