Chapter 2

19 1 0
                                    

Samantha's Pov

(Samantha's Outfit)

*krriinngg*

Waaahhh!! Ang ingay naman nito! Tinapon ko ang alarm clock ko at tumigil ang alarm! Emegesshh! Nasira ko ang alarm clock ko!! Haiissttt, bibili nalang ako ulit niyan!

Bumangon na ako at ginawa ang morning routine ko. Ito na ang simula ng pagbabalik ko. Alam ko na klasmeyt ko ang mga bruha at demonyo na yun!

Nagpaalam na ako kay nana (maid ko) pero kahit maid ko lang si Nana mahal na mahal ko yun. Back to the present, andito na ako sa school

(AN: Ang bilis no?? Hahah! Excited na kasi ako) Shatap Ms.Author! (Oo na! Ituloy mo nayan! -_-) Salamat! Sorry kung makulit si Ms.Author!

Papasok na sana ako ng Hall kaso may mga bulungan na naganap.

"Siya naba ang Pureblood Princess?"

"Oo, sabi ng principal natin siya ang pinakamalakas na pureblood."

"Magiingat tayo sa kanya!"

So sinabi na pala ni Roy (principal o pinsan ni Samantha) na darating ako. Hahahha mukhang natakot sila ah.

Bago ako pina enroll dito binigyan na ako ng school guides para hindi na ako pupunta sa office ni Roy. Dumeretso na ako sa classroom.

Third Person's Pov

(Akala niyo ang mga casts lang ha! Pwess ako rin hahah)

Naguumpisa na ang klase pero wala parin si Samantha

2 minutes later..

Kumatok si Sam (samantha) sa classroom niya at sunalubong siya ng isang professor.

"Uhh excuse me ikaw ba ang pureblood princess?"

Nagulat si samantha at sinabi sa kanyang isip na alam na alam na nila na darating siya

"Oo po." Sam

"Maligayang pagdating prinsesa." Nag bow ang professor.

"Salamat." Sam

"Ipapakilala na kita sa lahat."

Pumasok sila sa loob at nakita ni Samantha ang mga umaapi sa kanya noon. Halos lahat sila nandoon sa loob.

"Class, may bagong kaklase siya ay ang Pureblood Princess. Si Princess Samantha Foster."

Nagulat ang lahat sa kanilang narinig at

"Goodmorning ako si Princess Samantha."

Nag bow ang lahat pero ilan sa kanila ang ang nagulat

Itutuloy..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 23, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Vampire Princess's RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon