Nam Nữ Thành Đôi Phúc Mãn Đường (part 18)

1K 9 0
                                    

 Khâu Thần cùng tại phía sau, xem một chút Vương phu nhân cùng Tống lão phu nhân cười nói: "Này tam đứa bé, trước sơn dã có thể tay nắm tay chắp tay , thật đúng là thân cận vô cùng."

Vương phu nhân cùng Tống lão phu nhân đều là bình thường nữ tử, không có luyện qua công phu, cũng không giống Khâu Thần xem qua nhiều như vậy hiện đại cổ đại tiểu thuyết thoại bản tử, đối với mấy cái này cũng biết không nhiều lắm, ở trong mắt các nàng xem đến, 3 nữ hài tử như thế cũng bất quá là thân mật khăng khít thôi, cũng không hiểu được trong đó quan khiếu chỗ.

Nghe Khâu Thần nói như vậy, hai người cũng chỉ là vui mừng cười cười, tiếp tục chậm chạp lên trên đi.

"Kim lân trì!" Mãn Nhi ở phía trước đột nhiên kêu lớn!

"Đến rồi, đến rồi, kim lân trì chính là chúng ta phóng sinh địa phương!" Tống Hề Nhi cũng quên mất mệt mỏi, tiếng hoan hô kêu lên.

Vương phu nhân cùng Tống lão phu nhân nghe nói như thế đều lộ ra vui vẻ vẻ mặt, chỉ có Khâu Thần, hơi kém phún huyết rồi. Này kim lân trì, nghĩ cũng biết là hóa tự 'Kim lân há lại vật trong ao, vừa gặp phong vân liền hóa rồng.' câu. Khả câu kia không phải là thơ cổ từ, mà là hiện đại tiểu thuyết huyền ảo hoàng dễ dàng tiểu thuyết ( phong vân ) trung câu. Vừa nhìn danh tự này, Khâu Thần đại khái cũng đoán được, này 'Kim lân trì' cũng nên là có lai lịch .

Quả nhiên, Tống lão phu nhân trên mặt mang một tầng vẻ sùng kính, thở dài nói: "Đều nói khai quốc hoàng đế đa số lưng ngựa hoàng đế không thông viết văn, triều đại thái tổ gia nhưng là văn võ song hinh, văn công vũ trị. Này 'Kim lân trì' chính là xuất từ thái tổ gia nhất bài thơ... Quả nhiên là khí thôn sơn hà, khí lay Ngũ nhạc... Khí thế của nó phi phàm, không gì sánh kịp!"

Khâu Thần đầu đầy hắc tuyến nói thầm, nghe, vị kia thái tổ gia đem ( phong vân ) trung nghiêm chỉnh bài thơ đều trộm đến đây a!

Chính phúc phỉ, liền nghe Vương phu nhân không nhanh không chậm, thong thả ngâm tụng đạo: "Kim lân há lại vật trong ao, vừa gặp phong vân liền hóa rồng... Chỉ tiếc, thái tổ gia bài thơ này không hoàn toàn, chỉ để lại như vậy hai câu... Nhưng cũng đủ long trời lở đất!"

Khâu Thần vô ý thức ngẩng lên tay lau mồ hôi, cường chống thoáng cái cười nói: "Quả thật phi phàm... Thật đúng là không phải là có đại chí hướng người ngâm tụng không ra."

Vương phu nhân cùng Tống lão phu nhân cười gật đầu, chính muốn tiếp tục cảm khái hai câu, liền nghe thượng tay Tống Hề Nhi cao giọng kêu gọi: "Tổ mẫu, phu nhân, tỷ tỷ, các ngươi mau chút ít, mau lên đây a, chúng ta đều chuẩn bị xong, liền chờ các ngươi đi lên phóng sinh!"

Khâu Thần ba người thu lấy cảm khái, lẫn nhau xem một chút cười cười, hai bên cùng ủng hộ , nhấc chân bước lên bậc thang, vòng qua phảng phất từ trên trời giáng xuống một tảng đá lớn sau, ầm ầm ào ào tiếng nước chảy cùng nhỏ vụn ướt át hơi nước cùng nhau cùng nhau đập vào mặt.

Khâu Thần vô ý thức ngừng chân, Tống lão phu nhân chụp vỗ tay của nàng cười nói: "Đừng sợ, chính là khí thế dọa người chút ít, kỳ thật cách thác nước nước chảy còn rất xa, chúng ta lại chống giữ cái ô, sẽ không thực bị nước xối!"

Nam Nữ Thành Đôi Phúc Mãn Đường - Hồng Túc (Xuyên việt, cổ đại, chủng điền, hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ