[ Sử thượng yếu nhất nữ thần ] 1

991 7 1
                                    

[ Sử thượng yếu nhất nữ thần ]

Tác giả: Hắc Miêu Bạch Bạch

Củ Lạc converted

Tấn Giang bảng thôi cao cất chứa VIP2015-08-20 kết thúc

Phi v chương và tiết tổng điểm đánh sổ:914346 tổng bình luận sách sổ:1334 trước mặt bị bắt tàng sổ:7007 văn vẻ tích phân:49,628,520

Văn án

Itilann di truyền công chúa mẫu thân tuyệt thế mỹ mạo, nhưng không có kế thừa thượng tướng phụ thân một tia sức chiến đấu, thân thể tố chất vì phi thường yếu E cấp, tinh thần lực cũng chỉ là thực tầm thường C cấp.

Phụ thân vì nàng chỉ định nhất cọc hôn sự -- đối tượng là tố có đế quốc tối cường chiến thần danh xưng Oro · Walman!

...... Được rồi, được thông qua dùng dùng đi.

-- chỉ cần không ảnh hưởng nàng ăn uống lạp tát ngủ thước trùng nhân sinh mục tiêu!

Oro xưa nay khinh thường này cường đưa cho hắn, hắn vẫn không thể cự tuyệt vị hôn thê, cho rằng nàng trừ bỏ làm một cái đẹp mắt bình hoa ở ngoài, không có gì tác dụng.

Thẳng đến có một ngày, hắn thân hãm địch quốc lao tù ở chỗ sâu trong, này trong mắt hắn coi là yếu nhất nữ nhân, lại độc thân tiến đến cứu hắn!

...... Hơn nữa, còn cứu thành công.

-- như thế nhân tài sao có thể lãng phí, từ nay về sau, hắn chết kéo nàng, cùng nhau chinh chiến sa trường!

Đạm mạc lời nói ác độc yếu kê nữ chủ vs khốc huyễn cuồng bạo trung khuyển nam chủ

☆ mảnh nhỏ đoạn ☆

Oro: Nhàm chán nữ, ngươi cả ngày trừ bỏ nghĩ về nhà ăn cơm cùng gột rửa ngủ, có thể hay không có điểm yêu thích khác?

Itilann: Có a, lưu ngươi.

Oro:......

Itilann: Bạo lực cuồng, ngươi cả ngày trừ bỏ ham thích đả đả sát sát cùng tinh thần đại hải, có thể hay không có điểm khác theo đuổi?

Oro: Có a, ngủ ngươi.

Itilann:......

Nội dung nhãn: Nữ cường cơ giáp tương lai mất quyền lực

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Itilann, Oro ┃ phối hợp diễn: Iri, Sora, Ivan, Bebela, Messan, Lâm Hi, Mao Đoàn, Tấn Giang bài · Quản Tam người máy ┃ cái khác: Tinh tế, cơ giáp, thăng cấp lưu

☆, thứ 1 chương

Ngân hà kỷ nguyên 418 năm, Wardo đế quốc thủ đô tinh.

Itilann ma cọ xát cọ thu thập xong sở hữu cá nhân vật phẩm bỏ vào không gian nữu lý, không có lựa chọn tọa trường học nội thông hành chạy như bay, mà là chậm rãi đi bộ đến thánh đức Lý Tư học viện cửa.

Bởi vì Itilann còn chưa mãn 18 tuổi, cho nên còn không có thi chạy như bay điều khiển chứng, nàng cũng không thích chuyên gia tiếp đưa lên tan học, bình thường đều đã lựa chọn cưỡi giao thông công cộng chạy như bay về tới không trung tam khu trong nhà.

[ Sử thượng yếu nhất nữ thần ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ