BÌNH TĨNH VÌ PHI

3.1K 19 1
                                    

BÌNH TĨNH VÌ PHI

Tác giả: Phong Quá Thủy Vô Ngân

Converter : Củ Lạc

Phi v chương và tiết tổng click sổ:882205 tổng bình luận sách sổ:1486 trước mặt bị bắt tàng sổ:4595 văn vẻ tích phân:39,060,520

Văn án :

Hoàng hậu hiền lương thục đức mỗi người ca tụng

Quý phi quốc sắc thiên hương sủng quan lục cung

Tân tiến cung mỹ nhân nhóm người người kiều diễm như hoa liều mạng tưởng hướng lên trên đi

Làm đứng hàng tứ phi đệ tam thả đã dục có hoàng tử Đức phi

Tranh thủ tình cảm thần mã quả thực là mây bay

Nàng chỉ cần hỗn ăn chờ chết là đến nơi

Đương nhiên, nếu ai quấy rầy nàng hỗn ăn chờ chết hảo ngày

Nàng cũng không phải dễ khi dễ như vậy

Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không cung đình hầu tước

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Du Phức Nghi, Tư Mã Duệ ┃ phối hợp diễn: Hoàng đế lớn nhỏ lão bà ┃ cái khác: Xuyên qua, cung đấu, yêu nhau tướng sát

==================

☆, thứ 1 chương

Trường Xuân cung tiền điện đông thứ gian nội, ngọ thiện đã mang lên bàn, Du Phức Nghi ở của hồi môn nha hoàn, Trường Xuân cung chưởng sự bác Thính Phong hầu hạ hạ tịnh rảnh tay, đang muốn nhập tòa dùng bữa, đột nhiên ngoài cửa hành lang hạ truyền đến thái giám tiêm tế thông báo thanh:"Hoàng thượng giá lâm!"

Du Phức Nghi nghênh đến minh gian đến, đối với cảnh bình đế Tư Mã Duệ ngồi thân:"Cung thỉnh thánh an."

"Thánh cung an." Tư Mã Duệ tùy ý nâng xuống tay, biên hướng đông thứ gian tẩu biên đô than thở nang nói:"Lớn như vậy trời nóng nhi, không đánh phát trẫm đến ngươi dùng bữa, sẽ không sợ trẫm trúng thời tiết nóng? Hay là thực cùng kịch nam thảo luận như vậy, con báo đổi Thái tử, kỳ thật ngươi mới là Thái hậu nàng lão nhân gia thân sinh ?"

"Hoàng thượng nói cẩn thận." Cũng không biết tạo cái gì nghiệt, đời trước tráng niên sớm thệ, sau khi không có thể đi địa phủ đầu thai, ngược lại xuyên qua đến này mất quyền lực đại Chu thành hậu cung lý đứng hàng tứ phi đệ tam Đức phi, thâm thụ Thái hậu yêu thích, còn dục có một hoàng tử, vốn tưởng rằng bắt một tay hảo bài, kình chờ hưởng phúc là được, sau lại mới phát hiện thiên thượng căn bản không có điệu hãm bính hảo sự, không nữa cái gì so với hoàng đế là trong đó nhị bệnh càng làm người ta sốt ruột .

Lại nói tiếp Du Phức Nghi cũng là bị cá trong chậu tai ương, chỉ vì đã cố lão cha du mẫn xa là Thái phó, vì đem điều này vốn chỉ là cái sống phóng túng không chỗ nào vô thông hoàn khố, chỉ vì nhất mẫu đồng bào Thái tử huynh trưởng nhiễm bệnh đậu mùa hoăng thệ sau mới không trâu bắt chó đi cày Thái tử dạy thành tài, vậy thì thật là lo lắng hết lòng dốc hết tâm huyết, sinh sôi đánh gãy hai mươi căn thước trừu hỏng rồi bát căn roi da......

BÌNH TĨNH VÌ PHINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ