--------------------------------------------------------------
3 PM
Christian Mickel's POV
Mga 3 PM, sinundo ko si Xelline sa bahay nila...
Simple lang naman yung suot niya... Polo na pangbabae tapos skinny jeans...
Kasama niya mga kuya niya..
"Oh ano? Tara na =)"
"Mike! Tol! Ikaw na bahala dyan sa prinsesa namin ha?"
"Kung pinabayaan mo yan"
"UUPAKAN KA NAMIN!"
Kyaaaaaaah! Nyahahaha Kakatakot!
"Opo Mga kuya... I'll bring her back after dinner... Dont worry I'll take care of her =)"
"Tara Let's Go =DD"
Sumakay na kami sa car.. Di pa ako pwedeng magdrive kasi wala pa akong driver's license kaya delikado.. Pero marunong naman ako magdrive.. Nung nasa park na kami, dumiretso agad si Xelline sa swing....
Napansin ko lang na nakatingin siya sa langit.......
At biglang may luha na tumulo sa mata niya.....
"Xella, bakit.. Teka.. Bakit ka umiiyak? May problema ba?" umupo din ako sa tabing swing
"Wala naman... Naalala ko kasi yung Mom ko.. Tinginan mo yung mga bata *sabay turo sa bata at nung babae* I never experienced to have a mom like that.. Puro nalang trabaho.. trabaho.. trabaho"
"Pero Of course your mom is working that hard for your future right?"
"Yeah.. I understand that fact but... Why she doesnt have any time to be with her kids? I am thankful because I have my brothers... Sa lahat ng occasions or whatsoever, they are always there to support me... Pero sometimes, Tinatanong ko na ang sarili ko kung Xella, mahal ka ba talaga ni Mommy? Lagi nalang yan yung pumapasok sa isip ko kung sinesermunan or what"
"Xelline, first of all.. Mahal ka ng Mommy mo.. Lahat ng nanay, mahal ang kanilang mga anak... Pero alam kong gusto niya kayo makabond or makasama lagi pero she's just a busy person.... Wag ka nalang mag iisip ng mga ganyan bagay bagay okay?"
BINABASA MO ANG
Will Mr. Perfect fall for Ms. Nerdy? (EverAfter Ko) - COMPLETE (Editing)
RomanceRead the prologue! ^________^ This story proves that LOVE is forever... A rich nerd will turn into a Beautiful Goddess.. While Mr. Perfect turned into a what? Read the story =)