Tu Chân Giả Tại Dị Thế 9

25.8K 106 48
                                    

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả: Vũ Phong

Chương 801: Thần thức lột xác

Nhóm dịch: black

Nguồn: Vipvandan

- Nhìn tất cả, cùng với Thúy Phong Cổ Nham có liên quan, Sơn Phong Sơn Mạch hiện tại xuất hiện cùng Đấu Đế, Thánh Ma Đạo kết giới có liên quan, tất cả như đều có liên lạc, để giải đáp được bí mật có lẽ chỉ có tìm được ba cái trận bàn mở ra kết giới mới có thể biết được mà thôi.

Nhạc Thành thầm nghĩ trong lòng, hắn lúc này có một cái trận bàn, cong hai cái trận bàn còn lại cũng không biết ở địa phương nào, muốn tìm được, cũng chỉ có dựa vào cơ duyên mới được, huống chi người của Tứ đại Nhân Tộc cũng không có tin tức, hắn phải tự đi tìm.

- Nhạc Thiên, kết giới này chúng ta chẳng lẽ thủ hộ như vậy.

Trần Vân lão tổ nhìn Nhạc Thiên lão tổ nói.

- Không sai, chúng ta nhìn một chút, coi như là một lần bế quan mà thôi, ta xem cũng không có cách nào mở ra kết giới, kết giới mà Đấu Đế cùng Thánh Ma Đạo bố trí, chúng ta cũng không thể phá vỡ được.

Nhạc Thiên lão tổ nói.

- Tốt lắm, chúng ta đi Thúy Phong, có chuyện gì, chúng ta cũng có thể lập tức biết, mặc dù có một cái trận bàn màu đen ở trên người Nhạc Thành, nhưng chúng ta cũng phải đề phòng Hắc Ám Thần Điện có phương pháp ra kết giới, tóm lại bất kể thế nào, cũng phải ngăn cản Hắc Ám Thần Điện mở ra kết giới, bằng không, đối với tứ đại Nhân Tộc chúng ta mà nói chính là tai nạn.

Trần Vân nói.

- Nhạc Thành, Thúy Phong mấy cái lão chúng ta gia thủ hộ, về phần tam đại Thú Tộc cùng Hắc Ám Thần Điện, ngươi nghĩ biện pháp đối phó, khổ cực cho ngươi, hiện tại tứ đại Nhân Tộc chúng ta, cũng chỉ có ngươi có thể đảm đương việc này mà thôi, giao cho ngươi, chúng ta cũng yên tâm.

Vũ Văn Lê nhìn Nhạc Thành nói.

- Nhạc Thành, thương thế của ngươi không nhẹ, trên người của ngươi có đồ vật mà Đoan Mộc Cuồng muốn, theo tính cách của hắn, nhất định hắn rất nhanh tới tìm ngươi, ngươi đi nghỉ ngơi để đối phó.

Nhạc Thiên lão tổ nhìn Nhạc Thành nói.

- Vâng, lão tổ.

Nhạc Thành khẽ đáp, lần này hắn bị thương không nhẹ, đặc biệt là thần thức cùng nguyên thần Đoan Mộc Cuồng ngạnh kháng cũng không chiếm được tiện nghi, thần thức đều bị hao tổn, Nhạc Thành tính toán nghỉ ngơi nuôi dưỡng một thời gian ngắn, dù sao hiện tại có Nhạc Thiên lão tổ, cũng không xảy ra chuyện gì.

Nhạc Thành ở bên ngoài phòng bày ra một đạo cấm chế, sau đó gọi Hạo Thiên Tháp ra, Thủ Ấn trong tay biến hóa, Nhạc Thành đã ở trước đại điện Hạo Thiên Tháp, sau khi đưa năm Kim Tiên Khôi Lỗi đến Lôi Điện không gian, Nhạc Thành trở lại đại điện, lúc này Yêu Huyên cùng Hồng Loan, Thanh Đồng đã tiến vào Hạo Thiên Tháp tu luyện.

Khoanh chân ngồi dưới đất, Nhạc Thành tiến vào điều tức, quanh thân là một mảnh thanh mang bao phủ, Hỗn Nguyên Chân Kinh vận chuyển ở bên trong, bên trong Hạo Thiên Tháp linh khí bàng bạc bắt đầu tiến vào bên trong thân thể của Nhạc Thành hóa thành pháp lực chi nguyên tinh thuần, có chút linh khí còn lại tiến vào trong tiểu đan điền trở thành đấu khí, trên người Nhạc Thành tiêu hao cùng thương thế đã chậm rãi chữa trị.

Tu Chân Giả Tại Dị Thế fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ