...
Ngoài trời đang đổ cơn mưa, con đường nhựa ngoại ô không một bóng người; thỉnh thoảng có một vài chiếc xe lầm lũi đi ngang qua. Căn biệt thự vẫn như thế đứng sừng sững giữa trời chỉ khác là hôm nay xuất hiện ánh đèn hiếm hoi phát ra từ khung cửa sổ; cho ta cảm giác có sự sống tồn tại nơi đây...
Gió thổi mạnh làm cây cối xung quanh nghiêng ngã lá rụng đầy cả một khoảng sân; chiếc cổng sắt đã bị rỉ không được khóa kĩ bứt tung theo luồng gió mở ra rồi đóng lại mang theo thanh âm "Kẽo kẹt" đến run người; có tiếng bước chân giẫm lên những vũng nước đi vào bên trong.
Căn biệt thự được xây theo kiểu Châu Âu, toàn bộ đều sơn màu trắng; cánh cửa dẫn vào làm bằng gỗ, hai con sư tử được đục đẻo một cách khéo léo đặt ở hai bên mà theo phong thủy nói có nghĩa là giúp xua đuổi trộm; những kẻ có tà ý mang lại sự tốt lành và tiền bạc cho gia chủ. Có thể lờ mờ đoán được gia chủ trước đây ắt hẳn phải giàu có lắm không làm quan cũng là một doanh nhân có tiếng. Đằng sau cánh cửa là một khoảng không rộng lớn mà ta gọi nó là cái sảnh; hiện giờ nơi đây bóng tối đang ngự trị không một tia của sự sống nào mà ta có thể cảm nhận được. Theo bước chân người bí ẩn dẫn lên từng bậc thang được trãi thảm đỏ; chậm rãi từng bước một và dừng lại trước cánh cửa màu hồng (vì sao màu hồng thì mấy chap sau mọi người sẽ hiểu ^_^); bên trong phát ra tiếng thở dốc dồn dập lâu lâu lại xen vào âm thanh "rè rè rè"
"Ayyy cậu ta rên gì vậy chứ, đúng là bệnh hoạn" Luhan đang ngồi trên sofa trên tay là điếu thuốc đang hút dở, khuôn mặt có vẻ khó chịu; miệng không ngừng lảm nhảm.
Ngồi bên cạnh không ai khác ngoài Oh Sehun đang chăm chú đọc báo, một cái liếc mắt cũng không có.
-----------Lời của Au-----------
Oh Sehun (35 tuổi) là diễn viên hạng xoàng không một xu dính túi; ở chế độ ăn bám. Một người có thể vì tiền mà bất chấp tất cả.
Luhan (31 tuổi) Phóng viên báo mạng chuyên viết nhận xét về sản phẩm. Nóng tính ; táo bạo ; nôm na là một nữ vương thụ...
Ây ya thì ra chủ nhân căn phòng là hai người này; họ hẹn hò đã được 5 năm sống chung 2 năm. Sehun sống dưới quê còn Luhan sống một mình ở Seoul nên thường xuyên phải đi lại để gặp nhau vì vậy họ quyết định sống chung với nhau để tiết kiệm chi phí sinh hoạt ; chưa kết hôn vì còn chưa định hình được tương lai trước mắt.Định mệnh đưa đẩy hai người đến đây và giờ thì bám víu luôn ở đây a~
----------------------
Trên truyền hình trực tuyến là hình ảnh đôi nam nam đang quấn lấy nhau ; người dưới thân không ngừng phát ra thanh âm rên rỉ đến mê người theo từng cú thúc của người bên trên.
"Rè rè....bụp" màn hình ti vi mất hình rồi vụt tắt
"Yaaaa đập cái ti vi này cho rồi, thiệt là mất cả hứng" Đang đến đoạn cao trào mà bị cắt ngang thiệt làm người xem sôi máu huống chi là Luhan – đầu gấu nhóm phóng viên
"Bớt hút thuốc đi" Sehun bên cạnh nãy giờ mới lên tiếng ; nét mặt lấm lét nhìn Luhan thấy người yêu không nói tiếng nào, hắn nhẹ nhàng đặt tờ báo xuống ; nhích cái mông một xíu đôi tay xấu xa từ đằng sau vòng qua nách và đáp thẳng ngay nơi nhạy cảm ; xoa xoa nắn nắn vài phát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Couples]: Căn biệt thự bốn tầng
FanfictionĐây là fic Mup up bên wordpress giờ share qua đây ^_^ Mấy bé yêu của ta có lượn lờ qua đây nghiêm cấm vào quậy!!!!!!! hahaha >o<