Hello ! this is my first story .. I hope na magugustuhan niyo ang Story ko.
*PROLOUGE*
Main Characters:
Hi Ako nga pala si Kathryn Chandria Manuel Bernardo they call me Chandy,Chacha or Kath. 17 years of existance. Im a Simple Girl at may Best Friend ako sina Dj at Juls . Si Dj lang naman ang pinakamabait na lalaki na naging best friend ko at si Juls naman para ko ng kapatid sa super close namin, sige na iba naman yung magpapakilala.
Hello ! Im Daniel John Ford Padilla ang Hearthrob sa School namin, 4th year high school, 18 years old na ko, may Best Friend nga pala ako si Chandy, Gusto ko siya dati pa kaso natotorpe ako eh. Kaya inaasar ko na lang siya,Miyembro ako ng Parking 5. Ok hanggang dito na lang yung akin.
Hey Guys ! I am Mara Bea Schnittka or Julia Montes, 18 years old, 4th year Highschool, Isa akong Fashionista, matangkad, mabait, BestGirlFriend ni Kath ! Crush ko si Dj dati pero iba na ngayon si Diego na, Sana nga magustuhan ako ni Diego eh, So Hanggang dito na lang din yung akin Thank you sa pagbasa about myself.
Yow ! Im Diego Loyzaga, 18 years old, Crush ko si Julia kaso natotorpe din ako eh, siguro balang araw masasabi ko rin sa kanya ang nararamdaman ko, sige iba naman.
Hello !! Im Johanna Kiray Celis, they call me "Kiray" for short. 17 years old, 4th year highschool Kabarkada ako nila Kath. Boyfriend ko si Ej. So, iba naman. Thank You :*
Hi. Im Ej Jallorina, 18 years old, 4th year highschool, kabarkada nila Dj. Boyfriend ako ni Blueberry Babe "Kiray" Salamat po.
Hello !! I am Yen Santos .. 18 years old, 4th year high school, Boyfriend ni Neil. Thanks.
Hi Ako po si Neil Coleta, 18 years old. 4th year high school rin, Girlfriend ko si Yen. Salamat sa pagbabasa kung ano kami :)
(A/N: "Uhm. Mga Readers !! Tapos na po ang pagkikilala. Scroll down na lang or iswype para i-next..Start na po yung Story :) Sana magustuhan niyo.":A/N)
KATHRYN's POV
*Bahay nila Kath*
"Kath ! Gising na ! Umaga na oh ? May Pasok ka pa ! Malalate ka na !" sabi ni Mama.
"Ma naman ! ang sarap sarap ng tulog ko eh. Sige na nga po Ma gigising na !" sabi ko.
"Oh,Sige na ! Dalian mo ha ? baba na ko !" sabi ni mama.
"Haiist. Bakit ba naman yung panaginip ko ang gulo gulo. mamaya na nga .. maliligo na ko !!" sabi ko.
*Ligo*
*Buhos*
*Shampoo*Rejoice*
*Conditioner*
*Sabon*
*Buhos*
*Ligo*Tapos*
haii. Ang lamig ng tubig . ay magbibihis na ko latr na ko .
*Bihis*
*Bihis*
*Bihis*Tapos*
Baba na ko !! :D
"Hi Ma ! Ma Malalate na po ako pasok na po ako, magbabaon na lang ako ! Bye Ma !!"*sabay kiss sa cheeks*
BINABASA MO ANG
Love Never Ends "Book 1" (Kathniel)
FanfictionGuys! Sana po magustuhan niyo to'ng First Story ko about KATHNIEL. :D yun lang po. :)))