Mỹ Thê Danh Viện (part 4 - END)

6.3K 67 10
                                    

Cố Mi Sinh cười,"Từ nhỏ đến lớn, ngươi không biết đã cứu ta bao nhiêu lần. Bất quá là nhất đài cứng nhắc máy tính, ngài nên sẽ không còn cùng ta khách khí đi?"

Lưu bác sĩ cười, nhận,"Mi Sinh, cám ơn, tái kiến."

Cố Mi Sinh mỉm cười cùng hắn nói lời từ biệt, mãi cho đến xe chạy cách bệnh viện thượng cao giá, trên mặt nàng tươi cười mới dần dần tá xuống dưới.

Tần năm từ sau thị kính trông được nàng liếc mắt một cái,"Mi Sinh, ngươi tại hoài nghi lưu bác sĩ cái gì sao?"

"Không có," Cố Mi Sinh nói,"Ta chính là muốn từ hắn nơi đó tra rõ ràng một sự tình."

Ngày hai mươi lăm tháng bảy, Cố Ngọc Mặc tiếp đến Đường Tư điện thoại, vô cùng lo lắng đi bệnh viện.

Đường Mông ở lữ hành đường về trung gặp được cướp bóc, cảnh sát đuổi tới thời điểm, đã nhìn đến nàng thân trung đao thương, ngã vào vũng máu bên trong.

Trong phòng bệnh, Đường Tư sắc mặt thật không tốt, hắn đối Cố Ngọc Mặc nói:"Vốn không nghĩ thông tri ngươi, nhưng bác sĩ nói, tiểu mông ở đến bệnh viện trên đường mấy lần niệm cập tên của ngươi."

Cố Ngọc Mặc lòng nóng như lửa đốt, trong lòng lại là đau đớn lại là áy náy, ôm đầu ngồi ở trên sofa, phiền chán níu chặt tóc.

Cố Ngọc Mặc ở trong bệnh viện thủ Đường Mông vẻn vẹn một ngày một đêm, rốt cục đợi đến Đường Mông theo hôn mê trung tỉnh lại. Hắn mãn nhãn màu đỏ tươi, hồ cặn bã Lạp Tháp, nhưng thấy đến Đường Mông mở mắt ra, biểu cảm cũng là vui sướng . Cố Ngọc Mặc có chút đổi dạng cầm lấy Đường Mông thủ,"Cám ơn trời đất, ngươi rốt cục tỉnh."

Một bên, Đường Tư theo trên sofa đứng dậy, nhìn muội muội,"Tiểu mông, ta đi gọi bác sĩ."

Cố Ngọc Mặc nhìn không chuyển mắt xem Đường Mông,"Thế nào, trừ bỏ bụng thượng đao thương, còn có không có nơi nào không thoải mái?" Hắn nói xong, lại kìm lòng không đậu, thân thủ đem Đường Mông lãm tiến trong lòng, liên tục hôn lên trán nàng.

Đường Mông bị hắn ôm chỉ cảm thấy miệng vết thương rất đau, nàng nhíu mi, thân thủ nhẹ nhàng đẩy hắn ra.

Cố Ngọc Mặc nhìn trên mặt nàng chưa bao giờ từng có xa cách, nhẹ nhàng ninh nổi lên mi tâm, nhưng nghĩ đến trên người nàng thương, chung quy là không đành lòng mở miệng nói cái gì nữa.

Vẻn vẹn một ngày, Đường Mông có vẻ tâm tình rất sa sút, cả người giống cái thất hồn lạc phách xả tuyến oa nhi, vô luận Đường Tư cùng Cố Ngọc Mặc cùng nàng nói cái gì, nàng đều chính là gật đầu hoặc là lắc đầu.

Cơm chiều thời gian, Đường Tư cùng Cố Ngọc Mặc ngồi ở bệnh viện nhà ăn, trầm mặc thật lâu sau, Cố Ngọc Mặc mới nói:"Đường Mông chuyện ngươi không có nói cho thúc thúc a di?"

"Ân, miễn cho mẹ ta lo lắng," Đường Tư lấy ra điện thoại,"Không bằng hỏi một chút Mi Sinh có hay không thời gian."

"Hảo, hảo." Cố Ngọc Mặc đồng ý,"Có một số việc, tiểu mông có lẽ hội nguyện ý cùng Mi Sinh nói."

Trùng Sinh Mỹ Thê Danh Viện - Cố Mộng Hiểu (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ