April 17 2005
Ayyyy epal ANG INGAY NUN, SINO BA YUN!!!
"Huhu T.T yaya, wer are youu?! Huhu"
Sabi nung batang lalake na iyak ng iyak dun sa may slide, lakas umiyak abot hanggang dito sa swing, tsss KALALAKING TAO iyakin, ano ba siya ba..? Ano yun batot?! Batot ba?! bayot?! ayon bayot ata toh ehh tch. -_-
"Hoy bata! Ang ingay mo, alam mo yun?! Kalalake mong tao eh, BADING KA BA?!"
Sabi ko sakanya hindi naman siya sumagot aba totoo naman iyakin niya, ako nga hindi ako iyakin, umiyak lang ako nung umuwe kami dito galing germany ehh! Kala ko kasi panget dito! Ok naman pla dito. Tska wala dito si mike :), kaso wala si granny :(.
ayy balik tayo, Tumigil naman siya sa malakas na iyak niya kaso hikbi ng hikbi pftt. Priceless yung itsura niya haha hindi ko mapigilan ung ngiti ko bakla ata talaga to ehh, na awa naman ako kaso katawa talaga siya ehh!!
"Oy BATA! Tumahan kna nga! Pakain kita sa best friend kong zombie eh!" Hahaha
"Mm mm Whuhuhuhu!!"
Aba!! Lalo pa atang lumakas iyak niya naman eh! Kairita!
"Teka lang bata, bat ka ba miiyak?"
"K-kasi mm-my yaya left me"
"YUN LANG?! UMIIYAK KA DAHIL DUN!" Kalokohan! ako nga lagi ko tinatakasan si mr. Lee ehh tas siya ayaw niya non?!
"N-no, because my classmates didn't give me anything for my birthday! Huhu!"
Ayy kairita talaga ung lang unuuwa niya tss. Pero birthday niya? Even me if i don't get any present for my birthday i will be sad, but IWILLNEVERCRY for something stupid like that argg!! Okay i will make him stop from crying masyado masakit sa tenga!! Pano ba? ... AHH!! Alam ko na!
"PST! BATA tahan kna i have something for your birthday!" Hinila ko siya sa may lake dito sa park!
Nakarating na kami sa lake pero umiiyak parin siya!
"W-hat are we doing here?"
"Tuturuan kita mag gawa ng paper boat, kaya wag kna mag iyak pede ba?!" Ehh eto lang yung naisip ko ehh, di ako sanay nga kahit ano.
"T-talaga?! Tttturuan mo ako?" Aysus yun lang pla kaylangan para tumahan to uhuging bata na to ehh!!
"Oo nga! Lika" dinala ko siya mismo dun sa gilid ng lake at dun tiniruan.
......
"Hmp, yoko na nga niyan, ampanget!" Sabi niya na parang pa iyak na ulit, ABA e sa tanga siya't hindi matutunan un pag gawa, sabihan pa ng panget di lang siya sanay ehh.
"PANGET?! PANGET?! ikaw, ikaw ang PANGET?! YATOT NA PANGET?!" sabi ko ehh kasi di ko na napigilan eh kagigil tong bading nato!
"Huk huk"
nakita ko nagpipigil siya ng iyak, nakakagat pa siya sa lower lip niya, seriously why such a cry baby?!! Pero kaawa parang hihimatayin na siya kakaiyak niya ehh!
"Ahh ano.. Ano kasi ahh i was just kidding kanina o-ohh s-sayo nalang."
\(_ _) ayy parang ang tanga naman ng pag kakasabi ko eh, sorry na sa kuya ko lang ako sweet ehh. Tska sa dad ko daddy's girl ako ehh! Inabot ko sakanya ung gawa ko tas ngumiti ako ng parang tanga (^.^) haha ok -_-
"Talaga? Sakin na lang toh??" Ay oo nga bat ang kulit ng bata na toh pansin niyo kanina ko pa siya pinapatahan, kanina parin siya parang bading at kanina parin niya inuulit yung mga sinasabi ko! Kainis ahh!!
"YUP" (-_-) (_ _) (-_-) at tumango tango nalang ako ehh bka umiyak ule ehh, kapagod kaya siya patahanin.
"Talaga? tenkyo!!!!" (•_•)? Yumakap siya sakin ihhhh....
*Dubdubdub YUCK!! Naka kulo ng dugo sa inis! (-_-)
----------------------- YANEH!--------------
Eyy ahaha am i corny? haha, well i guess it runs in my family haha! Lol kiddin' aside haha my stupid expression is idk! ok haha!
Danke,Tschüs!! (^_~)
BINABASA MO ANG
My DNEIRF TSEB (once upon a time...)ON HOLD!
Cerita Pendekpanget title wag basahin!! Don't worry hindi to isa sa mga PERYTEYL na nabasa niyo nung bata pa kayo!! Hindi lahat ng once upon a time ehh fairytale. Pero sorry ahh!! sucker talaga ako ng happy endings, pero ehh EWAN KO LANG DITO...