☆, thứ 45 chương
Dựa theo đại Chu tập tục, tháng chạp hai mươi ba là hút bụi, cúng ông táo cùng ăn kẹo mạch nha viên ngày, trong cung cũng không ngoại lệ.
Cúng ông táo quan lại mã duệ tự thân xuất mã, kẹo mạch nha viên ngự phòng ăn hội chuẩn bị, cho phi tần mà nói, chỉ cần đem tự cái trong cung dọn dẹp sạch sẽ cũng được, cho nên sáng sớm , Trường Xuân cung việc khí thế ngất trời chiếu cố sống đứng lên, Du Phức Nghi này chủ tử lại thành cái vướng bận tồn tại, đầy tớ sợ va chạm nàng, hành động gian khó tránh khỏi có chút bó tay bó chân, nàng cũng không vui ngốc đãi ở trong phòng dính một thân tro bụi, liền mang theo cốc vũ tiểu mãn tránh đi Ngự Hoa viên, lưu lại Thính Phong cùng Lý Nguyên Bảo làm trông coi.
Không nghĩ cái khác phi tần cũng ý tưởng như vậy, vì thế ngày đông bách hoa héo tàn chích dư vài cọng hồng mai nở rộ Ngự Hoa viên, bị cho rằng cảnh xuân tươi đẹp muôn hồng nghìn tía mọi người một chút chuế, cùng chung quanh chưa hòa tan hầu như không còn tuyết trắng, nhưng lại so với giữa hè hoa mộc hương sau còn muốn xán lạn nhiều vẻ.
Triệu tài nhân xa xa nhìn thấy Du Phức Nghi, mang theo cách tang bước nhanh chào đón, cười nói:"Nguyên muốn gọi nương nương một khối đi ra tới, chính là nay cái Thiên nhi xuất kỳ lãnh, ngày cũng không hảo, vạn nhất làm hại nương nương cuốn hút phong hàn, đó là tần thiếp đắc tội qua, liền chỉ phải thôi, không nghĩ tới này một chút nương nương tự cái nhưng lại lại đây ."
"Thân ta - tử cốt so với từ trước tốt lắm không ít, ngẫu nhiên đi ra đi dạo, cũng là không ngại sự." Tại đây cái không có toàn cầu nhà ấm hiệu ứng cổ đại, tam cửu thiên cũng không có tiếng không có miếng, Du Phức Nghi mặc dày thật trong lòng lại ôm ấm lô, đổ không biết là cái gì, nhưng đi theo cung nữ đã có thể không tốt như vậy mệnh , này một chút người người đông lạnh khuôn mặt nhỏ nhắn trắng bệch, nàng lại sửa lại khẩu phong, đề nghị nói:"Bất quá cũng không cũng may bên ngoài nhiều đãi, chúng ta đi vạn xuân đình lý ngồi đi, chỗ treo mành, ký ấm áp lại không ngại ngại thưởng cảnh, có thể sánh bằng ở trong vườn trúng gió chịu đông lạnh cường."
"Vẫn là nương nương tưởng chu đáo." Triệu tài nhân sườn khai thân - tử, làm cho Du Phức Nghi đi trước, sau đó đi theo của nàng phía sau.
*
Đến vạn xuân đình thời điểm, bên trong đã muốn ngồi ba cái phi tần, Du Phức Nghi giương mắt nhìn quét một vòng, phát hiện một cái cũng không nhận thức, có thể thấy được vị phân ở theo ngũ phẩm lấy hạ, nhưng gương mặt câu đều non nớt thực, ước chừng ở cập kê chi linh, trong lòng nhất thời có sổ, chắc là mấy tháng tiền mới tuyển tú tiến cung lại nhân diện mạo tiểu Bạch Hoa không thảo Tư Mã Duệ thích bị hắn một cỗ não toàn phái đến không chúc này nọ lục cung trọng hoa cung đi này cái thải nữ.
Ba cái thải nữ cũng không từng gặp qua Du Phức Nghi cùng Triệu tài nhân, nhưng các nàng vị phân thấp nhất, gặp người liền hành lễ chuẩn đúng vậy, vì thế việc đều đứng lên, phúc thân nói:"Tần thiếp có lễ ."
"Không cần đa lễ." Du Phức Nghi nâng nâng thủ, làm các nàng đứng dậy, quay đầu đối Triệu tài nhân nói:"Sớm biết rằng vài vị muội muội ở chỗ này, chúng ta sẽ không lại đây quấy rầy ."
BẠN ĐANG ĐỌC
BÌNH TĨNH VÌ PHI
Teen FictionVăn án : Hoàng hậu hiền lương thục đức mỗi người ca tụng Quý phi quốc sắc thiên hương sủng quan lục cung Tân tiến cung mỹ nhân nhóm người người kiều diễm như hoa liều mạng tưởng hướng lên trên đi Làm đứng hàng tứ phi đệ tam thả đã dục có hoàng tử...