Inu Yasha chi địa ngục tân nương

1.2K 31 7
                                    

Thư danh: Inu Yasha chi địa ngục tân nương

Tác giả: Cá nhỏ ào ào

Văn án

Inu Yasha đồng nhân văn, nam chủ Naraku, lôi người chớ nhập, hoan nghênh các loại □□ !

Nàng là cùng hàng vạn hàng nghìn sủng ái vu một thân yêu Ma Thần tam giới công chúa điện hạ, tính cách hiền hoà tiêu sái, đơn giản là trong lòng sở hỉ ái nhận định người mà đi tới nơi này chiến loạn mọc lan tràn yêu quái tứ ngược Chiến quốc thời đại, hóa thân thành linh lực thấp vu nữ, từng bước tiếp cận trong lòng hắn.

Bài này vô ngược, nữ chủ nội tâm cường đại, nhận định liền chưa từng có từ trước đến nay. Nàng nói: Ngươi là người tốt, ta giúp ngươi thắng được thế nhân kính yêu ! Ngươi là người xấu, ta rút đao vì ngươi sát xuất một mảnh núi thây biển máu ! Cho dù thân tại Địa Ngục ta diệc bất hối !

Nội dung nhãn: Linh dị thần quái tình hữu độc chung ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Inojitsu Zero, Naraku ┃ phối hợp diễn: Inu Yasha cả đám đẳng ┃ cái khác: Inu Yasha, Naraku

☆, thủ hộ hoa mầu vu nữ & trọng thương Onigumo

Chính ngọ dương quang rơi tại hương dã, đồng ruộng trên đường nhỏ xa xa đi đến một thân ảnh, đợi cho gần mới nhìn rõ nguyên lai kia là một người tuổi còn trẻ thiếu nữ, mặc thượng Nam Kinh hồng vu nữ phục, hồng sắc váy quần phía dưới cũng không phải thời đại này guốc gỗ giày, mà là một đôi màu đen giày, thiếu nữ một đầu thật dài tóc đen tùy ý vén lên, khuỷu tay thượng xách một giỏ trúc.

"Linh đại nhân, năm nay hoa mầu trưởng rất khá đâu ! Này ít nhiều linh đại nhân." Trong vườn thôn dân nhìn đến thiếu nữ đều sôi nổi nhiệt tình tiếp đón, trên mặt đều là cảm kích tôn kính thần sắc.

Thiếu nữ nhàn nhạt mỉm cười, ngẩng đầu hí mắt nhìn nhìn dương quang, nắm thật chặt khuỷu tay gian giỏ trúc, nhanh hơn cước bộ đi qua đồng ruộng tiểu đạo, thân ảnh biến mất tại xanh um tươi tốt giữa rừng núi.

"Ít nhiều linh đại nhân, năm nay lại có thể có một hảo thu hoạch ." Một thôn dân nhìn mọc khả quan hoa mầu vui vẻ nói.

"Đúng vậy ! Thôn chúng ta tử ít nhiều hai vị vu nữ đại nhân đâu ! Kikyo đại nhân bảo hộ thôn không bị yêu quái công kích, linh đại nhân thủ hộ thôn hoa mầu, chúng ta tài năng sinh hoạt đến hảo a."

"Đúng vậy ! Đúng vậy !" Bọn đều sôi nổi gật đầu phụ họa, thôn an nguy hòa thu hoạch, toàn bộ đều dựa vào hai vị này vu nữ đại nhân đâu !

Bọn sùng bái chi tình thiếu nữ là không cảm giác được , lúc này, nàng mới vừa xuyên qua núi rừng, đang đứng tại một mảnh mọc đầy người cao cỏ dại địa giới.

Xuyên qua kia phiến cỏ dại mà, một hơi cao hơn mặt cỏ sơn động xuất hiện tại trước mắt, thiếu nữ đứng ở cái động khẩu nhìn nhìn, trên mặt hiện lên một tia tươi cười: "Nha ! Là nơi này sao? Onigumo a. . ."

Vào sơn động, ẩm ướt âm lãnh khí tức đập vào mặt, toàn bộ trong động tràn đầy một loại đốt trọi mùi hôi hương vị, rất là gay mũi. Trong sơn động gian rơm rạ thượng nằm một toàn thân quấn đầy băng vải chỉ lộ ra một con mắt hòa miệng người, đốt trọi hư thối hương vị liên tục không ngừng từ trên thân người kia truyền ra.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 23, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Inu Yasha chi địa ngục tân nươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ