Khi em cười với anh
Trong đôi mắt anh đẫm lệ âu sầu
Cứ lăn dài tự nhiên như thế
"Aaaa Chanyeol anh đâu rồi?
"Anh đây nè...Baekie à em đâu?"
Lúc nảy một cú sấm nổ thật to; bóng đèn điện độc nhất trong nhà đột nhiên chớp tắt có tiếng nổ lốp đốp và tắt hẳn. Cả căn phòng thoáng im ắng chìm vào màn đêm tĩnh mịch; thứ phát ra ánh sáng duy nhất trong căn phòng là cái điện thoại để trên bàn. Trong bóng tối có hai con người ngồi thu lu không một tiếng động cựa quậy, đôi tay khẽ mò mẩm như tìm kiếm sự hiện diện của người bên cạnh...
"Chanyeol à...Baekie sợ"Tông giọng hạ thấp hết cỡ; thì thào như người thiếu sức sống phát re khe khẽ
"Có anh ở đây đừng sợ" Đáp lại là một giọng trầm khàn run run; coi bộ chủ nhân của nó cũng đang trong trạng thái hoảng sợ không kém người kia.
"Sao cúp điện giờ này chứ...? Chanyeo lúc nãy anh có nghe tiếng rên la thảm thiết ở tầng dưới không?...Em sợ...!!!"
"Tầng dưới có người mà..? Chắc không phải đâu...? Đừng nghĩ lung tung" Tâm tình người này bản thân còn sợ chết khiếp nhưng cũng ráng mà chấn định điều chỉnh giọng nói an ủi người kế bên.
"Chanyeol...ôm em!!!"Bóng đen nhỏ chủ động nhích tới ôm lấy người kia, ánh mắt nhìn dáo dát xung quanh như đang đề phòng cái gì đó.
Đưa cánh tay dài rộng ôm trọn người kia vào lòng, khẽ xoa xoa tấm lưng đang run lên từng cơn kia thay cho lời trấn an...Nếu như bây giờ có thể soi thẳng vào mặt anh ta chắc mẫm là một vẻ khoái chí, đoán thử xem ai được người yêu chủ động 'dâng cơm' như thế này mà không khoái là lạ...Cả hai dính lấy nhau một chỗ trao cho nhau hơi ấm, có người nhân lúc này dở trò; đôi tay to chu du khắp nơi trên cơ thể người nhỏ kia từ đầu đến lưng và bây giờ là dừng trên hai cánh mông cách lớp quần đùi mà xoa xoa bóp bóp.
"Roẹt bụp"Bóng đèn điện chiếu sáng cả gian phòng trở lại bình thường; cái vô tuyến tiếp tục chiếu bộ phim khi nảy.
"A có điện rồi mừng quá"
-----------Lời của Au-----------
Buyn Baekhyun (30 tuổi) kinh doanh đồ ăn vặt online
Park Chanyeol (30 tuổi) chơi ghita trong một ban nhạc vô danh
Hẹn hò 2 năm. Sống chung 1 năm, bằng tuổi nhau. Tay ghita Park Chanyeol , giống thất nghiệp hơn là ca sĩ nên anh chọn sống chung với Baekhyun người có đầy đủ nhà và xe hơi. Tất nhiên là vì yêu nhau nên mới sống chung.
----------------------
"Đau quá...agoo cái mũi của tôi" Chanyeol nằm lăn ra ghế ôm lấy cái mũi của mình, miệng không ngừng kêu ca
Đang được ăn đậu hũ thượng hạng thơm ngon là thế tự nhiên ông trời giáng xuống hại cái mũi của anh phải chịu khổ cái này có được coi là quả báo không? Không dám nói ra bản thân có ý đồ đen tối đành giả nai mà ôm lấy mũi kêu la.
BẠN ĐANG ĐỌC
[EXO Couples]: Căn biệt thự bốn tầng
FanficĐây là fic Mup up bên wordpress giờ share qua đây ^_^ Mấy bé yêu của ta có lượn lờ qua đây nghiêm cấm vào quậy!!!!!!! hahaha >o<