My DNEIRF TSEB (once upon a time...)

102 0 0
                                    

Once upon a time in a FAR FAR AWAY land...NOT!

Ohh sige eto na ha! Pero di talaga to fairytale pramis??

I believe everybody have that certain someone who you laugh your as* out with, get crazy til' mid night, that someone who understands you even you're not saying anything, yung tingin lang alam na!! Who need words RIGHT?!.

Yung kasama mo sa kalokohan, kahit kayong dalawa lang mag kasama ayos na?! Alam niya lahat sayo pati first day ng red tide mo alam niya, ilan nunal mo, yung tatawanan ka pa bago ka tulungan pag nadapa ka, at ganun ka din sakanya For short your twin soul, your BEST FRIEND!. Oo na corny alam ko ehh wala ehh ganon talaga yun well i used to have one, before A stupid mistake.

Well I FELL INLOVE WITH MY BEST FRIEND!! Stupid right?!

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

July 27 2010*

"Heee.. Hooo.. Go cy-cy kaya mo yan!! Sus ikaw pa ehh!! sisiw lang yan tsaka si tian-tian lang yan ohh "

hoo game aamin na ko kay tian.. Ehh pano Baka naman kasi ayaw niya sakin? *Ehh ano sasabihin mo lang naman para hindi ka unfair sakanya kasi naman alam niya best friends kayo tas ikaw iba pala tingin mo sa kanya ohh edi ba unfair un* kaya sabihin mo na!! Hoo hoo GAME! ayy ayan na siya dali habulin mooo!!

"Pareng Deeee!"

Tawag ko sakanya nasa may hallway siya, nag lalakad, gwapo talaga ng best friend ko. :"> ahhckkk kadiri sinabi ko talaga yun ayy iba na talaga toh!! YUCK!! ang bading, pero gwapo talaga siya ngayon ayy... GAG* ko talaga, pero nung 10 palang kami hindi naman siya gwapo tska hindi lean katawan niya, payatot!! Haha pero ngayon ayy nako dami kong kaagaw lalo na ung mga prima ballerinas sa school, hmp mas magaling naman ako dun ehh panlalaki lang porma ko noh pero babae ko ahh! At ballerina rin naman ako ahh!! okay.. nung bata nga lang!

"Oh! Mi, wag ka nga sumigaw ingay mo! Tingin sila sayo ohh!"

tian na bumubulong bulong kyot! pwee kung ano lumalabas sa bibig ko bayaan! Pero tumingin nga ako nakatingin nga buong school body saamin kaya ngumiti na lang ako ng akward haha!

"Hehe ahm... Ano may ano... ano kasi ehh..."

Tskk NAMANN!! Nakakakaba ehh!! Nangangati tuloy ulo ko, may kuto kaya ako?

"ano? puro ano? haha cute mo pareng mi! Maya mo na sabihin. Tara music room tayo turuan ulit kita mag guitar!"

Tian (^_^•) ayy shettt ngumiti siya! Ayy lantod.ehem haha Hihi pero ayos! sa music room nalang ako aamin!

"HOY! wag mo kong ma cute cute dyan ahh pakain ko kamao ko sayo ehh!"

Ako with matching akma pa sakanya ng kamay ko

syempre di ko muna ko papahalata na gusto ko siya, tska ganto naman talaga ko ehh bata palang kami totomboy tomboy na ko kaya sanay na yan!, siya nga lang kaibigan ko ehh! bading kasi siya nung bata kami HAHA joke lang -.- , pero iyakin siya nun! Ako nga knight in shining cap with sneakers niyan ehh! takot kaya sakin yung mga nambubully sakanya! Hahaha tababoyy naman un ehh!!!

"Uyy Princess Cyntrelle V. Schmidt!"

Ayanakngtipaklongnaasawanglamok isisgaw ba full name ko ayy nako! Ayaw ko pa naman sa pangalan ko masyado girly ehh, ganda ng name ko noh dibagay sakin K.-.-, german po kasi daddy ko :)) alam ko wala nag tanong gusto ko lang mag nestea!! SHARE SHARE!! haha okaay corny iknow ahaha diba nestea yon?!

"Tulala ka na naman miii! Dito na tayo ohh"

andito na pala kame SORRY NA! Kabado utol niyo ehh!

"Ayy onga tara na" wew

"Ok ka lang mii? Namumutla ka!" Hindi! Hindi ako ok, shet eto na talaga to!

"Oo ok lang hehe bka sa puyat lang hehe" lusot lusot din haha okay puro tawa -.-

"Ahh ganun ba! Ikaw talaga nag puyat ka nanaman sino ba ka chat mo si mike mo nanaman noh?!" Uyy bat ako kinikilig haha seloso talaga ng pareng dii ko haha

"tigilan mo nga! Nasa hamburg na yun pede ba?!" Naman

"Eh bakit may facebook naman ahh tska may facetime if i know lagi kayo mag ka chat non eh! "

lumalaki nanaman yun mga pores niya sa mukha dahil sa galit sakin kung magalit kalamo tatay, kung mag selos kala mo boyfriend, kung iniibig niya ako edi masaya hahaha .. ehem tamana nga gulo ehh!!

ayy talaga naman ka kulit wala na nga un ehh, di tumagal sa astang tambay ko kaya un balik germany siya, si mommy lang naman may gusto nun para sakin bata bata ko pa ehh pero si tian talaga yung gu-ggusto ko ihh mahal na ata ehh! Ayy basta

"Oyy tama na nga turuan mo na ko daldal mo parekoi!"

"Sige tara na dito mii! Kunin mo na ung gitara mo"

sabi niya ng nakatalikod nilalabas yun pick niya dun sa baul niya dito sa music room ng school secret daw niya un haha!

"Sige!"

Hoo game kukunin ko ung gitara tapos tutugtugin ko na lang ung ginawa kong kanta para sakanya tas un aamin na ko ok ganun nalang hoo game go cy!

-----------------------------------------------------------YANEH!-----------------------------------------

Steke note:

Ok lang?! uyyy kwento ng mag best friend, cliche ika haha!! HINDI rin!, cause every story is unique and different from each other and this is THEIR STORY! .:)

My DNEIRF TSEB (once upon a time...)ON HOLD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon