JULIA's POV
"Besy !! Ano okay ka lang ba na isama ni Dj sila Diegs sa Barkada ?" sabi ni Kath.
Ano kayang sasabihin ko dito kay Besy.. Pano kaya kung malaman niya na kinukunyare ko lang yun.. ah alam ko na! Magsisinungaling muna ko.. Lord sorry po ah.. important lang po kasi ito eh.. :)
"Huy !! Besy.. tinatanong kita .. tulalae ka jan ah.. ?" sabi ni Kath.
"Ay . Besy Sorry ah.. OO naman OKAY lang sa akin yun noh ? Ano ka ba? Magkakaayos din kami nun noh ?" sabi ko na lang sa kanya..
"Best !! Tara na .. baka nag aantay na ang BESTFRIEND SOON TO BE HUSBAND mo doon sa Canteen? Ano Tara na?" sabi ko .. Hahaha. Bagay na bagay talaga silang dalawa.. :)
"Besy naman !! Ikaw talaga .. Tara na nga !" sabi ni Kath. Hahaha.. naloko ko nanaman tong si Besy ko.. Hahaha..
*CANTEEN*
"Hoy Dj. Tulala ka ah !" sabi ko kay Dj.
Ano kayang nangyari dito kay Dj. halatang nagaalala rin si Besy ah..
"Ay Putek. ! Julia naman.. alam mo naman na may iniisip ako eh.. !!" sabi ni Dj.
"Huy. Sorry naman oh? teka ano ba yang iniisip mo ha?" sabi ko kay Dj.
Hmmm.. ? ano kaya yun? tapos ang taray.. pa..
" Besy .. bakit ang taray ni DJ ? May regla ba yan kaya ganyan?" sabi ko kay Kath..
"Naku.. Besy.. ganyan talaga yan si Bestfriend.. kaya nga hinahayaan ko na lang.. alam mo naman na LOVE ko din yan bilang kaibigan .. :)" sabi ni Kath..
Anu daw? LOVE niya? weh? Bilang ano? Kaibigan lang.. dapat MORE THAN FRIENDS !! para matuwa si DJ.
" Ah okay.. Naks naman si Besy.. eh ako Besy.. Love mo din ba ko?" sabi ko kay Kath.
Aii. natotomboy na ko.. Hahaha.. Joke !!
"OO naman .. mas love kita nuh.. para na na kitang Ate eh.. Hahaha.." sabi ni Kath.
Eeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeh. nakakatouch naman si Besy ko.. :)
"Talaga Besy !! I Love You Besy!!" sabi ko.
"I Love you too ate Besy!!" sabi niya. *sabay Hug*
"Ah.. Besy.. kausapin ko lang si Dj ha?" sabi ni Kath.
" Ah cge cge.. take your time.. :)" sabi ko..
DANIEL's POV
Haii. Salamat.. Ang Hirap naman magisip para tulungan si Diegs. Date kaya? sa Park.. hmm.. Tama !! kami din kaya ni Chandy... :D
*nang biglang may naramdaman si Dj na may tumabi sa kanya*
Naku si Kath lang pala to..
"Hi kath. Ano Tara? uhm. pwede ka ba mamaya Chandy KO ay Chandy Bestfriend pala? sunduin kita sa House niyo kung pwede? mga 6 pm.." sabi ko kay Chandy.
Grabeh ! Excited na ko.. sabihin ko rin kaya sa kanya yung nararamdaman ko.. para kami na agad..? cge cge sasabihin ko.. Yahoooooooooooooooooooooooooooooo!.
"Ah cge cge.. mamaya ha? :) ok cge tara na? si Besy nagaantay na eh.. saka magbebell na rin.." sabi niya.
"Ok.. cge cge..!! :) Thank You ha?" sabi ko.
Nginitian niya lang ako.. :D ang sarap talaga kapag inLOVE nuh? Excited na ko masyado.
"Chandy, Juls... tara na akyat na tayo magbebell na rin eh.. :)" sabi ko sa kanila..
" naks naman si Dj. ! di na nireregla.. Anyare?" sabi ni Juls sakin.. Ano kayang pinagsasabi nito sakin?
"Ah yun ba.. wala na.. Hahaha! tara TAKBO NA ULIT TAYO !!" sabi ko kay Juls.
nasa classroom na kami nang biglang nagBELL !!
*Krrrrrrriiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnnngggggggggggggg.*
nakaupo na kami.. biglang dumating si Ms. Dela Vega sa classroom na may kasamang babae.. ewan ko kung sino .. natakpan kasi ng buhok niya eh.. ?? sino kaya yan..
"Good Afternoon Class.. May take your seats please.. ! I have to introduce someone she is new here.. Uhm. Ms. You can introduce yourself please come here at the front of the class. :)" sabi ni Ms. Dela Vega.
?? yan magiintroduce na siya.. parang kilala ko to ah? hmmm..
" Ahmmm. Hi Everyone ! my name is Liza Soberano, you can call me Liz or Hope .. i want to be friends with all of you if ok... Thank You :)" sabi ni Liza. Liza Daw eh??
Sandali.. parang kilala ko to.. siya yung nagkakaCRUSH sa akin dati.. PUTEK!! naman oh? bakit dito pa siya nagaral.. nasa STATES na sila.. pero pinili niyang magaral dito.. para ano ? makasama ako? Takte namaaan.. Grrrrrrrrrr..
" Ok. Ms. Soberano.. Seat Behind Ms. Bernardo please... :)" sabi ni ms. Dela Vega.
"Ok po Ms. Dela Vega. :)" sabi ni Liza.
Putekkk! bakit dito pa siya pinaupo.. sa likod pa ni Chandy.. baka anong gawin nito kay CHANDY KO! buti na lang katabi ako ni Chandy at katabi niya rin si Juls. pero papano kung landiin ako ulit nitong si Liza? tapos biglang naging close ako sa kanya? paano na si Chandy.. mawawalan na kami ng time para sa isa't isa.. di naman siguro mangyayari yun.. AYOKO ayokong mahiwalay kay Chandy BEBE KO!! Ayoko !! ..
Ano kayang mangyayari sa kanila? magkakahiwalay nga ba sila o hindi?
ABANGAN!
Guys Cut ko muna !!! Maganda ba? Please VOTE, COMMENT and SHARE.. :)
gagandahan ko lalo yung First Story kong ito.. :D
Bukas ko na po amtutuloy ang Chapter 3 for sure po to..
- Thank You in Advance po mga READERS !! :))
- im_colleen*
BINABASA MO ANG
Love Never Ends "Book 1" (Kathniel)
FanfictionGuys! Sana po magustuhan niyo to'ng First Story ko about KATHNIEL. :D yun lang po. :)))