Hi! I'm Christian Mickel Anderson. Oo aaminin ko. Isa ako sa naniniwalang may 'Forever'. Kasi alam kong mararating namin yung ng babaeng mahal ko. Ang babaeng nagngangalang Xella Christine Angeles.
And I believe that...
Love is sacrifice. Love has many challenges. Pero hindi naman magbibigay ang Diyos ng isang situation na hindi mo kakayanin o malalampasan. Meron akong narinig na kanta. When this song plays. Lahat ng alaala namin ay nagflaflashback. Tagos na tagos to sa puso namin.. Kungbaga, Bull's eye.
[Kung naguguluhan kayo, nagfaflashback po yung mga memories nila. Sorry ha? Sabaw eh]
~Nung una kitang nakilala di man lang kita napuna,
"Ummh.. Excuse... Bakit mo ako tinulungan?" - Xella
Naalala ko pa nun yung reaction mo. Namumula yung mga pisngi mo tapos hindi ka makatingin sa akin ng diretso. Nakakatuwang isipin.
~Di ka naman kasi ganoon kaganda, di ba?
"Eh Xella, why not try to change you physical appearance.. I mean.."- ako
"Chris, alam ko.. I understand... I just need time to change"- Xella
Grabe. Nung time na to, hiyang hiya ako sa pinagsasabi ko. Nagtataka lang kasi ako. Alam kong maganda ka. Naalala ko pa kung paano tumigil yung ikot ng mundo ko nung nakita kita.
~Simpleng kabatak, simpleng kabarkada lamang ang tingin ko sa'yo.
"Alam mo, ang gaan talaga ng loob ko sa iyo.. So... Bestfriends?"- ako
Haha. Nakakatawa. Bestfriends? Sinong linoko ko di ba?
"Di ko talaga alam kung bakit ako nagkakaganito!
Ako'y napaisip at biglang napatingin, di ko malaman kung anong dapat gawin!"(You are the reason why there is a smile in my face... My day is not complete without seeing you...When you smile, I cant stop myself in smiling too... Pero.. I dont know anymore okay? Di ko na alam... Gusto kong pigilin to pero hindi ko kaya! Hindi ko magawa!)
"Dahan dahang nag-iba ang pagtingin ko sa 'yo,"
(Alam mo.. Generator ka ba? Daig mo pa ang meralco eh! haahah.. Paghinahawakan mo ako may kuryente.. Ikaw ba si Volta?)
"Gumanda ka bigla at ang mga kilos mo'y nakakapanibago"
(Ah... Ehh... Ihhh.. Ummhh... Ang ganda mo Xelline...
Eto na..I already took the opportunity na magbago... So.. Ayan na.. Im the new Xella Christine Angeles)
"Napansin ko na lamang na nalalaglag ang aking puso.
Bad trip talaga! naiinlab ako sa 'yo!"(I have a crush on her... Nah.. I like her... Or maybe not? Coz I think Im falling for her...)
"Tuwing kita'y nakikita ako ay napapangiti,"
(Hoy Chris! May camera ba at nagkikiller smile ka?)
"Para bang gusto kong halikan ang iyong mga pisngi"(Pakiss *mwuah* hahahaaha Sge bye bye! Dream of me.. Good night!)
"Minamahal kita! ba't di ka maniwala
Anong kailangan kong gawin upang seryosohin mo ang
Aking sinasabi tungkol sa pag- ibig ko sa 'yo?
Maniwala ka sana, minamahal kita"(Maniwala ka sa akin! Minahal, minamahal at mamahalin kita habang buhay... Naging seryoso ako... Matagal na yon... Ikaw lng ang laman ng puso ko... Wag ka naman maniwala sa kanila oh.. Please.. I love you)
Love needs a big trust...
You must believe the person inside your heart...
Marami mang problema or situation na dumating, kakayanin niyo yan basta magtulungan kayo...
Sa pagmamahal,
may maiiwan, may masasaktan, may magkakaroon ng happily ever after, may gaganti at may magpaparaya....
Pero you must face the consequences pag nagmahal ka.. Its like a traffic light...Stop and let go kung nasasaktan ka na... May warning din kung may nahuhurt ka na...Go para happily ever after na kayo....
------------------------
Hmm.. Eto na po prologue ng EverAfter Ko....Nagploplot pa story sa utak ko eh.. Hahaha.. By the way, HAPPY BIRTHDAY SA AKIN =))
MAGBASA PARA UPDATED...
BUMOTO PARA MASAYA....
MAGLAGAY NG KUMENTO PARA UMINGAY!
lablots!!
BINABASA MO ANG
Will Mr. Perfect fall for Ms. Nerdy? (EverAfter Ko) - COMPLETE (Editing)
RomanceRead the prologue! ^________^ This story proves that LOVE is forever... A rich nerd will turn into a Beautiful Goddess.. While Mr. Perfect turned into a what? Read the story =)