3

16 0 0
                                    

June 06, 2005

"Hee.. Hoo... GO, cy-cy, kaya ko toh!,"

1st day of class ngayon, 1st time ko pumasok sa regular school, home study lang kasi ako ehh grade 5 na ako, makakasabay naman daw ako sa regular class kasi pareho lang ng pinagaaralan double ung time sa fil. Subj. kaya maalam ako mag tagalog.

ngayon naka park si mr. Lee sa mismong tapat ng lobby ng school grabe andaming tao, kasama ko din yung 3 kong yaya at 4 na body guard at NAKAKAINIS! edi ang hirap tumakas nito!! kasi naman pag andyan sila parang walang gustong makipag friends sakin, bumaba na ko eh ano pa ba gagawin ko dito diba?!, naglalakad na ko at ang daming nakatingin, katakot, super katakot! Haha JOKE LANG! di ako natatakot sapakin ko pa yang mga yan ehh, makatingin, turo sakin ng mga pinsan ko un ehh manapak daw ako ng mga bad.

ung mga kasama ko naman sunod lang ng sunod pero yung isa siya nag hahanap ng room, sus laki ko na kaya, kya kaya ko na un, masyado! Tas ni ms. Eve naman hinandang damit sakin kanina DRESS, lupet eh, pero dahil good girl ako at wala si mommy at daddy mag susuot sana ko ng hoodie shirt pero dahil nagalit sakin si ms. Eve pinalitan ko nalang ng blue na longs sleeve tska pants kaso ang labas ko palda, kesa pagalitan kami pareho ni mrs. Bäcker ..

Pumayag na ko pero may cap ako bigay ni kuya jp hihi para pogi! un sabi nila pag na ka cap sila ehh, wala kasi kaming uniform high school lang meron, international school naman yung school namin kaya hindi siguro ko mahihirapan.

Nasa harap na ko ng room ko, kaso etong mga kasama ko parang alang balak na humiwalay sakin, nagtititigan lang kami dito, kakainis. -_-

At dahil mukang ala silang balak talaga na iwan ako!!

"Okay! Mukang ala talaga kayong balak na hiwalayan ako noh?! Sige dito kayo sa labas bawal di student sa loob!"

At dahil german sila di nila naintidihan. NAKAKAINIS, bat ba kasi di kumuha ng pilipino, NAMAN.

"bleiben hier" (stay here) syempre susunod sila ehh amo nila ko ehh!!

Sumilip ako at NAKAKAINIS, angulo nila, pag sinabi kong magulo joke lang yun onti lang, pero maingay talaga sobra! Totoo ahh! Tumahimik naman sila nung pag pasok ko ng tuluyan, sus aarte ng mga toh! Makatingin kala mo naman basura suot ko bakit ayos naman ahh!

Umupo na ko sa pinaka likod ala ng vacant sa harap gusto ko harap o likod lang eh! May mga kulang pang seat 20 students lang kada section school rules yun mga 5 pa kulang... Biglang may pumasok teacher ata?

"Good morning. Class." ayy oo nga teacher, eto ahh totoo lang ang pangit ng intuation niya sa pag sasalita, pilit ehh, try hard mag english hahaha okay, nakakainis.

"So, we only have one new student, princess introduce yourself."

Ohh kilala niya ko bka kinausap ni mommy, umiyak pa nga si mommy ehh first day daw papasok anak niya grabe! Tatayo na sana ako kaso yung mga mukang mean girls naman bulong ng bulong NAKAKAINIS. Tss

"What!! she's a princess?"

"Eeeeww she doesn't look like one, look at her fashion statement its eww"

Tss kala ko naman they're smart kasi nasa star section sila, BOPOLS naman pala, NAKAKAINIS kaya tumayo na ko, taas noo nag lakad.

" ich heiße cy-" mag papakilala na sana ko kaso nagsakita ung teacher. -_- bastos

"remove your cap pls. Your introducing yourself in class and please use english." Sus! Arte

"My name is princess cyntrelle V. Schmidt, and no i'm not a princess!!, so i can wear what ever the clothes i want to wear!, i came originally from germany, i use to be home schooled. "

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My DNEIRF TSEB (once upon a time...)ON HOLD!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon